IN DECAL PP

IN PROFILE GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

.
in profile

Công ty in Hà Thành chuyên nhận thiết kế - in profile giá rẻ tại Hà Nội phục vụ giới thiệu và quảng bá thương hiệu. Các doanh nghiệp in profile giới thiệu sản phẩm tạo chiến lược maketing tới khách hàng.

Profile là đại diện cho một doanh nghiệp, là nơi cung cấp các thông tin và dịch vụ chuyên nghiệp, thể hiện được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những đối tác truyền thống của công ty.


Trong chiến dịch tạo maketing tổng thể thì việc thiết kế in profile hoặc in catalogue còn là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng một cách trực quan nhất. 

Vai trò của profile ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty bạn, Profile giúp bạn giải quyết việc này, thật ý nghĩa và hiệu quả bởi toàn bộ thông tin luôn được lưu giữ và chuyển tới trực tiếp tay khách hàng.

Xưởng In ấn profile chuyên nghiệp tại Hà Nội

In ấn là một bước vô cùng quan trọng quyết định đến quá trình thiết kế ấn phẩm. In ấn profile cũng như vậy, chất lượng in phản ảnh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Với nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, In Hà Thành cung cấp đầy đủ các dịch vụ in ấn nói chung và in profile nói riêng. 

Đến với dịch vụ của chúng tôi bạn không hề phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi chúng tôi sử dụng các thiết bị hiện đại nhất, mới nhất trên thị trường cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Sản phẩm bạn nhận được là những mẫu profile tuyệt hảo nhất.

Thiết kế profile như thế nào?

Một quyển profile đạt tiêu chuẩn thường ngắn gọn, súc tích và chỉ nên thiết kế khoảng 16 – 20 trang. Với số lượng trang này, profile có thể truyền tải được đầy đủ nội dung một cách khái quát nhất mà không bị sơ sài. 

thiết kế profile

Nếu bạn chưa hiểu hay vẫn còn đang không biết phải thiết kế profile như thế nào, đừng lo bởi đã có In Hà Thành. Các chuyên gia thiết kế của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lọc những hình ảnh, viết nội dung và trình bày profile một cách ấn tượng, chuyên nghiệp:
  • Chuẩn bị thật kỹ dữ liệu:  Sẽ không bao giờ có một cuốn profile ấn tượng, nổi bật và chuyên nghiệp nếu không có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng. Vậy bạn cần phải chuẩn bị những gì đây? Đó chính là nội dung bạn muốn truyền tải tới khách hàng, là các hình ảnh bạn sử dụng để minh họa các nội dung đó, là các số liệu, biểu đồ liên quan. Để thuận tiện cho việc sử dụng, hãy sắp xếp chúng vào từng thư mục để dễ dàng sử dụng nhé!
  • Nhấn mạnh những tiêu điểm chínhProfile cũng như các hình thức in tờ rơi hay quảng cáo khác cần phải nhấn mạnh vào nội dung chính, không dài dòng. Profile không phải là cuốn nhật ký hay một cuốn sổ ghi được hết tất cả  những thông tin về công ty bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng đưa ra những thông tin hấp dẫn và thu hút người xem với nội dung ngắn gọn, rõ ràng và thông minh.
  • Thay vì trình bày nội dung quá nhiều làm người đọc ngại xem thì bạn nên sử dụng nhiều hình ảnh sinh động, bắt mắt nhưng vẫn làm nổi bật được nội dung bạn được truyền tải. Người ta thường nói: “Một hình ảnh có sức mạnh bằng hàng nghìn lời nói”, Đó cũng là lý do bạn nên tập trung đầu tư vào hình ảnh khi thiết kế profile. Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ một điều rằng, toàn bộ hình ảnh, nội dung truyền tải của profile cần có sự nhất quán.
  • Cách thức truyền tải nội dung hấp dẫn: Khi lên ý tưởng và trình bày nội dung, bạn phải làm nổi bật, tạo sự thu hút khách hàng với những lời kêu gọi hành động thôi thúc khách hàng sử dụng, trải nghiệm sản phẩm của bạn. Bạn đừng nghĩ profile đơn giản chỉ là một hình thức quảng cáo, nếu đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng nó có thể trở thành một nhân viên sale, nhân viên tiếp thị ưu tú nhất mang lại lợi nhuận cho công ty bạn đấy.
  • Khi thiết kế in profile cần phải đưa được những nội dung nổi bật nhất như sau:
  1. Logo + địa chỉ + phone + fax + website + slogan.
  2. Mục lục và giới thiệu kết cấu của profile.
  3. Giới thiệu tổng quan về công ty.
  4. Lịch sử hình thành của công ty.
  5. Giới thiệu tổng quan về con người của công ty.
  6. Chi tiết nhân sự và hệ thống kết cấu của công ty.
  7. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty.

In profile chất lượng ở đâu?

Khi đã thống nhất được các nội dung cần thiết thì việc xuất bản in profile cần được tư vấn bởi một chuyên gia in ấn. Bạn nên kiểm tra lại cùng các kỹ thuật viên một lần cuối để đảm bảo chính xác. 


in profile

Thông qua điều này, bạn sẽ có thể thực hiện một số thay đổi khi cần thiết. Tại một số đơn vị làm in nhận cung cấp cho bạn in ấn giá rẻ bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi sử dụng dịch vụ của họ. 

Bạn nên sử dụng dịch vụ in ấn của các đơn vị đã in lâu năm và chuyên nghiệp ở gần cơ sở của bạn. Họ thực sự có thể giúp bạn không chỉ trong quá trình in ấn mà còn cả trong quá trình thiết kế.


Không phải công ty hay đơn vị nào cũng có thể tự in những profile chất lượng và phải đi thuê ngoài. Vấn đề nằm ở chỗ hiện nay có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn profile nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể đưa ra những cuốn profile chất lượng. Nếu bạn không lựa chọn và tìm hiểu kỹ càng thì rất khó để có thể những cuốn profile như ý với giá cả phải chăng.

Nếu bạn ở Hà Nội, hãy đến với In Hà Thành, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khó tính của khách hàng. Cty In Hà Thành là một trong những đơn vị thiết kế và in profile tại Hà Nội được rất nhiều công ty, đơn vị tin tưởng, giao phó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và in ấn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, In Hà Thành luôn tự hào là công ty in ấn hàng đầu tại Hà Nội.

In Hà Thành, chúng tôi luôn thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện, cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng. 

Doanh nghiệp in quảng cáo Hà Thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế - in ấn quảng cáo, in poster, in card visit, in thẻ nhân viên, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có những cuốn profile ấn tượng, nổi bật nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785