IN DECAL PP

LÀM TÚI GIẤY GIÁ RẺ

.
làm túi giấy
Dịch vụ thiết kế làm túi giấy theo yêu cầu Túi giấy được in trên máy in offset chất lượng cao với số lượng nhiều hoặc nhận in lưới với số lượng ít, làm túi giấy cho công ty và các tổ chức cá nhân, hoặc những cá nhân có nhu cầu làm túi giấy để đựng quà tặng, chương trình khuyến mại, tổ chức hội thảo, sự kiện…

Túi giấy thường được thiết kế và in lên bởi tên thương hiệu của đơn vị đó, nhờ những thông tin trên đó, sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp được nhiều người biết đến.

Hiện nay, chúng ta thấy túi giấy được dùng nhiều trong các cửa hàng, siêu thị để phục vụ người tiêu dùng đựng hàng hóa sau khi mua hàng, mặt khác túi giấy mang thông tin nhà cung cấp còn là sản phẩm tiếp thị đắc lực cho kinh doanh hơn nhiều so với những loại bao bì khác như túi ni lông, túi nhựa, ... Những họa tiết ấn tượng thể hiện trên thân túi ngoài việc trông bắt mắt túi còn nâng cao được giá trị hiện hữu cho từng sản phẩm chứa đựng bên trong.

Trong các chiến dịch tiếp thị, các tổ chức maketing túi giấy thường được lựa chọn để làm quà tặng tri ân bởi sự tiện dụng cũng như dễ dèng thiết kế in ấn thông tin, dễ dàng tạo một slogan hay quảng bá thương hiệu cụ thể. Thiết kế mẫu túi giấy đẹp, độc đáo ngoài mục đích giới thiệu và quảng bá, nó còn là cả một thương hiệu và giá trị của doanh nghiệp được nang cao hơn.

Nguyên liệu được lựa chọn để làm túi giấy:


Trên thị trường giấy có rất nhiều loại, Nhưng có lẽ để làm túi giấy người ta chỉ chọn 2 loại giấy chính : giấy Duplex hoặc giấy Couche. Giấy Duplex có một mặt giống giấy C, mặt còn lại đen hơn (Điều này không quan trọng vì thường túi giấy dùng có một mặt) Cho nên người ta hay chọn giấy này vì giá thành rẻ hơn giấy Couche. Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy dai hơn và hay được dùng để in catalogue, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về in sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH

ĐT: 04. 66 86 06 69
Hotline/Zalo: 086 909 2785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785