IN DECAL PP

BANNER CUỐN ĐẾ TO 2 MẶT POSTER

.
banner cuốn 2 poster
Banner cuốn 2 mặt poster hay còn gọi giá cuộn 2 mặt poster bằng chất liệu nhôm cao cấp kích thước 80 x 200cm, gắn 2 poster 2 bên, là sản phẩm được lựa chọn nhiều để dùng quảng cáo, trưng bày cho các sự kiện, showroom, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, hội chợ …

Giá cuốn 2 mặt poster có 2 kích thước 85 x 200cm và 80 x 200cm, khi in poster để treo thường in trên chất liệu giấy pp, đây là một loại giấy nhựa có độ trắng bóng nên khi in sản phẩm lên rất nổi và sắc nét, nếu để sử dụng lâu dài thì phải in loại pp ngoài trời, còn nếu chỉ dùng cho sự kiện ta chỉ cần in loại pp trong nhà mà vẫn đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cao.

Chất liệu bạt chỉ dùng in standee khi treo trên khung chữ X, bởi loại vật liệu này dày và cứng nên không thể dùng cho các loại giá cuốn được.

Kích thước poster
80x200cm, 85x200cm
Độ cao điều chỉnh
Từ 80-200cm
Chất liệu
Hợp nhôm cao cấp
Màu
Trắng
Trọng lượng
4 - 5kg
Bao đựng
Túi vải chuyên dụng màu đen
Đóng gói
4 chiếc/hộp
Sử dụng
Dùng trong các văn phòng, showroom, cửa hàng, hội chợ, triển lãm…

Cấu tạo khung Banner cuốn đế to 2 mặt poster

Banner cuốn 2 mặt poster đế to có cấu tạo chắc chắn bởi bề mặt đế tự cuộn bằng nhôm hợp kim bản mặt rộng, có thể lắp dễ dàng 2 poster tự động được kéo vào trong và kéo ra khi sử dụng, được cố định bởi thanh nhôm chống ở giữa, sự thiết kế tiện lợi này giúp chúng ta có thể tháo lắp di chuyển nhanh chóng từ vị trí này đến vị trí khác chỉ bằng một bao đựng gọn gàng.

Bề mặt 2 poster giúp chúng ta thoải mái thiết kế in quảng cáo nhiều thông tin, hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp.

Tham khảoBáo giá banner cuốn
giá cuốn 2 poster

standee cuốn 2 poster  standee cuốn 2 poster

Poster tự cuốn 2 mặt thường được trưng bày ở những nơi có vị trí rộng như hành lang, siêu thị, sân bay…, với 2 chiều thông tin và hình ảnh giúp khách hàng dễ dàng nhận thấy được thông tin và sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

Với thiết kế gọn gàng, mang nhiều tiện ích, độ thẩm mỹ cao, cấu tạo chắc chắn, vì thế banner cuốn đế to 2 mặt poster đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm sản phẩm quảng cáo cho thương hiệu và sản phẩm của mình,  không chỉ thế, mà banner quảng cáo 2 mặt poster là sản phẩm tích hợp 2 trong một, vừa giúp nhà quảng cáo tận dựng được hết ưu thế trên diện tích rộng, mà còn giúp đưa thông tin nhanh chóng, đầy đủ đến khách hàng một cách trực quan nhất.

Sản phẩm banner tự cuốn đế to đang được Hà Thành bán với giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội, Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 0979 407 447 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Nhận cung cấp banner cuốn số lượng lớn các loại đế nhỏ, để to, loại banner cuốn 1 mặt poster , 2 mặt, giá X các loại cho các đơn vị làm quảng cáo ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Quý khách tham khảo thêm:

CHÂN STANDEE CHỮ X

BANNER CUỐN NHÔM ĐỂ BÀN A4, A3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785