IN DECAL PP

Những điều cần biết khi đặt in standee

.
mẫu in standee
Standee là một dạng quảng cáo và là nơi thể hiện thông tin trực tiếp tới khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã thừa nhận sự hiệu quả từ việc quảng cáo trên đó và quen với hình thức quảng cáo này như một kênh tiếp thị chính cho các sản phẩm của mình.

Ngày nay, Chúng ta đã không còn thấy xa lạ gì với nhứng sản phẩm này nữa bởi sự thông dụng và tiện ích mà nó mang lại, có thể bắt gặp hàng ngày trên phố, trong siêu thị, nhà hàng, khách sạn, hay thậm chí cả ở những nơi công cộng, nhưng để đi đặt thiết kế in ấn 1 tấm standee mang lại nhiều hiệu quả như những gì bạn mong đợi có lẽ ít người đã biết đến, thậm chí ngay cả kích thước chuẩn của standee thường là bao nhiểu? Chất liệu in Standee là gì? Standee in treo loại giá chữ X hay giá cuốn chữ T …,

Sau đây là một vài thông tin cơ bản bạn cần biết trước khi đi tìm cho mình một đơn vị in ấn bạn nên biết Những điều cần biết khi đặt in standee để bạn có được những sản phẩm quảng cáo chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao.

Chất liệu in standee thông dụng:

Chất liệu dùng để in standee có 2 loại phổ biến được dùng hiện nay là Bạt Hiflex và giấy PP không keo, cả 2 đều có những ưu nhược điểm riêng khác nhau, do đó, tùy vào yêu cầu của người sử dụng để có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất vừa đáp ứng được độ bền mà đảm bảo về mỹ thuật cao. 
  • Chất liệu Bạt Hiflex được cấu tạo bởi nhiều sợi nhựa tổng hợp, có khả năng chịu co dãn và thời tiết tốt, được in trên máy in bạt chuyên dụng, thích hợp in các sản phẩm quảng cáo cỡ lớn và khoảng cách nhìn xa, khi in standy trên chất liệu này cho ta hình ảnh ở mức độ trung bình, tuy nhiên, khi bạn muốn trưng bày sản phẩm ngoài trời thì đây là giải pháp tốt nhất.
  • Chất liệu giấy PP (Paper Plastic) được cấu tạo bởi bề mặt trắng mịn, bóng, được pha trộn giữa giấy và nhựa PVC nên có độ bề cao, rất dai và độ bám mực rất tốt. Khi in Standy trên chất liệu này cho ta hình ảnh sắc nét, rõ ràng, rất thích hợp để làm standee trưng bày tại các khu văn phòng, siêu thị, nhà hàng hay những nơi sang trọng, ngoài ra, ta cũng có thể đặt ở ngoài trời chịu được mưa nắng khi bạn đặt In PP ngoài trời.

Chất liệu khung treo standee thông dụng:


Standee X
1.  Standee treo giá X. Khung treo được làm bằng vật liệu nhựa hoặc sắt cường lực, có các kích thước chuẩn là 60 x 160cm, 80 x 180cm, loại giá này có thể treo standee in bằng chất liệu bạt hoặc giấy pp, yêu cầu đục lỗ ô rê 4 góc, khi đặt in xong mang về chỉ việc mở ra treo lên là xong.

standee cuon
2. Standee tự cuộn đế nhỏ. Loại này có hình dạng chữ T, có cấu tạo bằng nhựa và bằng nhôm hợp kim, chiều rộng và chiều cao tương ứng là 60 x 160cm, 80 x 200cm, loại treo 1 mặt poster và được cố định bằng thanh chống phía sau, chất liệu in poster duy nhất là giấy pp không keo. 

Khi đặt in cho standee tự cuộn nên dặn nhà in chỉnh lại kích thước chiều rộng giảm đi 1cm tức là 590mm(600x1600) hoặc 790mm(800x2000) thì khi cuộn vào mới được, nên chừa mép đầu trên và dưới khoảng 3cm để gắn thanh giữ và đế cuộn.

standee cuon 2 mat


3.  Standee tự cuộn đế to. Có 2 loại kích thước 80 x 200cm, 85 x 200cm, Loại banner cuốn đế to này cũng có 2 dạng treo poster đó là loại treo 1 mặt poster và dạng treo 2 mặt poster, khi treo khổ in lớn thì trọng lượng của đế cũng cần phải chọn loại có cân nặng tối thiểu từ 4-5kg mới có thể giữ chắc chắn không bị đổ.



4.  Standee phi tiêu chuẩn. Loại này cần phải đưa ra thiết kế trước về chất liệu và kích thước trước khi đặt in, kích thước phải khớp với khung treo.

Hiện nay, hầu hết các xưởng in đều có các phần mềm hỗ trợ đọc file thiết kế như : AI, COREL, PHOTOSHOP, …, Nếu quý khách hàng muốn xuất file để gửi cho nhẹ thì nên covert toàn bộ phông chữ trước khi gửi, nên chuyển sang định dạng JPG, PDF, TIF.

Trên đây là những gợi ý cho những khách hàng đang có ý định đi đặt in standy , tuy nhiên, với những bạn chưa hiểu hết về điều này cũng không sao, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến các xưởng in sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ và tư vấn, hoặc có thể đến trực tiếp xưởng in Hà Thành nếu bạn ở gần khu vực Cầu Giấy, Tây Hồ hay Bắc Từ Liêm chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ khâu thiết kế cho đến hoàn thiện một tấm banner đẹp ưng ý và phù hợp với chiến dịch quảng cáo của bạn nhất.

Bạn cũng có thể gọi điện hoặc gửi email yêu cầu tư vấn hoặc lấy báo giá cho các sản phẩm mà bạn đang cần in ấn, chúng tôi sẽ phản hồi bạn ngay chỉ trong vòng 15 phút.  

Tham khảo: In backlit film chất lượng cao tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785