IN DECAL PP

In phông bạt hội nghị - In phông nền hội thảo tại Hà Nội – Hỗ trợ thiết kế.

.
in phông hội nghị
Công ty bạn sắp có một buổi hội thảo, hội nghị quan trọng và bạn được sếp giao phó cho một nhiệm vụ làm phông hội nghị, Thế nhưng bạn cũng có quá nhiều việc cần giải quyết, bạn vẫn chưa kịp lên ý tưởng, bối rối trong việc lựa chọn chất liệu và cảm thấy áp lực, lo lắng bởi không còn nhiều thời gian để chuẩn bị? 

Đừng lo, chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, hãy liên hệ ngay với công ty chuyên thiết kế in phông nền, phông hội nghị, hội thảo để được tư vấn, hỗ trợ. Tại đó, họ sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều các mẫu phông đa dạng chủ đề bạn chỉ cần chọn mẫu, việc còn lại hãy để nhà in giải quyết. Nếu bạn chưa tìm được cơ sở uy tín, chất lượng thì In ấn Hà Thành là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Tại sao phải có phông nền hội nghị, hội thảo? 

Hội nghị, hội thảo là các chương trình thường niên, diễn ra hàng tháng với mục đích giao lưu, hợp tác với các đối tác hoặc đơn giản là giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, truyền đạt những thông tin bổ ích tới những khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm. 

Vì thế, không gian các phòng hội nghị, hội thảo cũng phải dảm bảo sự sang trọng, chuyên nghiệp đồng thời cũng phải tạo nên sự gần gũi, thân thiết giúp người tham gia cảm thấy thoải mái, dễ dàng tiếp nhận thông tin nhất. 

Tùy vào từng phương châm, tính chất và phong cách hoạt động của các tổ chức, họ lại có những yêu cầu riêng về không gian hội nghị mà thể hiện trực tiếp qua những tấm phông hội nghị. 

Dù cùng nội dung, cùng câu chữ nhưng ở mỗi hoàn cảnh, với mỗi đối tượng khách hàng khách nhau, những chiếc phông hội nghị cũng được thiết kế theo phong cách khác nhau, tạo nên sự độc đáo, riêng biệt, không hề “đụng hàng” với ai. 

in phông hội thảo

Do đó, chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn ý tưởng sáng tạo mà còn có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách có yêu cầu. 

In Phông nền hội thảo, hội nghị cần chất liệu gì? 

Có rất nhiều chất liệu để tạo nên một phông nền với đầy đủ nội dung và hình ảnh mà bạn muốn truyền tải, tuy nhiên, mỗi một chất liệu đó cũng là cả một khoảng đầu tư kinh phí khá chênh lệch khác nhau, nên, tùy vào buổi hội nghị lớn, nhỏ, dung lâu dài hay dùng trong thời gian ngắn, mà bạn quyết định đầu tư và lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp nhất, mà vẫn đảm bảo được đầy đủ thông tin, hình ảnh chất lượng, sang trọng mà với mức kinh phí thấp nhất. 

Sau đây là một vài gọi ý về các chất liệu dùng để làm phông nền để bạn tham khảo: 

1. In phông nền bằng chất liệu in decal pp bồi formex
 Khung được làm bằng sắt hộp 14 – 16, hình ảnh và nội dung được thiết kế và in ấn, do tấm formex có kích thước cố định 1,2 x 2,4, nên với những phông nền có kích thước lớn sẽ phải ghép nhiều tấm lại với nhau, đơn vị thi công sẽ lắp ghép theo yêu một thành phẩm hoàn chỉnh. Hình thức này dành cho các công ty tổ chức sự kiện lớn, đầu tư kinh phí cao. 

2. In phông nền bằng chất liệu in bạt Hiflex chất lượng cao căng khung: 
Nội dung buổi hội thảo và hình ảnh được thiết kế và in trên chất liệu bạt hiflex chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, phông được căng vào khung sắt cố định, kích thước phù hợp với không gian sân khấu, kích thước phải đủ lớn để mọi thành viên có thể giao lưu chụp ảnh kỷ niệm. Hình thức này hiện đang được rất nhiều tổ chức sử dụng do chi phí thấp mà vẫn đủ sự sang trọng. 

3. In bạt Hiflex căng 4 góc trên dưới hoặc 2 cạnh trên và dưới: 
Đối với những buổi họp nhanh gọn hoặc không có thời gian nhiều cho việc chuẩn bị, đây là phương án thích hợp nhất, vừa đơn giản, chi phí thấp, mà vẫn truyền tải được đầy đủ nội dung và ý nghĩa buổi hội họp đó. 
in phông hội thảo

Dich vụ thiết kế In phông bạt hội nghị, phông hội thảo theo yêu cầu, in nhanh lấy ngay tại Hà Nội. 


Ngày nay, rất dễ dàng để bạn có thể tìm kiếm một đơn vị in ấn, thiết kế phông bạt, phông hội nghị, hội thảo. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về giá cả hợp lí, chất lượng vượt trội, thời gian nhanh chóng, dịch vụ tối ưu,… 

In chất lượng cao là một ưu điểm, thế mạnh lớn có sức cạnh tranh tại In ấn Hà Thành. Công ty có hệ thống các máy móc, thiết bị in ấn hiện đại, được nhập khẩu hoàn tòan nên có tốc độ in nhanh, hình ảnh sắc nét cùng màu sắc tươi mới. Không mất quá nhiều thời gian, nếu chưa có ý tưởng để kịp in phông hội nghị trình cho sếp, là sự lựa chọn tuyệt vời cũng là biện pháp cứu cánh dành cho bạn ngay lúc này. 

In phông nền khổ lớn

Chuyên thiết kế - in ấn – gia công thành phẩm, chúng tôi giúp bạn: 
  • Thiết kế những phông hội nghị phù hợp với chủ đề, nội dung truyền tải 
  • Bố cục, hình ảnh, màu sắc hài hòa, nổi bật 
  • Nhanh gọn, tiết kiệm thời gian 
  • Nguồn chất liệu được nhập tận gốc với số lượng lớn nên có thể cắt giảm tối đa chi phí, từ đó giá cũng sẽ giảm xuống đáng kể 
  • Đội ngũ nhân viên sáng tạo, kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 
  • Quy trình in ấn tuân thủ đúng yêu cầu tiêu chuẩn 
Tất cả đã tạo nên một thương hiệu đơn vị in ấn uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Là một đơn vị lâu năm với nhiều kinh nghiệm, Chúng tôi hiểu rõ được vai trò cũng như yêu cầu của những sản phẩm đó. Một tấm phông hội nghị chất lượng cần phải đảm bảo sự hài hòa về cả nội dung, bố cục, hình ảnh và thông điệp. Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để tạo nên sự độc đáo, mới lạ, khác biệt nhưng cũng rất gần gũi cho những buổi hội nghị, hội thảo đó. 

Không chỉ giải quyết được vấn đề thời gian, tiết kiệm chi phí mà in phông hội nghị tại In ấn Hà Thành còn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Sếp bạn sẽ phải gật đầu tấm tắc với những phông hội nghị do chúng tôi thiết kế đấy. Để biết thêm thông tin về in phông hội nghị hay các dịch vụ in ấn khác, hãy liên hệ H / Zalo: 086 909 2785 để nhân viên thiết kế có thể tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất. 

Dịch vụ thiết kế in ấn lấy ngay – thi công các loại phông bạt làm khung background, khung nền sân khấu, in backdrop theo yêu cầu, làm phông nền hội nghị, hội thảo, cưới hỏi, phông họp lớp, phông mừng thọ,

Tham khảo:  Báo giá in Decal PP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785