IN DECAL PP

KÍCH THƯỚC CHUẨN CỦA CÁC LOẠI STANDEE (Standee X, standee cuốn)

.
Kích thước standee X
* Hiện nay, các kích thước standee chuẩn thông dụng được dùng nhiều đó là: 60 x 160 cm, 80 x 180 cm, 80 x 200 cm, các kích thước phi tiêu chuẩn khác được đặt thiết kế riêng theo yêu cầu cụ thể.
Khi thiết kế bạn nên biết Kích thước chuẩn của các loại standee để sao cho phù hợp với vị trí trưng bày, không chỉ giúp cho sản phẩm quảng cáo có được một góc nhìn tốt mà còn làm khách hàng chú ý nhiều hơn đến các nội dung mà bạn cần thể hiện trên đó.

Một mẫu standee đẹp không chỉ thể hiện được sự sang trọng của sản phẩm quảng cáo mà còn tôn vinh thương hiệu và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Chi tiết các loại Standee kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn khác.


Tham khảo:👉  In bạt lấy ngay giá rẻ

Công ty in quảng cáo Hà Thành
xin giới thiệu các loại standee với kích thước chuẩn tiêu biểu đang được sử dụng phổ biến cho các sự kiện quảng cáo trên thị trường hiện nay:

I. Standee kiểu chữ X. 

Là loại giá treo hình chữ X, chất liệu bằng nhựa Fib (loại thường) hoặc bằng sắt cường lực chịu gió có thể để ngoài trời được, loại này có các loại kích thước như sau:
  1. Standee X mini, KT: 20 x 42 cm (chuyên dùng để bàn, quầy lễ tân)
  2. Standee X , KT 60 x 160 cm ( kích thước trung bình)
  3. Standee X, KT 80 x 180 cm (kích thước lớn)
standee X khổ A3
Giá treo standee X khổ A3, KT: 20 x 42cm

standee X cường lực   standee cường lực
Giá standee chữ X cường lực

Ngoài loại kích thước cơ bản ra còn có nhiều kiểu khác nhau như dưới đây:
  • Standee X treo poster 1 hoặc 2 mặt: Khung chống gió làm bằng hợp kim nhôm, chân đế bằng nhựa. Có thể điều chỉnh kích thước poster. Chân đế đổ nước hoặc cát trọng lượng tối đa là 10 kg, kích thước 0,6 x 1,6m – 0,8 x 1,8m.
Chi tiết và báo giá➠ Tại đây
standee 2 mặt poster
Standee 2 mặt poster
  • Standee chữ L: Chất liệu hợp kim nhôm và loại nhựa Fib, có kích thước 0,6m x 1,6m, 0,8m x 1,8m, 0,9m x 2,1m loại có điều chỉnh độ cao, kiểu standee L là một sản phẩm được lựa chọn nhiều để quảng cáo và giới thiệu sản phẩm bởi kích thước hợp lý, gọn nhẹ, kiểu dáng thanh lịch và giá cả phù hợp.
standee chữ L
Standee chữ L
  • Standee L treo poster 2 mặt: Khung chống gió chất liệu bằng hợp kim nhôm cao cấp chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, chuyên để trưng bày tranh ảnh ngoài trời kích thước 0,8 x 2m.
Giá hình chữ L
Standee chữ L treo poster 2 mặt
  • Standee chân chữ thập treo poster 2 mặt: Khung treo bằng sắt và hợp kim nhôm, điều chỉnh được độ cao khi in poster phù hợp với kích thước tiêu chuẩn 0,6m x 1,6m.
standee treo 2 mặt
Standee 2 mặt chân chữ thập 

Trên đây là những kiểu standee x, L thông dụng, ngoài ra có có loại standee treo poster 3 mặt, 4 mặt, loại standee nhôm cuốn, các loại standee phi tiêu chuẩn khác được gia công theo kích thước yêu cầu của khách hàng hoặc gia công với diện tích phù hợp dành riêng cho không gian quảng cáo nhất định.

II. Standee cuốn nhôm (Banner cuốn nhôm) 

Standee cuốn nhôm được sử dụng rất phổ biến trong các nhà hàng, siêu thị, showroom, sự kiện …, Bởi nó có cấu trúc gọn gàng, đẹp và tiết kiệm không gian, cũng giống như loại standy X ở trên và nó cũng có những kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn như sau:
  1. Standee A4, A3 ( banner mini cuốn để bàn, bàn quầy)
  2. Standee cuốn nhôm KT 60 x 160 cm
  3. Standee cuốn nhôm KT 80 x 200 cm
  4. Standee cuốn nhôm KT 85 x 200 cm (Loại đế to treo 1 hoặc 2 mặt poster)
  • Standee cuốn mini A4, A3: Là loại giá treo poster cuốn khổ nhỏ để bàn rất tiện dụng, khung được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp hoặc hợp kim nhôm cao cấp.

standee cuốn A4, A3
Standee cuốn mini
  • Standee cuốn KT 60 x 160 cm: Là một trong những standee treo poster có kích thước thông dụng và phổ biến nhất bởi tính năng động và tiết kiệm diện tích cho không gian quảng cáo, loại này được làm bằng chất liệu nhựa cứng và hợp kim nhôm có trọng lượng khác nhau để có thể trưng bày trong nhà hay ngoài trời
banner cuốn 0,6 x 1,6m    standee cuốn nhôm
Standee cuốn 60 x 160 cm
  • Standee cuốn kích thước 80 x 200 cm: treo khổ treo poster lớn phù hợp với không gian rộng, trưng bày được nhiều sản phẩm, loại để trong nhà và ngoài trời có trọng lượng khác nhau từ: 1,2kg, 1,5kg, 1,8kg, 2,2kg, 2,5kg, 3kg, 4kg…
giá treo poster nhôm cuốn 0,8 x 2m
Standee cuốn 80 x 200 cm
  • Standee cuốn phi tiêu chuẩn: ngoài các loại standee theo kích thước tiêu chẩn trên còn có loại kích thước 85 x 200 cm, 95 x 200 cm, 120 x 200 cm, loại này thường được yêu cầu sử dụng cá biệt, chât  liệu cũng giồng như loại standee thông dụng, loại có điều chỉnh kích thước cũng giống như standee X, là loai standee cao cấp có chân đế sợi thép uốn vòng.
  • Standee cuốn 2 mặt: Có loại đế to bản và loại đế nhỏ bản, loại cao cấp, chất liệu hợp kim nhôm. Chân đế sợi thép uốn vòng, 2 mặt Poster. kiểu dáng hiện đại, chắc chắn bao đựng chuyên dụng 2 lớp KT poster 80 x 200 cm, loại này giá thành tương đối cao.
standee nhôm cuốn 2 mặt    standee nhôm cuốn ngoài trời
Standee cuốn 2 mặt poster
  • Standee cuốn dạng treo: Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có motor chạy điện phía trên, loại này treo 2 mặt poster rất thích hợp để treo quảng cáo tại các nơi sang trọng như khách sạn, nhà hàng, sân bay …
Quý khách có nhu cầu mua giá standee hoặc đặt in standee xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH

ĐT: 024. 66 86 06 69
Hotline/Zalo: 0979 407 447

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785