IN DECAL PP

In Decal ô tô giá rẻ tại Hà Nội

.
decal o to
Xưởng in Decal ô tô giá rẻ tại Hà Nội, xưởng in trực tiếp - in lấy ngay, chuyên thiết kế in các loại decal dán ô tô chất lượng cao, nhận file in nhanh, giao hàng miễn phí!

Lợi ích nhất định từ việc in Decal ô tô quảng cáo

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nói chung, nghành in ấn quảng cáo cũng vì thế mà có nhiều hình thức quảng cáo phát triển theo xu hướng của thời đại, quảng cáo trực tiếp, quảng cáo trên internet, quảng cáo trên không, nhưng hình thức in decal dán ô tô quảng cáo hiện nay đang được các nhà đầu tư chú ý nhiều và áp dụng như một kênh tiếp thị phổ biến cho các sản phẩm của mình.

Sản phẩm quảng cáo trên ô tô được thiết kế sáng tạo, nổi bật và ấn tượng đã mang lại hiệu quả bất ngờ cho các nhà đầu tư, thông tin sản phẩm đến trực tiếp với người sử dụng. 

Để làm được điều đó thì chất liệu in poster quảng cáo trên xe cần được lựa chọn phù hợp và đá ứng được sự khắc nghiệt của thời tiết và được cung cấp bởi các Công ty in decal chuyên nghiệp.
   
Công ty in Hà Thành là một trong những đơn vị chuyên thiết kế in ấn có kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi không chỉ cung cấp các loại decal mà còn in decal ô tô chuyên dụng dán cho tất cả các loại xe ô tô, sản phẩm in ấn đạt chất lượng tốt nhất. 

Khi in trên loại decal này là hình thức in ngoài trời có đặc tính bám tốt, chịu được thời tiết mưa nắng, dùng dán lên ô tô, dán lên kính, dán lên biển bảng quảng cáo, bồi lên meka, bồi lên kính.
in decal o to

Decal dán ô tô tại in Hà Thành được in trên máy in màu Galaxy đầu in DX5 của Nhật, sử dụng loại mực dầu chất lượng cao nên có  thể chịu được mọi thời tiết mưa nắng với tuổi thọ đến 6 năm mà không bay màu, khổ in rộng nhất 1,5m và chiều dài như ý muốn.

Quý khách đặt in chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, hình ảnh in sắc nét và trung thực như trong file thiết kế, thời gian trả hàng nhanh chóng, nhận in kể cả số lượng ít nhất đến những đơn hàng lớn với giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội.

Quy trình đặt in ấn tại in Hà Thành:

  • Nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng, gửi báo giá cạnh tranh nhất.
  • Thiết kế theo yêu cầu hoặc tư vấn ý tưởng cho khách hàng
  • Khách hàng duyệt thiết kế qua Email, hoặc yêu cầu chỉnh sửa bổ sung.
  • In test sản phẩm trước khi tiến hành in hàng loạt, đối chiếu chất lượng và màu sắc theo file thiết kế
  • Cán màng bóng hoặc mờ (tùy theo yêu cầu) để sản phẩm decal tăng độ bóng sang trọng và độ bền cơ học. (Tham khảo: Nên chọn cán bóng hay cán mờ)
  • Giao trả hàng tận nơi cho khách theo đúng tiến độ, miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu đồng
  • Với những khách hàng in quen thuộc khi gửi file in xin vui lòng gọi điện trực tiếp để chúng tôi tiến hành kiểm tra và in ấn nhanh nhất có thể theo số điện thoại hotline/zalo: 0979 407 447/0962 440 683.
Chúng tôi nhận in ấn cả ngoài giờ và chủ nhật hàng tuần các sản phẩm: in pp trong nhà, in pp ngoài trời, in pp bồi formex, in banner, in poster, in màu, cung cấp các loại giá treo chữ X thường và cao cấp, banner nhôm cuốn chất liệu nhựa và nhôm.

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH

Điện thoại: 04 668 60 669

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785