IN DECAL PP

In Băng Rôn - Địa chỉ in Bandroll lấy ngay tại Hà Nội

.
In băng rôn khai trương
In Băng rôn khai trương

Băng rôn khai trương là một trong những điều kiện đầu tiên không thể thiếu đối với 
bất kỳ cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ nào, là phương tiện quảng cáo hữu ích, là nơi thể hiện đầy đủ thông điệp cho buổi sự kiện đang được tổ chức đó.

Vậy yếu tố để làm nên sự thành công khi bạn đặt in băng rôn khai trương cho doanh nghiệp bạn là gì?

Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ, giúp bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo và thu hoạch được nhiều thành công hơn trước khi đặt in ấn.

Thiết kế băng rôn như thế nào hợp lý?

  • Tên sự kiện ngắn gọn, chữ to dễ đọc, giật Tít, Làm nổi bật những chương trình khuyến mại, thưởng (nếu có) 
  • Thông điệp của băng rôn, nên rút ngắn gọn, dễ hiểu, câu từ súc tích, đánh trúng tâm lý và nhu cầu khách hàng đang hướng tới. (Hãy nhớ rằng, băng rôn được treo ở nơi công cộng, mọi người sẽ không có nhiều thời gian để đọc nếu thông điệp của bạn quá dài)
  • Màu sắc: đây là điểm nhấn mạnh mẽ để khiến nhiều sự tập chung nhất, nhưng bạn đừng quá mải tô điểm chúng mà quên mất tông màu chủ đạo của sản phẩm hoặc sự kiện mà bạn đang cần thiết kế.
  • Hình ảnh: Chắc chắn rằng, đây là điều không thể thiếu để minh họa thay cho viết chữ, nhìn hình ảnh 90% khách hàng đã biết bạn đang quảng cáo cho sản phẩm gì, hãy tận dụng điều này một cách tốt nhất mà bạn có thể.
băng rôn chúc mừng năm mới

Vị trí treo và kích thước băng rôn như thế nào?

  • Hầu hết băng rôn khai trương hay sự kiện đều để treo ở ngoài trời, nhưng bạn cũng nên chú ý, trên phố có rất nhiều chỗ cấm hoặc quy định khác nhau cần được xin phép các cơ quan quản lý.
  • Kích thước băng rôn phụ thuộc vào vị trí treo, nếu là chỗ rộng, tầm nhìn xa, Khi in banner nhất thiết phải đủ lớn để có thể đọc và bao quát được hết nội dung trên đó.
  • Vị trí treo băng rôn lý tưởng nhất vẫn là nơi công cộng đông người qua lại, ngã 3, ngã tư, có thể căng ngang qua đường hoặc treo ở lề đường, trước cửa Cty, cửa hàng, ..

Băng rôn được in trên chất liệu nào?

  • Tùy vào mức độ quảng cáo cho mỗi sự kiện mà bạn nên chọn chất liệu cho phù hợp với chiến dịch của mình nhất, vừa đảm bảo kỹ thuật, mỹ thuật mà mang lại hiệu quả cao.
  • Trên thị trường có rất nhiều hình thức quảng cáo cũng như chất liệu để làm băng rôn khai trương nhưng hình thức in bạt hiflex vẫn là phổ biến, bởi chất liệu này ngoài việc có thể treo cả trong nhà và ngoài trời, độ bền cơ học cao, giá thành lại rất rẻ.
  • Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại thích cầu kỳ và thẩm mỹ hơn, và họ đã lựa chọn một trong những vật liệu dưới đây, để tạo cho buổi tổ chức được thêm long trọng và nổi bật hơn:
  • In decal pp ngoài trời, dùng để treo hoặc dán …
  • In pp bồi formex
  • In vải canvas căng khung.

In bang ron

Một vài mẫu thiết kế băng rôn đẹp

mẫu băng rôn đẹp 1

mẫu băng rôn đẹp 2

mẫu băng rôn đẹp 3

In băng rôn

Địa chỉ in băng rôn khai trương giá rẻ tại Hà Nội

  • Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở in băng rôn giá rẻ, bạn có thể đến bất kỳ cơ sở in phun để đặt in cho mình những mẫu băng rôn theo ý muốn ở những địa điểm gần bạn nhất, tuy nhiên, nếu bạn không muốn quá mất thời gian để đi tìm những địa điểm đó, bạn có thể liên hệ đặt in tại Cty in Hà Thành, chúng tôi đáp ứng nhu cầu từ khâu thiết kế - in ấn – gia công  - giao hàng đến tại địa chỉ bạn yêu cầu.
  • Công ty có đội ngũ thiết kế kinh nghiệm lâu năm luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế cho bạn những mẫu băng rôn đẹp, phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo của bạn, cung cấp ý tưởng độc đáo dựa trên nền tảng kinh doanh sẵn có, tạo nên cho bạn những mẫu băng rôn lý tưởng, nổi bật, ấn tượng mang lại hiệu quả cao.
  • Xưởng in đầy đủ máy móc công nghệ mới, độ phân giải cao, màu in sắc nét, in khổ lớn, đáp ứng phục vụ in biển quảng cáo lấy ngay , giao hàng ngay trong ngày, dịch vụ tiện lợi, giá rẻ, nhiều ưu đãi cho khách hàng in số lượng lớn, chiết khấu trực tiếp cao.
Quý khách có nhu cầu thiết kế in băng rôn tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH

ĐT: 024. 66 86 06 69
Hotline/Zalo: 086 909 2785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785