IN DECAL PP

Xưởng in Backlit film chuyên nghiệp Hà Nội

.
In Backlit Film

Xưởng in Backlit film chất lượng cao giá rẻ tại Hà Nội, Chuyên nhận thiết kế in ngay
phục vụ đơn vị làm quảng cáo, làm bảng biển hộp đèn 2 mặt, nhận thiết kế, thi công trọn gói theo địa chỉ yêu cầu của mọi khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Chuyên in:
Backlit film quảng cáo
➤ Backlit film làm hộp đèn
➤ Backlit film có và không có keo
➤ Backlit film làm standee cao cấp

Backlit film là gì?

Backlit film là một trong những loại giấy dùng cho in quảng cáo trên máy in phun khổ lớn, Bản chất giấy làm bằng chất liệu nhựa trong và cho ánh sáng xuyên qua, khi in lên sản phẩm sẽ rất nổi bật và thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. 
Backlit Film có cấu tạo chắc chắn, không nhăn, rất phù hợp để dùng làm bảng biển quảng cáo hộp đèn, làm poster, hay dùng để làm standee treo giá X hay giá tự cuộn trưng bày ở showroom hay nhà hàng, khách sạn …,

Với công nghệ in ấn phát triển, backlit film không còn xa lạ đối với chúng ta, bởi tính thông dụng nên giá thành cũng đã giảm hơn nhiều, với nhiều ưu điểm nổi trội nên nhiều đơn vị quảng cáo đã sử dụng sản phẩm in ấn để quảng cáo các sản phẩm của mình để trưng bày nhiều ở nơi và đã mang lại nhiều giá trị hiệu quả cao.

Backlit film cũng có nhiều chất liệu như dạng giấy pp bao gồm: Backlit film có keo và không keo, khi in sản phẩm được thể hiện rõ nét ở mặt sau và được phân loại cho từng mục đích sử dụng khác nhau.
  • Backlit film trong nhà
  • Backlit film ngoài trời
1. Backlit film loại trong nhà: 

Được in trên máy in dùng mực nước cho ra hình ảnh sản phẩm đẹp, sau khi in xong cần cán thêm lớp màng bảo vệ, sản phẩm có thể bay màu trong thời gian ngắn 3-5 tháng, nên chỉ thích hợp để dùng cho sự kiện, triển lãm, quảng cáo sản phẩm ngắn ngày như in standee, in poster hộp đèn và để trong nhà.

                      in backlit standee X in backlit standee in backlit standee cuốn
                                 In standee chất liệu Backlit film

2. Backlit film loại ngoài trời

Được in bằng mực dầu và chất liệu không ngấm nước, sau khi in khô không sợ ẩm ướt hay nhòe với thời gian dài, các loại backlit film không keo thường được dùng để làm bảng biển kẹp giữa 2 tấm mica, làm standy, loại có keo thì được dán để làm trang trí, là chất liệu xuyên sáng nên để sản phẩm đẹp hơn nên bố trí đèn dọi đằng sau.
  
in backlit film


Xưởng in backlit film Hà Thành là đơn vị chuyên thiết kế in quảng cáo nhiều năm, nhiều máy in tân tiến đời mới, sản phẩm in sắc nét, màu sắc trung thực, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn mang đến cho Quý khách hàng những ý tưởng sáng tạo dựa trên nền tảng và sản phẩm kinh doanh chính của khách hàng.

Tham khảo In PP Formex

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH
Hotline/Zalo: 0979 407 447
Email: inhathanh27@gmail.com

3 nhận xét:

  1. Cty cho mình xin báo giá in backlit film ngoài trời nhé

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình hỏi mình muốn in một số tranh công giáo và phong cảnh loại nhỏ bên mình có mẫu sẵn không

    Trả lờiXóa
  3. 60*80gia bao nhiêu tiền vậy bạn

    Trả lờiXóa

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785