IN DECAL PP

IN HỘP GIẤY | IN VỎ HỘP | LÀM HỘP GIẤY TẠI HÀ NỘI

.
In hộp giấy
Công ty in Hà Thành chuyên thiết kế - in hộp giấy, in vỏ hộp, sản xuất hộp giấy các loại theo yêu cầu của khách hàng.

Ý nghĩa của việc in hộp giấy

Làm hộp giấy để đựng và bảo vệ sản phẩm với nhiều kiểu dáng và kích thước khách nhau, chúng tôi nhận thiết kế mẫu hộp, gia công mẫu hộp giấy, in vỏ hộp mẫu để có thể phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng thự tế theo yêu cầu sản phẩm của quý khách hàng.

Dựa trên nhu cầu thiết yếu của việc cung cấp sản phẩm ra thị trường cũng như tới những đối tác khách hàng truyền thống, việc in vỏ hộp để cung cấp những thông tin cần thiết lên đó là sự cần thiết giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt và có một sự lựa chọn nhanh chóng đối với những sản phẩm thương hiệu, khi in vỏ hộp sản phẩm được thiết kế thẩm mỹ để truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng như những gì tốt nhất của sản phẩm đó, góp phần quảng bá thương hiệu, kích thích tiêu dùng và tạo độ tin cậy cao trên sản phẩm.

Các sản phẩm hộp giấy chúng tôi đang cung cấp hiện nay như: In hộp bánh, in túi giấy, in hộp dược phẩm, in hộp thuốc in hộp đựng thiết bị công nghiệp, thủ công nghiệp, in hộp đựng hóa mỹ phẩm, in thùng carton, in hộp đựng thực phẩm nói chung…

Các loại vỏ hộp được in ấn trên công nghệ máy in offset 4 màu khổ lớn của Đức, ưu điểm là áp lực lớn, độ chồng màu chính xác cao cho việc in vỏ hộp có độ phối màu phức tạp. Mực in sử dụng là loại mực Apec cao cấp giúp độ bám tốt, màu sắc trơn bong, không phai, chống nước. Màng cán bóng, cán mờ Hàn Quốc, máy bế khôn tự động, máy dán hộp tự đông,độ chính xác cao, đặc  biệt là đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785