IN DECAL PP

IN THẺ NHỰA TẠI HÀ NỘI | BÁO GIÁ IN THẺ NHỰA

.
in thẻ nhựa
Công ty in Hà Thành chuyên cung cấp các loại thẻ nhựa, nhận in thẻ nhựa tại Hà Nội theo yêu cầu, các loại thẻ nhựa của Hà Thành được sản xuất trên dây truyền hiện đại chất lượng cao, bảo đảm tuổi thọ lâu dài và độ bền cao.
Thẻ nhựa có thể được sản xuất theo các kích cỡ to, nhỏ, vừa tùy theo yêu cầu, Quý khách hàng có thể yêu cầu thiết kế mẫu thẻ theo tiêu chuẩn hoặc theo phong cách riêng của mình để phù hợp với mục đích sử dụng cần thiết.

Tầm quan trọng của thẻ nhựa

Thẻ nhựa được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống của chúng ta, do thẻ có độ bền và độ bóng cao, được sử dụng để in lên bởi các thông tin và các tiện ích riêng cho từng ngành khác nhau, dùng để in thẻ nhân viên, thẻ quà tặng, thẻ giảm giá, thẻ ngân hàng, thẻ thành viên, in thẻ vip, in các dữ liệu số, thẻ mã vạch, thẻ quảng cáo…,

Được kết hợp trên công nghệ in ấn cao, sự thiết kế tinh tế và độc đáo chúng tôi cung cấp cho Quý Khách hàng những chiếc thẻ nhựa thật sang trọng và chuyên nghiệp với đầy đủ nội dung và ý nghĩa của thẻ nhựa ngày nay.

Kích thước thẻ nhựa thông thường cũng như card visit là 8,6 x 5,4 cm, độ dày 0,76mm để có thể bo 4 góc theo tiêu chuẩn, hoặc có thể in theo kích thước yêu cầu của Quý Khách hàng, vật liệu được chọn là chất liệu PVC, Quý Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế và in lên thẻ theo những thông tin sẵn có hoặc in lên hình ảnh, logo của doanh nghiệp mình.

Tự thiết kế thẻ nhựa hay sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp?

Bạn là doanh nghiệp lớn, các cửa hàng quy mô lớn hay chỉ là những quán ăn nhỏ nhưng lại có lượng khách tương đối lớn? Bạn muốn mở rộng thị trường và giữ chân những vị khách đó bằng cách sử dụng những chương trình giảm giá, tích điểm tại thẻ thành viên?

Do đó, bạn cần in một số lượng thẻ thành viên, thẻ Vip, thẻ ưu đãi,…? Hay đơn giản bạn đang muốn thiết kế thẻ nhựa nhân viên cho công ty bạn nhưng bạn không biết nên thiết kế như thế nào và lựa chọn đơn vị in nào? Đừng lo, với In Hà Thành sẽ mang đến cho bạn những thẻ nhựa ấn tượng, độc đáo.
phôi in thẻ nhựa

Tự tay thiết kế mẫu in thẻ nhựa?

Tự tay thiết kế mẫu in thẻ nhựa cho công ty, đơn vị của mình quả thực là một điều rất tuyệt vời. Tuy vậy, không phải công ty, đơn vị nào cũng có đủ nhân vật lực, không có đủ kinh nghiệm để tự mình thiết kế thì đây không phải là một việc đơn giản. Để có thể tự mình thiết kế, bạn cần chú ý một vài nội dung sau:
  • Tham khảo các thiết kế in thẻ nhựa của các đơn vị khác để học tập và rút kinh nghiệm
  • Lấy ý kiến của đơn vị bạn sắp in ấn: Mỗi thẻ đều có những tiêu chuẩn về kích thước theo quy định, vì vậy cần tham khảo ý kiến của đơn vị in ấn để có được số đo chính xác trước khi bắt tay vào thiết kế. Hãy nhớ rằng, mọi công sức của bạn sẽ trở thành công cốc nếu có sự sai lệch về kích thước chuẩn nhé! Đó cũng chính là lý do bạn nhất thiết phải tham khảo và lấy ý kiến của đơn vị in.
  • Hình ảnh cũng là một phần quan trọng không kém nếu bạn tự thiết kế. Hình ảnh cần phải lựa chọn kỹ càng, phù hợp với nội dung và thương hiệu của đơn vị.
  • Những hình ảnh rườm rà chỉ làm rối mắt mà thôi, vì thế nên loại bỏ chúng để làm nổi bật thương hiệu của bạn.
  • Trước khi đi vào thiết kế chi tiết, cần phải phác thảo trước bố cục
  • Màu sắc lựa chọn nhẹ nhàng, tránh những gam màu tương phản gây khó chịu cho người xem.
  • Chỉ nên sử dụng một loại phông chữ cơ bản và nhấn mạnh bằng cái in đậm hoặc viết hoa để tránh rối mắt người xem.
  • Nên sử dụng các màu sắc nhẹ nhàng tránh các màu sắc tương phản, gam màu nóng dễ gây chói mắt và khó chịu cho người đọc.
  • Khi đã có bản thiết kế cuối cùng, công việc của bạn là liên hệ với công ty In Hà Thành để có những thẻ thành viên, thẻ nhân viên, thẻ VIP,… đẹp nhất.

Thiết kế và in thẻ nhựa tại In Hà Thành

Quá trình thiết kế thẻ nhựa không hề đơn giản đúng không? Để tiết kiệm thời gian và sở hữu được những thẻ nhựa chất lượng, ấn tượng, bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn. Bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ nên thiết kế như thế nào, bố cục ra làm sao bởi đội ngũ In Hà Thành sẽ thay bạn làm những điều đó. Nghe đến đây chắc hẳn bạn đang thắc mắc không biết có được yêu cầu thiết kế theo ý bạn không đúng không? Yên tâm nhé bởi chúng tôi sẽ làm theo đúng yêu cầu và tư vấn cho khách nếu thấy phù hợp.
in thẻ nhựa

Sử dụng dịch vụ thiết kế và in thẻ nhựa tại In Hà Thành bạn được gì?

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Nhân viên thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt có tính sáng tạo cao
  • Giá cả hợp lý
  • Sử dụng toàn bộ nhựa, giấy chất lượng: Thẻ nhựa được in bằng chất liệu PVC, có độ bền cao.
  • Công nghệ in: In bằng công nghệ offset 4 màu với kỹ thuật in hiện đại, đảm bảo màu sắc rõ nét, không phai, không nhòe
  • Kích thước đúng chuẩn font, tuy nhiên In Hà Thành cũng sẽ thiết kế kích thước theo yêu cầu của từng khách hàng.
Nếu bạn muốn thiết kế và in thẻ nhựa thì In Hà Thành sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn cùng những mẫu thẻ chất lượng. Hãy đến với chúng tôi để khám phá những mẫu thẻ này nhé!

BÁO GIÁ IN THẺ NHỰA

Bảng báo giá in thẻ nhựa in màu 2 mặt trên chất liệu nhựa PVC, kích thước tiêu chuẩn 8,6 x 5,4cm.
Số lượng
In 2 mặt(in ảnh, chữ)
Chất liệu
Thời gian trả hàng
< 50 chiếc
25.000đ
Nhựa PVC 
3 - 5 ngày
50c
14.000đ
Nhựa PVC 
3 - 5 ngày
100c
10.000đ
Nhựa PVC 
3 - 5 ngày
200c
9.000đ
Nhựa PVC 
3 - 5 ngày
300c
8.000đ
Nhựa PVC 
3 - 5 ngày
500c
7.500đ
Nhựa PVC 
3 - 5 ngày

Ghi chú:
  • Bảng báo giá trên chưa bao gồm chi phí thiết kế và 10% VAT
  • Giao hàng miễn phí tại Hà Nội với đơn hàng ≥ 1.000.000đ
  • Để tiếc kiệm thời gian cho khách hàng chúng tôi nhận file in hoặc thông tin thiết kế và kiểm duyệt qua email Cty trước khi tiến hành in ấn.
  • Miễn phí thiết kế khi đặt hàng số lượng ≥ 50 chiếc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785