IN DECAL PP

Lợi ích của tờ rơi quảng cáo - Inhathanh

.
tờ rơi quảng cáo
Tờ rơi quảng cáo đã từ lâu trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc thành công của các doanh nghiệp, chúng có mặt ở nhiều nơi phố xá, tận cùng ngõ hẻm, nhiều đến mức đôi khi không muốn cầm lên khi không có nhu cầu.

Như trên thực tế vẫn không ít người vẫn còn đang lăn tăng về việc sử dụng tờ rơi quảng cáo mang lại lợi ích gì? Ưu điểm của tờ rơi quảng cáo trong chiến lược marketing là gì? Bạn đọc sẽ tìm được câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc sử dụng tờ rơi quảng cáo.

Ngày nay, trong các đợt quảng cáo chương trình khuyến mãi của 1 Công ty hay sự kiện khai trương một cửa hàng nào đó, người ta thường sử dụng các tờ rơi quảng cáo để thông báo tới khách hàng các sự kiện này. Lợi ích của việc sử dụng tờ rơi quảng cáo là rất lớn:
  • Là phương thức quảng cáo có chi phí đầu tư in ấn thấp, đem lại hiệu quả cao, 
  • Tờ rơi quảng cáo thường được phát miễn phí tại các nơi tập trung đông người như: quảng trường, ngã tư đường phố, công viên,… nên nó tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, người tiêu dùng. 
  • Là chiêu thức kích cầu nhu cầu mua sắm của khách hàng không quá lộ liễu. 
  • Đem lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng doanh số bán hàng so với các chương trình quảng cáo khác. 

Ưu thế của tờ rơi quảng cáo.

Với những lợi ích tuyệt vời mà tờ rơi quảng cáo đem lại thì những ưu thế của tờ rơi quảng cáo là gì?
Không quá rõ ràng, rành mạch để phân biệt ưu thế của tờ rơi quảng cáo so với những phương thức quảng cáo khác nhưng những ưu thế riêng biệt của tờ rơi quảng cáo phải kể đến như:
  • So với loại hình quảng cáo như: quay CF quảng cáo trên ti vi hay các phương tiện truyền thông như báo chí, loa phát thanh,… thì chi phí đầu tư cho việc in ấn và thiết kế mẫu tờ rơi quảng cáo thấp hơn rất nhiều. 
  • Tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng bằng cách phát tận tay người tiêu dùng những mẫu tờ rơi quảng cáo có chất lượng in ấn tốt.
mẫu tờ rơi quảng cáo  in tờ rơi quảng cáo
Với những ưu thế và lợi ích kể trên thì quý khách hàng còn chần chừ gì mà không gọi ngay tới số hotline 024 66 86 0669 của Công ty in Hà Thành để đặt cho công ty, cửa hàng của mình những mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp, chất lượng tốt ngay trong ngày hôm nay.
Tham khảo báo giá in tờ rơi tại đây: ==> Báo giá in tờ rơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785