IN DECAL PP

CÔNG DỤNG CỦA IN NHÃN MÁC DECAL

.
IN NHÃN MAC DECAL
Nhãn mác Decal là loại nhãn mác đặc biệt mới xuất hiện trong ngành công nghiệp in ấn thời gian gần đây, loại nhãn mác này có nhiều tính năng tiện ích  cũng như công dụng hơn so với các loại nhãn mác làm từ giấy thông thường. Hãy cùng Công ty in Hà Thành khám phá các công dụng của nhãn mác Decal qua bài viết dưới đây nhé!

Các công dụng của nhãn mác Decal.

Loại nhãn mác Decal được dán trên bề mặt sản phẩm hay bao bì sản phẩm có rất nhiều công dụng như:
  • Là công cụ dùng để các công ty sản xuất sản phẩm đó truyền đạt các thông tin liên quan tới sản phẩm với người tiêu dùng.
  • Là phương tiện giúp khách hàng phân biệt các loại sản phẩm khác nhau.
  • Là phương thức marketing sản phẩm có chi phí thấp, hiệu quả quảng cáo cao.
  • Là công cụ dùng để nhận diện thương hiệu sản phẩm thông qua các chi tiết in ấn trên nhãn mác Decal: logo, hình ảnh, slogan của công ty sản xuất.

Yêu cầu của nhãn mác Decal.

Nhãn mác Decal ra đời đã dần thay thế các loại nhãn mác bằng giấy thông thường nên một mẫu in nhãn mác Decal thường phải đáp ứng các yêu cầu rất khắt khe như:

Thông tin sản phẩm như: tên sản phẩm, thành phần của sản phẩm, hạn sử dụng,… khi in tem Decal phải ngắn gọn, khái quát được toàn bộ, tổng thể về sản phẩm.

Thiết kế mẫu in nhãn mác: các chi tiết in ấn: họa tiết, hoa văn, câu chữ, hình ảnh,… phải đặc trưng cho sản phẩm và thương hiệu công ty sản xuất.

Việc lựa chọn chất liệu giấy in, loại mực in cũng như công nghệ in cần phải chọn lọc, kỹ lưỡng để đảm bảo mẫu in decal có chất lượng in ấn tốt nhất, không bị xảy ra hiện tượng nhòe mực in hay mực in bị lem lên giấy in,…

Tùy thuộc vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi cơ sở sản xuất mà các yêu cầu về nhãn mác Decal sẽ có sự điều chỉnh sao cho phù hợp với đặc điểm của mỗi loại sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785