IN DECAL PP

IN THIỆP CƯỚI TẠI HÀ NỘI 0979 407 447

.
In thiep cuoi
Không cần phải đi đâu xa, tại xưởng in thiệp cưới Hà Thành tại Hà Nội bạn sẽ có ngay hàng trăm mẫu thiệp cưới truyền thống, hiện đại, mẫu thiệp độc quyền, những mẫu thiệp mới nhất, đẹp, lịch lãm cho bạn chọn, đảm bảo bạn thấy là mê!

Xưởng in thiệp cưới giá rẻ - Lấy ngay

Khi bạn đang tìm kiếm đến cơ sở in thiệp cưới tại Hà Nội cũng là lúc bạn đang rất bận rộn để chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời của mình, một đám cưới khó có thể thành công nếu thiếu đi một trong những tấm thiệp mời cùng với sự thiết kế độc đáo và những lời mời trân trọng nhất gửi tới bạn bè và người thân gia đình.


Mẫu thiệp cưới đẹp được thiết kế theo nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau, thiệp cưới truyền thống, thiệp cưới hiện đại, thiệp cưới độc quyền. Cơ sở in ấn Hà Thành nhận thiết kế thiệp mời theo mẫu hoặc theo yêu cầu của mọi khách hàng, cung cấp mẫu thiệp và in theo phôi có sẵn với nhiều mẫu mã đa dạng, mẫu thiệp cưới hiện đại, mẫu thiệp cưới truyền thống, in thiệp độc quyền theo phong cách và đặc thù riêng của mỗi người, nhiều mẫu hiện đại đẹp và bạn tha hồ lựa chọn theo ý muốn.

Nhận in thiệp lấy ngay phục vụ các bạn cần gấp để mời khách trong khi thời gian còn hạn chế, sản phẩm được in ấn trên máy in màu laser chất lượng cao, tốc độ in màu 60 trang/1 phút, quý khách đã có file thiết kế chỉ cần đợi sau 10 phút là có thể lấy ngay những mẫu thiệp mời mình mong muốn, Quý khách chưa có mẫu chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế mẫu thiệp độc đáo riêng dành cho bạn.


Đến với dịch vụ in nhanh chúng tôi giúp các bạn tiết kiệm được thời gian khi cần in ấn số lượng thiệp cưới hay in giấy mời trong thời gian ngắn nhất, chi phí rẻ, mẫu mã đa dạng. Thiệp cưới tại In Hà Thành Quý khách thỏa sức lựa chọn cho mình những mẫu thiệp đẹp trong số các sản phẩm thiệp cưới năm 2020.

Kinh nghiệm lựa chọn in thiệp cưới chất lượng

Người ta thường nói hôn nhân là đích đến cuối cùng của tình yêu. Vì vậy, ngày cưới là ngày vui nhất trong cuộc đời, đây là sự kiện quan trọng và đáng nhớ của mỗi cặp vợ chồng. Nó chính là minh chứng cho tình yêu nam nữ và cũng là nghi lễ công bố với người thân, dòng họ, bạn bè hai bên rằng cô dâu, chú rể đã chính thức về chung một nhà. 

Và để mọi người có thể biết được ngày cưới cũng như địa điểm thời gian diễn ra lễ cưới đồng thời khiến buổi lễ trở nên long trọng hơn thì những thiệp cưới được gửi đi cũng là một phần không thể thiếu.

in thiệp cưới in thiệp cưới

Từ trước đến nay, thiệp cưới luôn là một ấn phẩm không thể thiếu khi các cặp đôi uyên ương quyết định về chung một nhà. Nhưng để có những mẫu thiệp cưới cũng như chất lượng giấy thiệp ưng ý không phải là chuyện đơn giản. Để cho các cặp đôi không mất quá nhiều thời gian vào việc lựa chọn thiệp mời và có nhiều thời gian vào những việc quan trọng hơn, In Hà Thành sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn giấy và và các mẫu in thiệp cưới nhé!

Các loại giấy in thiệp cưới nên dùng

Thiệp có đẹp, có chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều đế chất lượng giấy in thiệp cưới. Vì thế, từ giai đoạn chọn giấy in, bạn cũng cần phải chú trọng và tìm hiểu thật kỹ. Để có những tấm thiệp chắc chắn, thoải mái khi cầm trên tay, bạn có thể tham khảo một số những loại giấy in sau:
  • Giấy carf gofr: Loại giấy này có màu trắn sáng, gân giấy rất đa dạng, phong phú tỳ vào từng mẫu thiết kế mà bạn có thể lựa chọn. Khi sử dụng loại giấy này, thiệp in ra tương đối sang trọng, thanh lịch.
  • Giấy tant: Loại giấy này cũng có màu trắng hơi ngà đi và có dấu gân phớt nhẹ. Giấy này thường làm cho tấm thiệp trở nên trẻ trung, linh hoạt hơn khi kết hợp với nơ, hoa,…
  • Giấy leathack: Loại giấy này có rất nhiều các màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn cùng với rất nhiều các đường gân. Tuy nhiên, trong thiết kế thiệp mời, thông thường người ta thường sử dụng màu trắng và màu kem.
  • Giấy mermaid: Cũng như giấy leathack, giấy có nhiều màu sắc rực rỡ cùng với đó là những hình vây cá phù hợp với những cặp đôi muốn tạo sự khác biệt, thích sáng tạo.
  • Giấy ánh kim: Loại giấy này cho màu sắc phong phú với nhiều loại khác nhau. Nếu dùng để in thiệp cưới chắc chắn sẽ đem lại sự sang trọng, mới mẻ

Những loại thiệp cưới phổ biến

Sản phẩm thiệp cưới cũng tương đối đa dạng về chủng loại và chất lượng tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như kế hoạch chi phí của bạn bỏ ra. Sau đây, In Hà Thành sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại thiệp cưới hay được các cặp uyên ương sử dụng:
  • Thiệp cưới truyền thống: Đây là những mẫu thiệp cưới với những họa tiết, hoa văn mang tính cổ truyền tồn tại từ lâu. Những thiếp cưới truyền thống luôn được các cặp đôi thiên hướng truyền thống lựa chọn. Các mẫu thiệp cưới truyền thống có thể kể đến như: thiệp cưới mẫu hoa văn chữ hỷ, thiệp cưới mẫu màu hồng, amuf đỏ, thiệp cưới hoa văn rồng phượng,…
in thiệp cưới truyền thống
Bạn đừng nghĩ những mẫu thiệp cưới truyền thống đơn điệu, tẻ nhạt. Với công nghệ in tiên tiến, các bạn sẽ nhận được những mẫu thiệp cưới mang phong cách cổ truyền nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với xu hướng xã hội hiện đại.
  • Thiệp cưới in sẵn (Thiệp phôi): Đúng như tên gọi, loại thiệp này là những loại thiệp mẫu có sẵn và các cặp vợ chồng chỉ việc điền thông tin của mình vào. Ưu điểm nổi bật của những mẫu thiệp này là tiết kiệm thời gian thiết kế và in thiệp cưới và giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thiệp thiết kế mà chất lượng vẫn đảm bảo ở mức khá.
  • Thiệp cưới có thiết kế riêng: Hiện nay, rất nhiều cặp đôi muốn có những tấm thiệp mời độc đáo, mới lạ và khác biệt và muốn thiết kế theo ý mình. Kể từ hình ảnh, hoa văn, màu sắc hay chất liệu giấy in thiệp cưới cũng do họ lựa chọn. Loại thiệp này đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian và tiền bạc thì mới có được những thiết kế thiệp cưới ưng ý.
in thiệp cưới độc quyền
Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn những mẫu thiệp cưới phong cách vintage, thiệp cưới có vải ren, thiệp cưới 3D,…


Trên đây là những kinh nghiệm khi lựa chọn thiết kế và in thiệp cưới. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các cặp đôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại của mình. Nếu bạn chưa tìm được nơi thiết kế và in thiệp cưới phù hợp, hãy đến In Hà Thành, bạn sẽ có những chiếc thiệp cưới vô cùng độc đáo.


Chúc Quý khách hàng sức khỏe, có một mùa cưới thật ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc!

Địa chỉ in thiệp cưới giá rẻ và in quảng cáo nhanh nhất tại Hà Nội:

XƯỞNG IN HÀ THÀNH

ĐT: 04. 66 86 06 69
Mobile: 0979 407 447
Chọn mẫu tại: https://www.facebook.com/inthiepcuoigiarehanoi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785