IN DECAL PP

Dịch vụ in Pano quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội

.

In Pano
Pano chắc hẳn không còn xa lạ với bất kì ai, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực quảng cáo, marketing.Dịch vụ in pano cũng ngày càng phổ biến khi nhu cầu quảng cáo ngày càng tăng.

Minh chứng rõ ràng nhất là mỗi khi bạn bước chân ra đường, bạn sẽ nhìn thấy vô số những biển quảng cáo với hình ảnh những diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng cùng những sản phẩm và dịch vụ đi kèm.

Hãy cùng In ấn Hà Thành tìm hiểu về dịch vụ in pano quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội nhé!

Vai trò của việc in pano quảng cáo

Mặc dù thời đại công nghệ, mạng xã hội phát triển với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau nhưng dường như in pano quảng cáo vẫn được rất nhiều tổ chức áp dụng. Chúng xuất hiện khắp mọi nơi từ những con đường lớn đến những góc phố nhỏ, đường quốc lộ hay đường cao tốc, những nơi công cộng, những tòa nhà cao tầng có mặt tiền mọi người dễ dàng nhìn thấy.

Tất cả những nơi này đều gây được sự chú ý của người tham gia giao thông, đó cũng là cách quảng cáo, mang sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, góp phần tăng doanh thu, mở rộng thị trường.

Pano tập trung ở các nơi công cộng, những nơi tập trung đông người qua lại, những nơi mà người tham gia giao thông thường xuyên chú ý. 

Sự khác biệt lớn nhất so với hình thức quảng cáo qua tivi, báo đài, internet,… là nếu họ không thích xem quảng cáo, cảm thấy bị làm phiền họ có thể đổi kênh, chuyển trang hay thậm chí là tắt điện thoại, laptop.

In Pano chất lượng cao
In Pano chất lượng cao

Thế nhưng với những tấm pano hay in banner này, dù thích hay không, họ vẫn phải đưa mắt lên nhìn theo phản xạ tự nhiên. Điều này đảm bảo rằng hầu hết tất cả mọi người sẽ đều nhìn được tấm bảng hiệu này, ít nhiều để lại trong trí não họ những ấn tượng.

Thiết kế và in pano thế nào cho hiệu quả?

Theo thống kê, trung bình mọi người thường dành 2-3 giây để nhìn, xem những thông tin mới trong đó có những biển quảng cáo. Do đó, bạn cần thiết kế pano gắn nhiều hình ảnh sống động, hạn chế câu chữ, ngôn từ đơn giản, dễ hiểu.

Khi di chuyển với tốc độ nhanh, với khoảng cách xa, họ không thể quan sát và đọc được hết tất cả những nội dung văn bản, những gì đọng lại trong họ chỉ còn là những hình ảnh. 

Một điều bạn cũng nên lưu ý nữa, đó chính là kích thước của pano. Tùy vào khoảng cách giữa các vị trí treo pano so với vị trí khách hàng mà đưa ra kích thước hợp lý, tuyệt đối không được nhỏ hơn diện tích tối thiểu cần đảm bảo bởi mọi người sẽ không thể nhìn rõ những tấm biển quảng cáo đó.

Bạn có biết rằng màu sắc cũng ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ thu hút sự chú ý của pano quảng cáo? Kết hợp những màu sắc tương phản sẽ giúp dễ nhìn hơn từ khoảng cách xa, mang lại hiệu quả tốt nhất. Ngược lại, với những màu sắc có độ tương phản thấp sẽ rất khó làm nổi bật thông tin, tạo ấn tượng cho mọi người.

In Pano quảng cáo
In Pano quảngcáo

Dịch vụ in pano quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có vô vàn công ty chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, đặc biệt là thiết kế - in pano quảng cáo. Tuy nhiên, mỗi công ty lại có những điểm mạnh riêng của mình, có công ty giá rất thấp, lại có những công ty chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang muốn in những tấm pano hay in băng rôn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm của bạn tới người tiêu dùng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ theo lợi ích sau đây:

  • Giá cả phù hợp, cạnh tranh thị trường
  • Hỗ trợ khách hàng thiết kế, tạo nên những tấm pano quảng cáo độc đáo, thu hút
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên thiết kế, kĩ thuật sáng tạo, chuyên nghiệp
  • Máy móc hiện đại, tiên tiến
  • Nguồn vật liệu được kiểm tra khắt kho trước khi đưa vào in pano
  • Thời gian in nhanh dù là số lượng lớn, đảm bảo kế hoạch kinh doanh của khách hàng.

Chúng tôi xin cam kết:

  • Thiết kế và gửi lại cho khách hàng duyệt và chỉnh sửa trước khi in 
  • Hỗ trợ hết sức trong quá trình hợp tác, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn
  • Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu chất lượng, chúng tôi sẽ in lại toàn bộ ấn phẩm

Là đơn vị cung cấp các sản phẩm in ấn, quảng cáo uy tín bậc nhất Hà Nội, chúng tôi còn có một số dịch vụ khác như: In phông hội nghị hội thảo, In Backdrop, In Biển quảng cáo, in tờ rơi, card visit, catologue,… 

Để biết thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo số Hotline/Zalo0979 407 447, hoặc đến trực tiếp xưởng in bạt Hà Thành để tham khảo và đặt hàng in ấn.

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH


ĐT: 024. 668 60 669

Zalo: 086 909 2785.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785