IN DECAL PP

Sự khác nhau giữa Decal trong nhà và Decal ngoài trời

.
in đề can trong nhà
Chúng ta có thể đã bắt gặp rất nhiều những hình ảnh decal trang trí tại các nhà hàng, quán bar, cửa hàng,…,
Hình ảnh dán trên tường, dán trong nhà và dán ngoài đường, Nhưng ít người biết được vật liệu này có 2 loại chuyên dùng trong nhà và loại chuyên dùng ngoài trời. 
Vì thế, nhiều khách hàng khi đi đặt in decal thường chỉ để ý đến giá thành mà không biết sự khác biệt giữa 2 loại này.

Vậy Decal trong nhà khác Decal ngoài trời như thế nào?

Công ty in Hà Thành xin giới thiệu đến Quý bạn đọc sự khác nhau giữa decal trong nhà và decal ngoài trời để Quý khách có sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm của mình, vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn mang lại được hiệu quả cao nhất.
  • Decal trong nhà: Là loại vật liệu in bằng mực nước, bản chất của loại giấy này không chịu được nước và ẩm, khi gặp ẩm ướt giấy sẽ bị nhũn ra và mực in bị nhòe, vì thế, sau khi in bắt buộc phải cán màng bóng hoặc màng mờ để bảo vệ bản in và tránh bị bám bẩn, thời gian sử dụng đẹp ở môi trường khô ráo khoảng 4-6 tháng, loại đề can này thường được dùng cho sự kiện ngắn ngày nên giá thành rất rẻ, khi bạn có ý định dùng lâu dài kể cả để trong nhà bạn cũng nên đặt in loại đề can ngoài trời.
decal trong nhà làm sự kiện
In decal trong nhà dán sự kiện hội trợ
  • Decal ngoài trời: Là loại vật liệu được in bằng mực gốc dầu, bản chất là loại giấy chịu nước (không thấm nước), có độ bám mực tốt. Sản phẩm sau in có thể chịu được thời tiết ẩm, để ngoài trời chịu mưa chịu nắng với thời gian rất lâu không bay màu, loại này khi in giá thành sẽ cao hơn nhiều so với loại decal trong nhà. (Tham khảo ➽  GIÁ IN PP NGOÀI TRỜI)
in decal ngoài trời làm trang trí
in decal ngoài trời làm trang trí nội thất
Sự nhận biết rõ nhất là khi đi in loại decal ngoài trời là hạt mực nhó, độ sắc nét cao và khô nhanh hơn chất liệu trong nhà.

Lời khuyên của in Hà Thành:

  • Với các sản phẩm cần in chất lượng cao, đẹp, sử dụng thời gian dài như in tranh - ảnh, poster, decal dán tường trang trí nội thất, ..., Bao gồm tất cả các vị trí trong nhà nhưng dùng lâu dài (thời gian trên 5 tháng), bạn nên in loại decal ngoài trời, để đảm bảo được màu sắc được bền lâu, không phải là decal trong nhà là dán ở trong nhà và decal ngoài trời là chỉ dán ở bên ngoài.
decal dán tường trang trí
Decal dán tường trang trí
  • Do đặt tính trên người ta có thể in decal để dán quảng cáo trên ô tô, làm bảng biển quảng cáo, bồi formex với các hình dạng khác nhau, ở những nơi dán quảng cáo lâu dài như bến xe, trạm xe bus …, Với nội thất có thể bồi lên Alu, bàn ghế, làm tường giả, làm tranh ảnh,…
decal bồi formex
Decal bồi formex
Khi bạn đang có ý định tìm một đơn vị  in quảng cáo khổ lớn, bạn nên xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng để không chỉ có được một sản phẩm hợp lý nhất mà còn giảm chi phí, nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về chất lượng hay lựa chọn loại nào, có thể liên hệ trực tiếp đến các đơn vị chuyên in đề can gần nhất để được tư vấn, hoặc đến trực tiếp xưởng in Hà Thành để xem chất liệu in và lấy báo giá in decal tốt nhất.

Tham khảo thêm: In Decal ô tô giá rẻ tại Hà Nội

Quý khách cần tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH

Điện thoại: 024. 668. 60. 669
Hotline/Zalo: 086 909 2785
Email: Inhathanh27@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785