IN DECAL PP

Báo giá In Card Visit, In name card, in danh thiếp tại Hà Nội.

.
In card visit
Do nhu cầu công việc cấp bách mà bạn cần in card visit để gặp khách hàng hoặc đi công tác ngay ngày mai, bạn đang rất bận rộn để chuẩn bị hành trang hoặc những kế hoạch của mình vậy làm thế nào để có thể chuẩn bị thiết kế cho mình những tấm name card thật hoàn hảo mà mang đầy đủ những thông tin giá trị nhất?

Dịch vụ thiết kế card visit 100% mới theo yêu cầu.

  • Cty in Hà Thành giúp bạn in card visit lấy ngay  giải quyết 100% nỗi lo thiết kế mẫu in ấn
  • Nhận thiết kế làm mới theo yêu cầu và chỉnh sửa thiết kế đã có sẵn để giúp Quý khách có một mẫu card đẹp chuyên nghiệp như ý muốn, bạn chỉ cần liên hệ đến in Hà Thành và cung cấp nội dung cần in ấn, bộ phận thiết kế sẽ lên maket cho bạn đến khi hài lòng nhất. 
  • Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sản phẩm card visit trên các chất liệu sau:
Tên sản phẩm
Ảnh minh họa
Chi tiết kỹ thuật
In card visit  
Chất liệu giấy cứng
In card visit
Giấy Couches 350gsm,
Cán màng mờ 2 mặt
Hộp: 100 chiếc
Thời gian: 3-5 ngày
In card visit 
chất liệu nhựa
In card nhựa
* Chất liệu: PVC
* Độ dày: 0,3mm, 0,5mm, 0,76mm.
* Số lượng in tối thiểu: 100 chiếc
* Kích thước thông dụng: 86x54 hoặc theo yêu cầu
* Công nghệ: in offset, in kỹ thuật số
Thời gian: 3-5 ngày

Kích thước card visit chuẩn tại Việt Nam

  • Đơn vị để thiết kế card visit trên Corel thường được lựa chọn là cm, mm, inch
  • Kích thước Card visit chuẩn là 9 x 5,4 (cm) = 90 x 54 (mm) là kích thước thành phẩm để sử dụng sau khi in ấn và gia công cắt xén. Vì vậy, khi thiết file name card mẫu phải để dư mỗi chiều 1 (mm) nghĩa là 9,2 x 5,6 (cm) để khi in xong xén sẽ không bị hụt.
  • Các phần Text trong card visit nên được bố trí cân đối và cách mép tối thiểu 3 (mm) để đảm bảo khi xén không bị vào chữ và lệch mép, Font chữ phải đảm bảo không quá nhỏ, phần tên Công ty nên được để to hơn để người xem dễ dàng nhận biết diện.
  • Kích thước Card visit trên Photoshop thường được chọn là Pixel (DPI)
  • Khi thiết kế name card trên phần mềm Photoshop thường được chọn đơn vị là Pixel (là chất lượng ảnh hay điểm ảnh, độ phân giải ảnh)
  • Khi thiết kế name card để in offset thường để độ phân giải tối từ 200 - 300 (Pixel ) để đảm bảo độ sắc nét, nếu để quá lớn sẽ rất mất thời gian trong việc truyền tải file in.
Nắm được kích thước card visit chuẩn sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu card visist trên photoshop chuyên nghiệp tránh bị co dãn chữ khi gửi file và giảm thời gian trong sản xuất.

Dịch vụ in card nhanh lấy ngay.

  • Dù bạn đã có hay chưa một thiết kế card visit, nó vẫn không thành công nếu như không tìm được một đơn vị in nhanh chuyên nghiệp và chất lượng. Đây là điều kiện quan trọng để cho ra đời một chiếc card visitchuẩn không cần chỉnh”, 
  • Một mẫu card chuyên nghiệp là yếu tố đầu tiên được đưa ra cho đơn vị in quảng cáo, mặt khác quan trọng không kém đó chính là giá thành sản phẩm khi bạn cần in danh thiếp lấy ngay sau 15 phút. 
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như khả năng cung cấp sản phẩm name card cho Quý khách được tốt nhất, chúng tôi phục vụ in name card theo hai giải pháp:
  1. In card nhanh lấy ngay. Sản phẩm được in trên máy in KTS chất lượng tương đương in offset, Quý khách chỉ cần mang file đến in và lấy hàng ngay sau 15 phút.
  2. In card visit trên máy in offset: chất lượng cao với thời gian nhanh nhất là 3 ngày
Xưởng in Hà Thành nhận đặt in card, in tờ rơi nhanh lấy ngay tất cả các khách hàng in lẻ và các Cty cần in số lượng nhiều để trao đổi thông tin đến khách hàng ở gần xa.

I. BẢNG BÁO GIÁ IN CARD VISIT NHANH

Bảng giá in card visit trên máy in màu (KTS) chất lượng tương đương in offset
Ưu điểm: giá thành rẻ khi in số lượng ít, thời gian làm card nhanh, lấy ngay. Đặc biệt không hạn chế nội dung in trên card. Tuy nhiên, giá in không giảm khi làm với số lượng nhiều.

   Số lượng   
  In 1 mặt 
  In 2 mặt 
   Loại giấy   
 Cán bóng/mờ  
     Thời gian    
1 hộp
50.000
80.000
C300
+ 20.000
1 ngày
2 - 5 hộp
40.000
60.000
C300
+ 20.000
1 ngày
6 - 10 hộp
35.000
45.000
C300
+ 20.000
1 ngày
11 - 20 hộp
25.000
35.000
C300
+ 20.000
1 - 2 ngày

II. BẢNG BÁO GIÁ IN CARD VISIT TRÊN MÁY IN OFFSET

Báo giá in card visit in offset
SL
Đơn Giá       VND
Thời Gian         
Chất liệu giấy in: Couches, định lượng: C350 gr.
Kích thước card: 55 x 90 mm.
Thiết kế đẹp – sang trọng – chỉnh sửa theo yêu cầu
đến khi khách hàng ưng ý.
In offset (TCP), File in card
vector CMYK ( Photoshop, Corel, AI,… )

Ưu điểm: Chất lượng cao, hình ảnh đẹp sắc nét Cán nilon mờ 2 mặt

Mỗi hộp gồm 100 Card.

Giá chưa bao gồm VAT 10%

(Thời gian trả hàng 3 ngày kể từ khi duyệt market)
Thiết kế miễn phí cho đơn hàng in ≥ 5 hộp
1 hộp
100.000
3 - 5 ngày
2 hộp
80.000
3 - 5 ngày
3 hộp
75.000
3 - 5 ngày
5 hộp
65.000
3 - 5 ngày
10 hộp    
55.000
3 - 5 ngày
20 hộp  
45.000
3 - 5 ngày

50 hộp      
35.000
3 - 5 ngày
Ghi chú:
  • Bảng báo giá trên chưa bao gồm chi phí thiết kế và 10% VAT 
  • Giao hàng miễn phí tại Hà Nội với đơn hàng ≥ 1.000.000đ 
  • Để tiếc kiệm thời gian cho khách hàng chúng tôi nhận file in hoặc thông tin thiết kế và kiểm duyệt qua email Cty trước khi tiến hành in ấn.

Ý nghĩa nhất định của card visit.

in danh thiếp
  • In card visit (hay in danh thiếp) là một việc làm quan trọng đầu tiên khi bạn bắt tay vào kinh doanh, giao lưu đối tác tiềm năng, bởi nó là một bản lý lịch trích ngang về bạn và doanh nghiệp bạn, khi danh thiếp đã được trao cho một đối tượng khách hàng nào đó đồng nghĩa là bạn cho họ biết bạn ở đâu và làm gì.
  • Danh thiếp được thiết kế nhỏ gọn với kích thước hợp lý vì vậy bạn có thể mang theo và sử dụng bất kỳ ở các cuộc hội thảo, giao lưu, triển lãm…, Trao danh thiếp thể hiện một phong cách giao tiếp hiện đại và là một trong những sản phẩm maketing có giá trị mà không mất nhiều chi phí và mang lại nhiều hiệu quả cao. 
  • Khi in danh thiếp cần thể hiện một cách chuyên nghiệp và súc tích nhất khiến cho người nhận danh thiếp dễ dàng xem thông tin tốt nhất về bạn. 
  • Những đặc điểm cần được ưu tiên thể hiện như Logo, tên doanh nghiệp, người liên hệ, số điện thoại, địa chỉ, email, mặt sau nên tận dụng để đưa thông tin về sản phẩm hoặc các ngành nghề bạn làm, có thể để biểu tượng sản phẩm hoặc logo chìm phủ trên bề mặt để tăng độ sang trọng cho danh thiếp, hoặc có thể để theo hình thức song ngữ trên mỗi mặt của danh thiếp để có thể làm việc được với đối tác là người nước ngoài thêm thuận tiện hơn.
  • Việc sử dụng danh thiếp trong giao dịch khách hàng là một hình thức cung cấp thông tin hai chiều trong kinh doanh, làm sao để những tấm danh thiếp đó có thể phát huy hết tác dụng của nó?, 
  • Card visit là một cách tiếp thị dễ dàng và hiệu quả của doanh nghiệp bạn, Chúng tôi luôn sẵn sàng dành thời gian để tạo ra cho bạn một tấm card visit tốt và độc đáo để có thể mang lại cho khách hàng những hiệu quả cao nhất.

Làm thế nào để chọn được đơn vị in card visit giá rẻ?

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn 3 bước đơn giản để lựa chọn một đơn vị chuyên in card chất lượng cao với giá thành rẻ nhất.

in danh thiếp in name card
  • Tìm hiểu thông tin
Với thời đại internet công nghệ cao, có lẽ bạn chỉ mất 5 phút tìm kiếm là có thể tìm được một danh sách dài với từ khóa “in card visit tại Hà Nội”, một lượng thông tin đủ để dùng đã nằm trong tay bạn. 
  • Lựa chọn thông tin và liên hệ trực tiếp.
Trong khi đã có đủ thông tin danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ in nhanh lấy ngay chuyên nghiệp. Có lẽ việc làm tiếp theo thì ai cũng biết đó là so sánh các yếu tố như: giá, chất lượng, thời gian đáp ứng,… rồi chọn 3 đơn vị cảm thấy phù hợp nhất. Sau đó bạn liên hệ trực tiếp đến 3 đơn vị này để thu thập những thông tin cần thiết nhất.
  • Quyết định đặt in với một đơn vị phù hợp mà bạn hài lòng nhất.
Bây giờ có lẽ bạn đã tổng hợp được và có cái nhìn toàn diện với các đơn vị chuyên thiết kế - in ấn tại khu vực mà bạn đã lựa chọn. Thật đơn giản để bạn đưa ra quyết định cuối cùng. Đơn vị bạn chọn đặt in sẽ là đơn vị phù hợp nhất đối với bạn.
Trên đây là 3 bước cơ bản đơn giản nhất để bạn tìm được một đơn vị in ấn name card phù hợp với yêu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ có quá ít thời gian, hay cảm thấy việc này zích zắc thì bạn có thể liên hệ với Cty in Hà Thành, là đơn vị thiết kế in hóa đơn, in name card chuyên nghiệp tại Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành với sự uy tín cao và được nhiều khách hàng tin dùng, chúng tôi sẽ dành thời gian để tư vấn và thiết kế cho bạn có được những tấm name card tốt nhất, giúp bạn tự tin để bước vào công việc kinh doanh của mình.

Công ty chuyên in nhanh lấy ngay các sản phẩm: in card visit, in giấy mời, in thiệp cưới, in poster , in nhãn mác, in kỷ yếu, in hồ sơ công ty, in profile, in tờ rơi, in thẻ treo, in tem decal, in decal pp,…


Liên hệ in danh thiếp tại Hà Nội:
CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: (024) 668 60 669
Hotline: 0979 407 447/ Zalo: 086 909 2785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785