IN DECAL PP

GIÁ STANDEE X 1m8 (80 x 180)cm - KHUNG STANDY X

.
giá X 80 x 180cm
Giá standee chữ X 80x180 hay còn gọi là khung standy chữ X kích thước chuẩn (0,8x1,8) m, dùng để treo quảng cáo với tấm banner, poster có kích thước tương ứng, là sản phẩm di động được sử dụng nhiều tại các showroom, hội nghị, hội chợ, hội thảo, phù hợp cho để trong nhà và ngoài trời.

Sản phẩm giá X có 2 loại là loại bằng nhựa để sử dụng 1 lần và loại bằng sắt cường có thể tái sử dụng nhiều lần.

Standee X 1m8 được dùng ở đâu?

Giá treo poster này là loai kích thước khổ lớn, phù hợp để quảng cáo sản phẩm tại những nơi có diện tích rộng, là một trong những lựa chọn tối ưu cho các nhà quảng cáo bởi bên cạnh sự thiết kế sang trọng, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi địa hình mà giá thành lại rất hợp lý.

Chất liệu banner để sử dụng giá X có thể bằng bạt, bằng giấy ảnh nhưng để có một standee đẹp và chuyên nghiệp nhất vẫn là in pp để quảng cáo, bởi chất liệu này rất nhẹ nhàng nên tạo được bề mặt phẳng và độ bóng cao. Khi in standee được gia công sẵn ô rê ở 4 góc để có thể treo lên giá X và được tăng giảm sao cho phù hợp với kích thước chuẩn của nó.
standee X sắt


Những lưu ý khi đặt mua chân standy X:

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp nhiều loai giá X khác nhau nên rất khó để lựa chọn được loại giá mà mình cần đối với những người mới sử dụng, để đơn giản hơn cho việc lựa chọn đó In Hà Thành chỉ cung cấp 2 loại giá X là loại dùng cho sự kiện và loại dùng lâu dài có giá cả tương ứng với chất lượng của nó, nên khi khách hàng đặt mua cầng xác định rõ nhu cầu sử dụng thực tế để có thể giảm được chi phí mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và hiệu quả cao.

Nếu Quý khách vẫn băn khoăn chưa biết chọn loại nào cho phù hợp với chiến dịch QC của mình thì có thể gọi điện trực tiếp đến Cty chúng tôi theo số 04. 66 86 06 69 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp tại xưởng in theo địa chỉ bên dưới để xem mẫu từng sản phẩm trước khi quyết định đặt hàng.

Địa chỉ bán khung standee X giá rẻ tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785