IN DECAL PP

In Bảng Trao Giải Thưởng - Hỗ trợ thiết kế - Hỗ trợ Ship tại Hà Nội

.
In Bảng Trao Thưởng
Công ty bạn đang chuẩn bị tổ chức một chương trình sự kiện rất lớn và cần thiết kế bảng trao giải thưởng cho người chiến thắng.Tuy nhiên, bạn loay hoay lo lắng không biết phải thiết kế như thế nào cho đúng và đẹp? Lựa chọn thiết kế tại đâu chuyên nghiệp và giá cả hợp lý? Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời chi tiết nhất nhé.

Khái niệm in bảng trao giải thưởng

Trong các văn bản hiện hành không đưa ra khái niệm cụ thể thế nào là bảng trao thương hay in bảng trao thưởng. Tuy nhiên, xuất phát từ thực tế và mục đích của in bảng trao thưởng có thể hiểu:
In bảng trao giải thưởng là 1 dịch vụ in ấn dành cho những công ty, đơn vị muốn đặt in bảng trao thưởng để tôn vinh cá nhân, thành tích các hội nhóm đạt được trong các chương trình do mình tổ chức.

Mục đích của in bảng trao thưởng tại Hà Nội

In bảng trao thưởng tại Hà Nội thường được dùng trong các buổi tổng kết, buổi lễ tôn vinh, sự kiện dành cho khách hàng hoặc các chương trình game show trên truyền hình.

Bảng trao giải thưởng sẽ giúp doanh nghiệp tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong lần tổng kết hoặc tri ân những khách hàng may mắn hoặc đã ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian hoạt động.

Hình thức này sẽ được vinh danh trong thời gian ngắn và khách hàng hoàn toàn có thể mang bảng trao thưởng về làm kỷ niệm.

Những lưu ý khi đặt in bảng trao giải thưởng tại Hà Nội



Để sở hữu những tấm bảng trao thưởng có chất lượng nhất, khi đi đặt in bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây để tránh tiền mất tật mang:

Cách thiết kế và phong cách thương hiệu

Để làm nổi bật được phong cách của doanh nghiệp mình thì khi thiết kế bảng trao thưởng cần chọn màu sắc và các biểu tượng, nội dung nhận diện thương hiệu cho tốt. Từ đó khi đăng tải hình trên mạng xã hội như facebook hay zalo,…khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện được thương hiệu của bạn hơn và những người nhận giải có thể dùng để lưu trữ sau này.

Ngoài ra, khi trao bảng trao giải thưởng cho bất kỳ ai thì phận nội dung được trao thưởng rất quan trọng. Do đó, bạn phải để phần thưởng chiếm tỷ lệ thật “to” trong phần nội dung để chụp hình dễ thấy và những người tham dự chương trình cũng dễ dàng xem được phần nội dung trên bảng trao giải thưởng.

Chất liệu phù hợp

Chất liệu là yếu tố quan trọng không kém khi đi đặt in bảng trao thưởng bởi nó ảnh hưởng tới cả quá trình lưu giữ sau này. Việc đầu tiên cần làm chính là chọn chất liệu in bảng trao giải phù hợp với số tiền doanh nghiệp mình có thể bỏ ra.

Còn nếu dùng cho những chương trình trao tặng nhân viên thì có thể chọn in pp bồi formex còn dùng cho sự kiện lớn và khách hàng VIP thì có thể chọn in mica.

Một số mẫu bảng trao thưởng:
mẫu in bảng trao thưởng
mẫu in bảng trao thưởng
in bảng trao thưởng
in bảng trao thưởng
mẫu bảng trao thưởng
mẫu bảng trao thưởng

In bảng trao giải thưởng tại Hà Nội hết bao nhiêu?

In bảng trao thưởng tại Hà Nội hết bao nhiêu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Tuy nhiên, giá cả của việc in ấn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
👉Chất liệu sản phẩm
Một tấm bảng trao thưởng có thể được thiết kế từ nhiều loại chất liệu khác nhau, do đó, với từng loại sẽ có mức giá cụ thể. Sản phẩm có giá càng cao thì chất lượng chắc chắn sẽ tốt hơn.
👉Số lượng sản phẩm
Số lượng sản phẩm chính là số lượng bảng trao thưởng mà doanh nghiệp cần đặt in. Khi đặt nhiều thì có thể thỏa thuận với cơ sở in ấn để được hưởng nhiều khuyến mãi.
👉Thời gian cần hàng
Thời gian cần hàng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá thành. Bởi những đơn hàng cần gấp thì các yêu cầu về nhân lực cần huy động và thời gian hoàn thành nhanh hơn nên chi phí cũng sẽ cao hơn.
👉Yêu cầu của khách hàng
Nếu quý khách có những yêu cầu tỉ mỉ, khắt khe với nhiều nội dung và tính thẩm mỹ cao hơn đối với bảng trao thưởng so với các bảng thông thường thì phí sẽ có sự chênh lệch, có thể không nhiều.

Địa chỉ in Bảng trao thưởng nhanh, uy tín tại Hà Nội



Hiện nay, số lượng các nhà in ấn trên Hà Nội đang rất lớn nên mức độ cạnh tranh khốc liệt. Vừa là cơ hội và cũng là thách thức cho các doanh nghiệp khi lựa chọn đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp.

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn trong đó nổi tiếng nhất là in bảng trao thưởng tại Hà Nội, nhà in Hà Thành luôn đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất với chất lượng sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên đảm bảo trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong quá trình in ấn, sự tận tâm, nhiệt huyết trong quá trình thiết kế và in ấn đem đến cho khách hàng sản phẩm đẹp mắt nhất, chất lượng nhất.

Ngoài ra, với hệ thống mẫu mã đa dạng giúp quý khách hàng có thể lựa chọn những mẫu mình yêu thích, thậm chí có thể đưa ra yêu cầu, mong muốn để được thiết kế sản phẩm theo yêu cầu.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu ngay những tấm bảng trao thưởng đẹp nhất, hấp dẫn nhất, chất lượng nhất, giá hợp lý nhất nhé!

Tham khảo: In Decal giá rẻ

Liên hệ in ấn:
Công ty CP in Hà Thành
Điệện Thoại/Zalo: 086 909 2785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785