IN DECAL PP

In Giấy Chứng Nhận | In Bằng Khen tại Hà Nội

.
in bằng khen
Một trong những sản phẩm được in ấn nhiều nhất hiện nay là những tấm bằng khen, tấm giấy chứng nhận. Vậy bằng khen, giấy chứng nhận là gì? Tại sao số lượng in giấy chứng nhận, bằng khen lại lớn như vậy? Khi đặt in giấy chứng nhận bằng khen cần lưu ý những vấn đề gì? Việc in ấn các sản phẩm này mất bao lâu? Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Tại sao nên in giấy chứng nhận, bằng khen?

Không phải ngẫu nhiên mà tại các hàng quán, nhà cung cấp dịch vụ in ấn lại có số lượng giấy chứng nhận, bằng khen lớn như vậy.

Trước tiên, giấy chứng nhận được hiểu là các vật phẩm được các trung tâm giảng dạy tin học, ngoại ngữ, các khóa học ngắn hạn, khóa học kỹ năng,… cấp cho học viên của mình khi họ hoàn thành được chương trình học. Ví dụ: Giấy chứng nhận hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo pháp chế doanh nghiệp hay giấy chứng nhận cá nhân có thành tích xuất sắc trong dự án thiện nguyện “mùa đông cho em”…

Còn bằng khen là một hình thức trao tặng, tuyên dương thành tích, hiệu quả của một cá nhân, đơn vị, tập thể. Để thể hiện tính trang trọng và giá trị của sự tuyên dương đó thì bằng khen đẹp là một yếu tố quyết định.

Mặc dù giá trị vật chất mà bằng khen đem lại không lớn nhưng đó là vật chứng cho sự cần mẫn, cho những cố gắng của mọi người. Những tấm bằng khen vừa mang lại động viên tinh thần cho những ai biết cố gắng, phấn đấu và thúc đẩy những người bên cạnh phấn đấu để vinh dự có được những tấm giấy khen, bằng khen đó.

Ví dụ: Bằng khen để tặng cho cá nhân, tập thể lập được thành tích thường xuyên hoặc đột xuất như: “Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ” hay bằng khen cấp bộ, ngành, tỉnh, đoàn thể trung ương.

Chính vì lẽ đó mà số lượng giấy chứng nhận, in bằng khen rất lớn và ngày càng tăng theo từng năm, từng đơn vị, tổ chức,…
in bằng chứng nhận
Mẫu in giấy chứng nhận, bằng khen thưởng

Những lưu ý khi đặt in giấy chứng nhận, in bằng khen.

Việc in giấy chứng nhận, bằng khen tại Hà Nội hay tại bất kỳ tỉnh, thành phố nào khác thì bạn cần lưu ý một số nội dung sau:

Thể hiện đúng nội dung, mục đích của từng loại

Tùy từng loại giấy chứng nhận, bằng khen mà bạn cần thể hiện rõ nhu cầu, mong muốn về các nội dung trên từng loại bằng khen hay giấy chứng nhận. Vì với mỗi trường hợp bằng khen, giấy khen được sử dụng cho các mục đích khác nhau và cho từng nhóm đối tượng riêng biệt.

Chính vì thế, sự chính xác về nội dung thể hiện trên sản phẩm bằng khen, giấy chứng nhận là yếu tố quan trọng nhất cần phải lưu ý.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Một tấm bằng khen, giấy chứng nhận không chỉ đòi hỏi về mặt nội dung mà còn phải có tính thẩm mỹ. Điều này góp phần thu hút, làm tăng tính hấp dẫn cũng như tạo động lực cho người được nhận bằng khen, giấy chứng nhận.

Tính thẩm mỹ ở đây phải là sự phù hợp về kích thước, nội dung phông chữ, kích thước, số lượng chữ trên sản phẩm và sử dụng màu sắc tươi sáng, phù hợp, tránh tình trạng sử dụng nhiều màu sắc lòe loẹt, mất tính tôn nghiêm, trang trọng của tấm bằng.

Chất lượng sản phẩm tốt

Sản phẩm tốt phải được thiết kế từ những chất liệu có giá trị, chất lượng, tránh sử dụng chất liệu pha trộn, ảnh hưởng tuổi thọ của bằng khen, giấy khen.

Giá thành hợp lý

Tùy từng loại bằng, giấy chứng nhận; chất liệu sản phẩm; nhu cầu của khách hàng thì các đơn vị in giấy chứng nhận, bằng khen sẽ có mức giá khác nhau. Do đó, khách hàng khi nhận được báo giá cần chú ý so sánh giữa các đơn vị cung cấp để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Quy cách In GIấy chứng nhận, in bằng khen tại In Hà Thành

Giấy chứng nhận được in trên máy in màu kỹ thuật số chất lượng cao siêu nét chuyên dụng, khổ in tiêu chuẩn A4, A3, …, hoặc kích thước khác theo thiết kế.

Sản phẩm sau in ấn được gia công ép plastic bóng hoặc ép lụa tạọ độ bền và thẩm mỹ cao

Khung được làm bằng chất liệu Compossite và gắn Giấy bóng kính (thay gương) giúp thành phẩm nhẹ nhàng và không lo bị vỡ khi vận chuyển. Phía sau được gắn sẵn móc treo để chờ.

in giấy khenin bằng chứng nhậnin bằng khenmẫu khung giấy chứng nhận
mẫu khung bằng khen đẹpmẫu khung giấy chứng nhận đẹp
Mẫu khung và in giấy chứng nhận, bằng khen

Thời gian in giấy chứng nhận, bằng khen mất bao lâu?

Một trong những yếu tố cần lưu tâm chính là vấn đề thời gian in ấn. Nhiều trường hợp hoàn thành rất nhanh nhưng cũng có trường hợp đòi hỏi thời gian khá lâu vì phụ thuộc nhiều yếu tố, ví dụ: Số lượng bằng khen, giấy chứng nhận; thời gian đặt hàng; yêu cầu về nội dung và hình thức; chi phí bỏ ra,….

Vì vậy, để không ảnh hưởng tới quá trình cấp bằng khen, giấy chứng nhận và được nhận hàng đúng yêu cầu thì khách hàng nên lên kế hoạch chi tiết và nói rõ với đơn vị in giấy chứng nhận, bằng khen.

In giấy chứng nhận, bằng khen ở đâu tại Hà Nội?

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn trong đó nổi tiếng nhất là in giấy chứng nhận, bằng khen tại Hà Nội, nhà in Hà Thành luôn đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất với chất lượng sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên đảm bảo trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong quá trình in ấn, sự tận tâm, nhiệt huyết trong quá trình thiết kế và in ấn đem đến cho khách hàng sản phẩm đẹp mắt nhất, chất lượng nhất.

Ngoài ra, với hệ thống mẫu mã đa dạng giúp quý khách hàng có thể lựa chọn những mẫu mình yêu thích, thậm chí có thể đưa ra yêu cầu, mong muốn để được thiết kế sản phẩm theo yêu cầu.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu ngay những tấm bằng khen, giấy chứng nhận đẹp nhất, hấp dẫn nhất, chất lượng nhất, giá hợp lý nhất nhé!
Tham khảo:👉 Dịch vụ in màu giá rẻ

Liên hệ in ấn:
Zalo: 086 909 2785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785