IN DECAL PP

IN TEM GIẤY TẠI HÀ NỘI

.
in tem giay
Công ty chuyên thiết kế in ấn các loại tem giấy, tem in trên chất liệu giấy decal, tem dai, tem vỡ ..., cung cấp các mẫu tem đẹp và theo đúng quy cách với thiết bị khách hàng, nhận in số lượng tem ít trên máy in KTS lấy ngay trong ngày hoặc in trên máy in offset số lượng nhiều để đáp ứng giá thành và chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm tem giấy thường được hiểu là 2 loại, loại tem giấy dai (khi dán lên thiết bị vẫn có thể bóc ra dán lại) và tem giấy vỡ (Là tem dán lên thiết bị rồi thì không thể bóc ra nguyên vẹn được).


Các loại tem giấy của Hà Thành được in trên giấy decal Amazon, loại thông dụng đế xanh và đế vàng, mặt trước là lớp giấy trắng mịn để in, mặt sau được phủ keo và được bảo vệ bởi một lớp nilon, khi dán chỉ cần bóc bỏ lớp nilon đó là dán được, với loại tem dai người ta còn cán thêm 1 lớp nilon lên để làm tăng độ bóng và độ bền cơ học, một phần cũng làm sản phẩm chuyên nghiệp hơn.


Ngày nay, các doanh nghiệp đều sử dụng tem giấy để dán lên sản phẩm trước khi bán ra thị trường, vừa để đảm bảo quyền lợi nhà sản xuất cũng như quy cách sử dụng ... vừa để khách hàng phân biệt được giữa những sản phẩm chính hãng và sản phẩm không có thương hiệu, mặt khác, đối với nhà sản xuất, họ chú trọng đến khâu thiết kế tem nhãn đẹp và đúng quy cách không những giúp bán hàng tốt mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp và thương hiệu đẳng cấp hơn.


Dịnh vụ in tem giấy làm nhãn mác sản phẩm, làm tem bảo hành cho thiết bị không chỉ giúp khách hàng biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời gian ... mà còn giúp nhà sản xuất rễ ràng quảng lý được bản quyền sản phẩm của mình trên thị trường, người sử dụng cũng cảm thấy yên tâm hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785