IN DECAL PP

In Decal PP, Giá in Decal dán quảng cáo tại Hà Nội

.
In decal

Công ty in decal pp quảng cáo Hà Thành cung cấp dịch vụ in ấn với các sản phẩm như sau: 
In decal dán chất lượng cao, in decal trong nhà và decal ngoài trời, decal dán kính, dán tường, decal ô tô, decal dán làm sticker, decal giấy, in decal dạng cuộn, in decal lấy liền, nhận thiết kế decal quảng cáo, thi công cắt dán theo địa chỉ khách hàng

Một số chú ý khi Quý khách hàng đặt in Decal PP như sau:

  • Khi đặt in pp có 2 loại là giấy pp hoặc in decal dán, Đề can dán thì có thể bóc dán được còn loại giấy pp thì không có keo phía sau, Quý khách nên nói rõ để tránh nhầm lẫn sẽ rất phiền phức.
  • Khổ in decal pp hiện tại là: 0,914 x 50m, 1,07 x 50m, 1,27 x 50m, 1,52 x 50m, Vì thế khi thiết kế Quý khách nên chọn trước vào 1 khổ in nhất định để tránh lãng phí, với khổ in lớn hơn 1,52 thì file in sẽ phải cắt ghép.
  • Để đảm bảo chất lượng in được đẹp nhất, quý khách hàng gửi file in PDF, JPEG chất lượng cao, nên xuất file đuôi TIF và chuyển về CMYK trước khi xuất, hoặc có thể gửi trực tiếp file thiết kế cho chúng tôi (nhớ convert toàn bộ phông chữ trước khi gửi), nhận các file TK như: Photoshops, AI, PSD, Corel.
  • Khi gửi file in đề nghị Quý khách nên ghi rõ yêu cầu gia công, in để dán (có keo), để treo (đục lỗ ô rê), in chất liệu trong nhà / ngoài trời, cán màng bóng hay cán mờ.
(Chi tiết hơn tại đây: NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẶT IN DECAL PP)

Liên hệ đặt in decal dán:

  • Quý khách hàng gửi file in decal lấy ngay xin vui lòng gọi điện thông báo để chúng tôi kiểm tra và tiến hành in ấn kịp thời, Số điện thoại/ Zalo: 0979 407 447/ 0962 440 683
  • Khi đặt in mà chưa có file in, chúng tôi hỗ trợ thiết kế với mức chi phí phù hợp nhất, miễn phí chỉnh sửa file in khi in lần sau.
  • Với đơn hàng lớn, chúng tôi nhận in test miễn phí trước khi tiến hành in hàng loạt. Nhận file in nhanh lấy ngay, phục vụ cả chủ nhật và ngoài giờ.

Bảng báo giá in decal quảng cáo

Công ty chúng tôi xin gửi báo giá tới quý khách hàng để thuận tiện tham khảo cũng như lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất với mục đích sử dụng để yêu cầu in ấn.
ĐVT: 1000 VND/m2
Chất liệu / Số lượng in
11-500m2
501-1.000m2
>1000m2
Cán  bóng/mờ
In decal PP trong nhà 
40.000
35.000
30.000
Có
In giấy PP không keo trong nhà 
40.000đ
35.000đ
Có
In decal PP ngoài trời
70.000đ
60.000đ
50.000đ
Có
In decal PP ngoài trời 
50.000đ
45.000đ
35.000đ
Không
In PP ngoài trời 
80.000đ
70.000đ
60.000đ
Keo ngược
In giấy PP không keo ngoài trời 
70.000đ
65.000đ
55.000đ
Có
In decal trong 
60.000đ
50.000đ
40.000đ
Có
In decal trong 
50.000đ
35.000đ
30.000đ
Không
In decal ô tô 
70.000đ
60.000đ
50.000đ
Có
In decal ô tô 
50.000đ
45.000đ
40.000đ
Không
In vải canvas mực nước
80.000đ
70.000đ
60.000đ
Không
In vải canvas mực dầu
150.000đ
120.000đ
100.000đ
Không
In bạt chất lượng cao
50.000đ
  • Giá chữ X số lượng > 10 cái giá chỉ có 50.000đ/1c, < 10 cái giá 60.000đ/1c.
  • Khi quý khách cần in đề can với số lượng nhiều xin vui lòng liên hệ trực tiếp để có báo giá tốt hơn.
  • Giao hàng miễn phí tại Hà Nội với đơn hàng >2.000.000đ.
  • Đơn giá chưa bao gồm 10% VAT, chưa bao gồm phí thiết kế.
  • Số lượng in dưới 1m2 tính tiền bằng 1m2

Đặc điểm kỹ thuật của các loại Decal trong in ấn

Decal in ấn

Decal (Đề can)
hay còn gọi là giấy tự dính, là một loại giấy chuyên dụng có sẵn lớp keo dính phía sau dùng để dán lên các vật liệu có bề mặt nhẵn phẳng, và được dùng rất phổ biến trong các ngành hàng khác nhau như trong in quảng cáo, làm trang trí , decal làm nhãn mác, decal giấy làm tem nhãn (tem bảo hành), tem niêm phong (decal vỡ), ...


Là một trong những loại vật liệu dùng nhiều trong in ấn bởi công dụng của nó không chỉ dùng để dán sản phẩm mà còn sử dụng giống như các loại giấy mỹ thuật khác, nhưng nói chung đều có những đặc tính kỹ thuật giống nhau.

Nhưng để chọn in loại decal nào giá rẻ và hiệu quả cao mà lại phù hợp với mục đích sử dụng của mình thì không phải điều mà ai cũng biết đến, sau đây là một số chất liệu decal in ấn bạn cần biết trước khi quyết định thiết kế hoặc đặt in cho đúng với mục đích vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn mang về hiệu quả cao nhất.

I. Decal giấy :

  • Là loại vật liệu bằng giấy mặt trước để in màu trắng đục, trắng sữa, mặt sau có sẵn lớp keo để dán và được bảo vệ bởi một lớp đế giấy khi dán chỉ cần bóc ra là dán được, có loại đế giấy xanh, đế giấy trắng, đế giấy vàng…, Được cắt trước vào một kích thước chuẩn là giấy decal A3 hoặc decal A4.  
  • Decal giấy thường được dùng để in tem nhãn, hướng dẫn sử dụng dán lên thùng hàng, in tem bảo hành trong thiết bị điện tử, tem niêm phong …, 
  • Khác với loại decal nhựa thì loại decal này thường được in trên máy in offset với số lượng lớn để có sản phẩm chất lượng cao giá thành rẻ, và in trên máy in màu KTS vơi số lượng ít, đề can giấy có 2 loại là:
  1. Decal giấy dai: khi dán vào sản phẩm vẫn có thể bóc ra và dùng lại được nhiều lần, người ta dùng loại đề can này để in hướng dẫn sử dụng, in nhãn mác, in mã vạch …
  2. Decal giấy vỡ: Khi dán vào sản phẩm bóc ra sẽ bị rách nát, người ta chỉ dùng loại giấy này để in tem bảo hành cho các thiết bị điện tử, in tem niêm phong … 
decal giấy

II. Decal nhựa

Là loại chất liệu bằng nhựa, loại đề can này được dùng chủ yếu để làm tem trong các thiết bị điện tử, dùng trong các khu đông lạnh, dán ngoài trời bởi nó có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, mặc dù là chất liệu nhựa nhưng chúng ta vẫn có thể thiết kế theo các hình dạng mong muốn như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, bán nguyệt ….
Decal nhựa

III. Decal PP:

  • Là một loai chất liệu giấy tráng nhựa nên dai hơn các loại giấy thường, có độ trắng bóng cao, loại giấy này được làm thành cuộn có những kích chiệu rộng lớn nhất là 1,52m nên được dùng nhiều để in quảng cáo, in tranh trang trí, dán lên tường, lên kính, hoặc được bồi lên formex, Alu…, bản chất được cấu tao bởi loại giấy nhựa mỹ thuật cao cấp có độ trắng bóng mịn, rất phù hợp để in tranh ảnh chất lượng cao khổ lớn. 
  • Loại đề can pp này cũng có 2 loại, 1 loại có thể để ở ngoài trời chịu được mưa nắng mà màu sắc vẫn ổn định với thời gian dài loại này được gọi là decal pp ngoài trời, loai không chịu được mưa nắng, chỉ để trong nhà nhưng thời gian ngắn ngày gọi là decal trong nhà, Khi đặt hàng in khách hàng nên xác định rõ loại decal nào để giảm thiểu được chi phí khi in số lượng lớn. (Tham khảo thêm tại đây: SỰ KHÁC NHAU DECAL TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI).
In decal pp
  • Đề can pp ngoài việc dùng để phục vụ quảng cáo với những kích thước lớn ra người ta vẫn có thể dùng để in menu nhà hàng, in nhãn mác, in hướng dẫn sử dụng với kích thước chữ rất nhỏ mà độ sắc nét rất rõ ràng qua hệ thống máy in pp chuyên dụng chất lượng cao.

IV. Decal trong

Giống như decal nhựa nhưng loại decal này khi in chỉ thể hiện phần vật thể in ấn được nhìn thấy, phần không có vật thể (không có mực in) sẽ được nhìn xuyên qua mặt  sau, đề can trong cũng được dùng nhiều trong quảng cáo như decal dán kính, decal dán ô tô…, và có khả năng chịu được nước, nắng nên có tuổi thọ cao.
in decal trong

Phần gia công sau in:
  • Decal nhựa in xong thường được cán ngay lớp màng bóng hoặc màng mờ tùy theo nhu cầu sử dụng để làm tăng độ bóng và độ bền cho sản phẩm cũng như bảo vệ bề mặt in được tốt nhất, với loại decal pp trong nhà nhất thiết phải cán màng bởi dễ bám bẩn và bị nhòe khi gặp nước hoặc ẩm ướt vào. (Tham khảo: NÊN IN DECAL CÁN BÓNG hay CÁN MỜ). 
  • Decal giấy thì không nhất thiết phải cán màng như tùy theo yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên để sử dụng được lâu dài mà vẫn đảm bảo độ bóng đẹp thì giải pháp cán màng vẫn cần thiết. Với loại tem nhãn số lượng lớn mà kích thước lại nhỏ tốt nhất bạn nên yêu cầu nhà in gia công thành phẩm vừa tiếc kiệm được thời gian mà chi phí rất rẻ. 
Trên đây là phân loại một số Đặc tính của đề can in ấn phổ biến được dùng nhiều trên thị trường hiện nay, Bạn hãy lựa chọn đúng loại chất liệu với những tính năng kỹ thuật của nó để yêu cầu các đơn vị in ấn sao cho đáp ứng đúng mục đích và mang lại hiệu quả cao nhất.

Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn rằng loại nào phù hợp với sản phẩm của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chuẩn xác nhất theo thông tin liên hệ dưới đây.

Địa chỉ in decal giá rẻ tại Hà Nội.

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH.
Hotline/Zalo: 086 909 2785
Điện thoại: 024. 668 60 669.
Email: inhathanh27@gmail.com

19 nhận xét:

  1. Sắp tới Cty tôi có sự kiện ở Hà Nội, tôi cần một đơn vị hợp tác thiết kế in decal pp trong nhà, standy và một số catalogue, Anh/chị vui lòng cho tôi báo giá vào email ( clonetrinhcute25@gmail.com ), chúng tôi sẽ liên hệ lại nếu giá cạnh tranh.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyên thiết kế in decal pp , quà tặng doanh nghiệp giá rẻ nhất thị trường
    LH : 0947323242 - 0943416726
    email : sonph29@gmail.com
    www.congtysanxuatquatang.com

    Trả lờiXóa
  3. Công ty báo giá cho mình cần in decal dán kính để sử dụng lâu dài, nếu có dịch vụ thi công dán kính, dán vách thạch cao thì báo luôn để mình trình sếp nhé

    Trả lờiXóa
  4. Bên mình có in và bồi formex luôn ko? Báo mình qua mail longnt0512@gmail.com nhé

    Trả lờiXóa
  5. Bên bạn có nhận in và bồi formex luôn ko? Báo mình qua mail longnt0512@gmail.com nhé. Thanks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Bên mình có in decal bồi formex, bạn vui lòng cho biết thông tin kích thước sản phẩm bạn cần làm mình sẽ tính giá và gửi bạn nhé,
      Thanks!

      Xóa
  6. Mình có nhu cầu in decal loại dày có cán màng bóng để dán cho các quầy thuốc toàn bộ khu vực phía Bắc, kích thước khoảng 60x80cm, số lượng 500 tấm, Cty báo giá giúp 2 phương án: 1 chỉ in và cắt thành phẩm, 2. Giá in decal + dán các điểm khu vực Hà Nội theo danh sách sẽ gửi sau, bạn báo giá vào email: binhnvst68@gmail.com, nếu giá cả hợp lý mình sẽ cho người liên hệ lại để làm hợp đồng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã gửi yêu cầu, mình sẽ gửi email báo giá đầy đủ cho bạn, bạn vui lòng check mail và phản hồi lại sớm giúp mình nhé

      Xóa
  7. Mình cần in decal dán kính, kích thước 10m cao rộng 30m, dán theo các ô cửa kính công ty, bạn cho báo giá để mình tham khảo, nếu bạn quan tâm thì gửi vào email: dungnguyen88@gmail.com mình nhận được báo giá sẽ liên hệ lại công ty

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi yêu cầu, mình sẽ gửi báo giá in ấn + thi công vào email cho bạn, bạn vui lòng kiểm tra nhé, thabks bạn!

      Xóa
  8. Mình cần in Đề Can PP. Bạn có thể tư vấn cho mình được không.

    Trả lờiXóa
  9. Xin chào bạn, Cảm ơn bạn đã gửi yêu cầu,
    Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc email bên minh sẽ liên hệ lại và tư vấn nhé

    Trả lờiXóa
  10. cty mình ở khu phân lô triêu khúc ngõ 68 phải ko a

    Trả lờiXóa
  11. Xưởng in cho xin báo giá in decal cán bóng + thi công dán vách kính tại KCN VSIP Bắc Ninh, nếu các bạn có thể làm thì gửi báo giá cho mình sớm nhất vào email hanthihahuyen@gmail.com, cụ thể sẽ trao đổi khi khảo sát thực tế

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn bạn đã gửi thông tin yêu cầu, mình sẽ gửi mail liên hệ với bạn sớm, bạn vui lòng check mail nhé

    Trả lờiXóa
  13. CHÀO BẠN
    bên mình cần in lứơi trên vật liệu nhựa PC, cho mình hỏi bên bạn có làm k ạ? cảm ơn

    Trả lờiXóa
  14. Cho mình xin báo giá in decal bóng có keo dán, số lượng 50m, nếu đặt in thì công ty có hỗ trợ ship đến địa chỉ ở cầu giấy không?

    Trả lờiXóa
  15. Cho em xin báo giá in Decal khổ lớn với ạ, và nếu em đặt in bên mình có ship đến nơi không? em ở Trường Trinh ạ?

    Trả lờiXóa

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785