IN DECAL PP

Chọn màu sắc in ấn năm 2015

.
mau sac in an
Ngành in ấn là một trong những ngành quan trọng không thể thiếu trong phục vụ đời sống hàng ngày của con người, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và các nghành công nghiệp càng đòi hỏi ngành in phải lớn mạnh và độ chính xác cao.

Lĩnh vực công nghệ sử lý màu sắc trong in ấn vì thế cũng thay đổi phụ thuộc vào từng xu thế cụ thể khác nhau. Dự kiến ngành in ấn sẽ có những bước đột phá vượt trội tăng từ 10-20% trong năm 2015.

Để giải quyết được kỳ vọng đó, đòi hỏi các doanh nghiệp in ấn không những phải đầu tư thêm hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng năng xuất yêu cầu, đội ngũ nhân viên phải được nâng cao tay nghề để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của từng khách hàng. Mặt khác, doanh nghiệp luôn phải tiếp thu học hỏi về các công nghệ tiên tiến với các xu hướng in ấn mới trên thế giới, một trong những xu hướng cần quan tâm nhất là xu hướng chọn màu sắc chuẩn trong in ấn .

Màu sắc chuẩn trong công nghệ in ấn

Trên thực tế, sản phẩm hàng hóa được thiết kế in ấn theo yêu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng đẹp, cao nhưng không thể thay thế được màu sắc thương hiệu chủ đạo trên từng sản phẩm, vì ngoài yếu tố nhận diện thương hiệu thì màu sắc còn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. 

Một mẫu sản phẩm được thiết kế có màu sắc bắt mắt, ấn tượng sẽ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm cảm quan, hút mắt người nhìn. Sản phẩm được lựa chọn nhiều sẽ được nhiều người biết đến, từ đó thương hiệu của bạn cũng được phổ biến rộng rãi và khả năng mua hàng cao hơn và hiệu quả kinh doanh cao hơn.

in ấn

Ngày nay, với những ảnh hưởng lớn từ màu sắc đến hiệu quả kinh doanh, nên việc xác định màu sắc chủ đạo là rất quan trọng vì thế các đơn vị sản xuất hàng hóa đã chú trọng hơn đến yếu tố này trên những bao bì của sản phẩm thông qua việc in nhãn mác, sản phẩm in ấn màu sắc đẹp ngoài yếu tố thẩm mỹ cũng cần đến sự phù hợp với xu hướng sử dụng và sự ấn tượng với khách hàng. 

Những doanh nghiệp nắm bắt được yếu tố này là đã thành công bước đầu trong việc giới thiệu sản phẩm mới tung ra thị trường.

Trong năm 2015 những màu sắc có xu hướng nổi trội là màu xanh: màu ngọc biển xanh, màu xanh Scuba, , màu xanh cổ điển và màu nâu đậm, màu xanh lá Lucite. Màu xanh thể hiện sự trong lành của thế giới, sự hòa quyện với thiên nhiên, thể hiện sự hy vọng và khát khao mãnh liệt, màu nâu đậm vững chãi như đất thể hiện sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Những màu sắc này có xu hướng được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều, nó cũng là một thông điệp mà ngành in ấn chuyển tải tới khách hàng về mục tiêu tăng trưởng và kỳ vọng phát triển trên con đường hội nhập.

Với xu hướng về sử dụng màu sắc như trên nên hiện đang được các đơn vị in giấy mời, in túi giấy, in tờ rơi, in catalogue… áp dụng. Với sự sáng tạo không ngừng cùng sự nắm bắt xu thế sử dụng màu sắc chung là một trong những yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp in ấn cần có để có thể đáp ứng mọi nhu cầu phục vụ đối với các doanh nghiệp phát triển như hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785