IN DECAL PP

In Hashtag cầm tay tại Hà Nội - In Hastag lấy ngay

.
mẫu in hashtag
Nhắc đến cụm từ in hashtag có lẽ mọi người sẽ khó hình dung nó là gì nhưng nếu bạn để ý trong các sự kiện khai trương một sản phẩm nào đó thì các cửa hàng luôn bố trí nhân viên đứng tại một số vị trí và cầm biển ghi dòng chữ ngắn gọn. Biển đó được gọi là hashtag liên quan đến sản phẩm, công ty. 
Vậy in hashtag là cái gì? Tại sao nên in hastag? Gồm bao nhiêu phần chính và nên in tại đâu nếu ở khu vực Hà Nội? Tất cả sẽ được chúng tôi giải thích chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

In Hastag được hiểu là gì?

Để hiểu rõ thế nào là In hashtag chúng ta cần xác định rõ hastag là gì? 
Hashtag hay hastag chính là những kí tự hay chữ liền nhau đứng sau dấu # được sử dụng nhiều trên các mạng xã hội để cộng đồng mạng biết đến mình hoặc trong các dịp lễ, sự kiện,…
Còn in hastag là viêc làm ra những bản tag cầm tay thông qua hoạt động in ấn. Thường dùng cho sự kiện, hoạt động cần những tấm quảng cáo với nội dung ngộ nghĩnh, dễ thương.

Chính vì thế, nhu cầu in Hashtag cầm tay đẹp mắt, sáng tạo đang được nhiều người lựa chọn sử dụng

Lợi ích của in Hastag đem lại

So với những tấm poster, in banner cỡ lớn thì hastag có kích thước nhỏ hơn và có thể không hiệu quả bằng. Thế nhưng, trong thời gian gần đây, những tấm hastag bắt đầu thể hiện được vị trí nhất định của mình, cụ thể:

Đối với doanh nghiệp

Vai trò quan trọng nhất mà hastag đem lại chính là việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp phổ biến.

Khi sử dụng trong sự kiện hoặc chương trình, hashtag đem lại màu sắc tươi vui nhộn nhịp sẽ giúp khách hàng để ý đến chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp trên mạng xã hội. Đồng thời là công cụ quảng bá cực kỳ hữu ích cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, những hashtag tay cầm sẽ giúp khách hàng có thiện cảm với đơn vị của bạn, thể hiện đơn vị của bạn là 1 tổ chức chuyên nghiệp. Đồng thời giúp doanh nghiệp tạo nên những khác biệt lớn so với những doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực.

Đối với người tiêu dùng

In hastag không chỉ có lợi từ một phía đối với chính doanh nghiệp mà đối với bản thân người tiêu dùng cũng giúp họ dễ dàng nhận biết được những chương trình sự kiện nhanh chóng. Dễ dàng hiểu được sản phẩm mới đang được quảng bá, có ấn tượng tốt với thương hiệu của doanh nghiệp và kích thích mua sắm, lựa chọn được những sản phẩm uy tín, chất lượng trên thị trường.
Mẫu in Hashtag đẹp

In Hastag gồm mấy phần?

Hiện nay các nhà in hastag cầm tay đều phân chia thành 2 phần gồm phần nội dung và phần tay cầm, trong đó:
  • Phần nội dung là các chữ và hình ảnh được in decal theo thiết kế mà khách hàng muốn truyền tải, đó có thể là những hình ngộ nghĩnh đáng yêu hoặc các chữ thể hiện thông điệp ý nghĩa.
  • Phần tay cầm là phần để người cầm có thể cầm và di chuyển dễ dàng, phần này được thiết kế theo dạng hình trụ màu trắng.

Có bao nhiêu loại Hastag?

Theo kinh nghiệm thực tế của chúng tôi quá trình in hastag được chia thành nhiều loại dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, trong đó có thể kể đến một số loại hastag phổ biến sau:

In hastag sản phẩm

Hashtag sản phẩm là những dạng hastag được thiết kế nhỏ nhọn thuận tiện cho nhân viên cầm tay di chuyển. Trên đó thương mô tả ngắn ngọn tên hoặc thông tin sản phẩm mục đích đưa thông tin, hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng.
In hashtag sản phẩmIn hashtag sản phẩmIn hashtag
Loại hastag này rất thích hợp cho hội nghị, triển lãm giới thiệu sản phẩm hoặc cửa hàng kinh doanh mới khởi nghiệp hàng.

In hastag sự kiện

Đây là loại hashtag sử dụng nhiều nhất trong các hoạt động như: Quảng cáo, sự kiện, ca nhạc, họp mặt fan club, giới thiệu sản phẩm,…

Qua những mẫu hastag thiết kế đẹp giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, kéo theo số lượng tham gia sự kiện đông đảo hơn, giúp người tiêu dùng dễ biết đến dịch vụ, sản phẩm bạn đang kinh doanh.
Hastag cầm tayin Hastag cầm tay
in hastagmẫu in hashtag đẹpmẫu hashtag
in hashtag theo yêu cầumẫu in hashtags
Mẫu in Hashtag đẹp

In Hashtag ở đâu tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp?

Cùng với sự phát triển phổ biến của hastag thì các công ty in ấn đã tận dụng cơ hội này để mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, sự cạnh tranh trong việc in hastag ngày càng khốc liệt. Cũng vì lẽ đó mà người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn và cũng gặp nhiều khó khăn khi không biết đâu là cơ sở uy tín và chất lượng khi hợp tác lần đầu.

Khi lựa chọn một đơn vị in ấn bạn nên xét theo các tiêu chí như: Lịch sử hình thành công ty, chất lượng nhân sự, chất lượng sản phẩm, chi phí và chế độ hậu mãi với khách hàng. Những thông tin này bạn có thể tự tìm hiểu thông qua các website của nhà in ấn hay mạng xã hội, chia sẻ từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp, những người đã từng sử dụng dịch vụ in ấn của công ty đó.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp in hastag chất lượng, hiệu quả thì nhà in Hà Thành chính là lựa chọn cho bạn bởi: Bằng nhiều năm kinh nghiệm các nhân viên của chúng tôi có đủ trình độ, tay nghề và tâm huyết để sáng tạo ra những tấm hastag đẹp, hấp dẫn, thú vị và đặc biệt đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng.

In Hà Thành không chỉ giúp bạn sở hữu những tấm hastag hay in Standee đẹp nhất, sinh động nhất, hấp dẫn nhất mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí và tận hưởng những dịch vụ hậu mãi trọn vẹn nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn truyền bá sản phẩm, hình ảnh của cá nhân hay doanh nghiệp mình trong các dịp, sự kiện,… nhé.

Liên hệ đặt in ấn:
Zalo: 086 909 2785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785