IN DECAL PP

In tranh Canvas treo tường tại Hà Nội

.
In tranh Canvas khổ lớn

Xưởng 
In tranh Canvas treo tường
 chuyên nghiệp chất lượng cao, làm poster quảng cáo, in tranh trang trí nội thất, in ảnh chân dung gia đình,  in ảnh cưới bằng chất liệu Canvas trên máy in KTS có độ phân giải cao, xưởng in - gia công đóng khung tranh trực tiếp tại Hà Nội.


Xu hướng sử dụng tranh in vải Canvas:

  • Với công nghệ in phát triển, việc tạo ra một bức tranh nghệ thuật như ý muốn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết tại các xưởng in tranh chất lượng cao nói chung, Cũng vì thế mà giá thành sản phẩm tranh in cũng bình dân trên thị trường, chúng ta có thể thoải mái lựa chọn những hình ảnh mà mình yêu thích để in ra những bức tranh - ảnh mang đầy giá trị để tặng bạn bè, tặng tân gia, làm quà tết, treo trang trí trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc làm ảnh cưới với đầy ý nghĩa thiết thực cùng năm tháng.
  • Tranh được chọn mẫu theo chủ đề chúng ta yêu thích, không chỉ tạo cho ngôi nhà thân yêu trở nên mới lạ nổi bật mà còn tạo cho cảm giác thoải mái mỗi khi bước chân vào nhà, ở một khía cạnh khác, nó là sự tinh túy của thiên nhiên ban tặng đến cho ngôi nhà bạn ở giữa những thành phố lớn hoặc chung cư đông đúc hiện nay.
Mẫu tranh canvas cổ điển
Tranh Canvas khung cổ điển
  • Sử dụng tranh in Canvas với nhiều mẫu mã mới mẻ, đa dạng kích thước, dễ dàng sử dụng và lắp đặt, sản xuất nhanh chóng, giá thành rẻ, vì thế chúng ta có thể thường xuyên thay thế được bằng những mẫu mới mà mình thích để thay đổi sự nhàm chán mà không lo về chi phí.

Làm sao để có mẫu tranh đẹp ưng ý?

  • Với kho mẫu tranh treo tường đẹp nhất hiện nay, chúng tôi vẫn tiếp tục cập nhật thêm nhiều mẫu mới lên BST tranh của NiceHome để Quý khách có thể lựa chọn, nhiều mẫu tranh mới lạ đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích như ảnh chân dung thần tượng, cảm xúc, thiên nhiên ….
  • Tại xưởng in tranh Hà Thành (hiệu tranh NiceHome) chúng tôi liên tục sản xuất nhiều mẫu tranh theo các chủ đề hiện đại, cổ điển, phong thủy, ẩm thực, spa, kỳ quan thế giới, động vật, bonsai, Thư Pháp, Hà Nội, Biển Đảo …, QUý khách có thể lựa chọn hoặc chỉ cần yêu cầu mẫu theo chủ đề hoặc theo phong thủy, chúng tôi đều đáp ứng. 
In tranh ghép
In tranh ghép
  • Quý khách cũng có thể đến trực tiếp in Hà Thành để đặt in theo mẫu tranh của mình đã có theo kích thước yêu cầu, chúng tôi nhận in và gia công hoàn thiện sản phẩm cho Quý khách trong thời gian ngắn nhất. 

Tranh treo tường được sản xuất như thế nào?

  • Công nghệ in tranh canvas tại NiceHome được thực hiện trên các máy in KTS có độ phân giải cao nhất thị trường hện nay, mực in là loại mực gốc dầu tạo nên bức tranh đậm đà có chiều sâu quấn hút, thời gian sử dụng lâu ngày, không mùi, không phai màu với khí hậu ẩm ướt ở mọi vùng miền.
  • Khi mẫu tranh được khách hàng chọn từ kho mẫu NiceHome, chúng tôi tiến hành in test một số bản mẫu để thống nhất về màu sắc, chất liệu in và khung, hoặc có thể làm mẫu hoàn chỉnh theo yêu cầu trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.
  • Với file tranh của khách hàng gửi, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất luôn mà không tự ý chỉnh sửa trừ khi được yêu cầu, vì thế, khách hàng cần kiểm tra kỹ nội dung trước khi gửi file.
  • Khâu thành phẩm. 1 bức tranh sẽ được gia công căng Canvas lên khung, thành phẩm cuối cùng sẽ là chỉ căng khung Sexy, hoặc căng khung + ốp khung viền tùy theo lựa chọn của mỗi khách hàng, tranh được gắn móc treo và kèm đinh 3 chân. 
In tranh Canvas
In Canvas
Mẫu tranh hiện đại
  • Khổ in canvas hiện tại: In tranh canvas cũng có các khổ in giống như khổ tiêu chuẩn khi in decal pp bao gồm các khổ: 0.914m x chiều dài, 1.07m x chiều dài, 1.27m x chiều dài, 1.52m x chiều dài, với những bức tranh có 1 chiều lớn hơn 1.52m cần được cát ghép thành 2 tấm, khi cắt ảnh để in phải được thực hiện bởi các thiết kế chuyên nghiệp để khi ghép tranh không bị lệch hoặc ảnh không khớp. 
  • Chất liệu in tranh là loại vải canvas dày, một trong những chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp được các giới nghệ thuật ưa chuộm dùng để in và vẽ tranh chuyên nghiệp. 
  • Khung tranh: Có 2 loại viền rộng và viền mỏng, chất liệu làm khung tranh chuyên dụng là loại composite sơn PU 2 lớp, khung được gia công đóng theo các kích thước cơ bản 30 x 30, 30 x 40, 35 x 75, 40 x 60, 60 x 90 (cm).
mẫu tranh Canvas khung viền to
tranh tứ quý khung viền to
khung tranh viền mỏng

Ý nghĩa của việc treo tranh:

  • In tranh gia đình không chỉ đơn giản là để trang trí tô điểm thêm cho ngôi nhà mà mỗi bức ảnh là 1 dấu ấn lưu giữ khoảnh khắc của gia đình, là những kỉ niệm ta nên trân trọng mỗi khi ngước nhìn.
  • Treo ảnh gia đình là cách để "hâm nóng tổ ấm" của mình để không gian trở nên có sức sống hơn, yêu thương hơn và đã là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay.
In tranh gia đình
Mẫu tranh gia đình
  • Đối với bạn bè hoặc người thân, việc in tranh để tặng hoặc làm quà biếu nhân nhịp khai trương, tân gia, đầu xuân, … Là một món quà tinh thần mang đầy ý nghĩa, ấm cúng bởi lòng kính trọng được thể hiện sâu sắc trên từng đường nét bức tranh mà người tặng gửi đến, nó không chỉ là một chủ đề thân thiện với mọi người, mà còn là cơ hội để gần nhau hơn!

Vị trí treo tranh thế nào hợp lý?

  • Tranh treo tường là tâm điểm để mọi người chú ý đến, nên khi treo tranh luôn cần có sáng tốt, không gian thoáng, nếu không có ánh sáng tự nhiên đủ bạn nên dùng đèn soi tranh để chiếu sẽ làm không gian bạn rực rỡ và sống động hơn.
  • Vị trí có diện tích nhỏ như nhà riêng, chung cư thường nên treo những tranh có kích thước như: 30x40cm, 40x40cm, 50x50cm, 40x60cm, có thể là tranh đơn hoặc tranh ghép thường là 2 hoặc 3 tấm với nhau cùng tông màu.
    In tranh Spa
    Mẫu tranh Spa
    • Với nơi có diện tích lớn hơn như hành lang, sảnh khách sạn, khu văn phòng, nhà hàng, có thể treo tranh khổ lớn hoặc kết hợp nhiều bức với kích thước khác nhau để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý nhiều hơn, tuy nhiên, để tạo được một phong cảnh đồng nhất từ những bức tranh không cùng kích thước là điều rất khó khăn, vì thế, bạn nên chọn những mẫu tranh khác kích thước đã được phối cảnh trước sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết điều được đó.
    • Lựa chọn mẫu tranh từ NiceHome bạn sẽ luôn có được một không gian trẻ trung với những mẫu tranh hiện đại có họa tiết độc đáo, giản dị, ý nghĩa, mang một phong cách rất riêng của bạn.

    Bảng báo giá in tranh Canvas theo các kích thước cơ bản

    STT
    Kích thước (cm)
    Đơn Giá (1.000vnđ) 
    Ghi chú
    Tranh Đơn
    Bộ 3 Tranh
    1
    20*30
    60.000
    180.000
    * Giá bao gồm Canvas căng si 
    gỗ, ốp khung Composite
    * trường hợp làm Khung tranh
    + 30K/m2 khung
    * Đặt theo kích thước khác 
    ==> Liên hệ trực tiếp
    * Khung theo ảnh phối cảnh
    *Tranh bộ cộng theo đơn giá cái
    • In theo yêu cầu
    * In Canvas mực dầu 
    giá: 120K/m2
    * In decal mực dầu 
    giá: 75K/m2

    Ngoài ra in fomec, standy, icon, 
    boot chụp hình... 
    ==> Liên hệ trực tiếp.
    2
    30*40
    120.000
    360.000
    3
    40*40
    160.000
    480.000
    4
    40*60
    240.000
    720.000
    5
    50*50
    250.000
    750.000
    6
    50*70
    350.000
    1.050.000
    7
    60*60
    360.000
    1.080.000
    8
    60*80
    480.000
    1.440.000
    9
    80*80
    640.000
    1.920.000

    Khi đặt mua tranh tại NiceHome:

    • Được tặng đinh 3 chân dùng để treo không cần khoan tường.
    • Được thay đổi kích thước với những mẫu tranh đã chọn cho phù hợp với yêu cầu.
    • Được thay đổi nền, màu sắc cho phù hợp với không gian và phong thủy khách hàng.
    • Được thiết kế tranh miễn phí theo yêu cầu.
    • Được giao hàng trong ngày đến tại địa chỉ khách yêu cầu FREE (tại KV Hà Nội)
    Quý khách chọn mẫu tranh tại đâyMẪU TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP 

    Xưởng in quảng cáo Hà Thành
    Hotline/Zalo: 086 909 2785
    ĐT: 024. 668 60 669

    18 nhận xét:

    1. Anh báo giá cho em 6 bức 40 x 60 cm, in canvas không cần khung

      Trả lờiXóa
    2. Tôi đang có ý định mở rộng kinh doanh mặt hàng tranh treo tường, được biết bên shop có dịch vụ thiết kế in ấn và sản xuất tranh trực tiếp, tôi cần được tư vấn về các loại tranh mà cty đg sản xuất về chất liệu và kích thước, còn về hình ảnh thì bên shop cung cấp hay bên mua cung cấp, tôi muốn hợp tác lâu dài nên xin cho chính sách ưu đãi nhất về giá cả, xin vui lòng gửi thông tin cụ thể hơn về email inan2hyk@gmail.com, chúng tôi sẽ sắp xếp 1 buổi đến xưởng bạn trực tiếp để xem mẫu mã và thỏa thuận.

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ, chúng tôi sẽ gửi bạn bảng báo giá in tranh treo tường theo từng kích thước và chất liệu cụ thể, bạn vui lòng kiểm tra trong email và có bất kỳ thắc mắc nào khác xin vui lòng gửi email lại hoặc để lại comment tại đây ạ, rất vui được hợp tác với bạn,

        Xóa
    3. Xin báo giá in tranh treo tường kích thước 1,5x3m, cả chi phí vận chuyển và treo tại Mỹ Đìn

      Trả lờiXóa
    4. Tôi có nhu cầu mở đại lý bán tranh, vui lòng gửi cho tôi chính sách đại lý đến chungndhy@gmail.com. Cảm ơn.

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Chào bạn,
        Cảm ơn bạn đã liên hệ, Bên mình sẽ gửi bạn báo giá in tranh với các chính sách cụ thể đến email bạn nhé

        Xóa
    5. Tư vấn em qua zalo nhé ạ: 0968419402

      Trả lờiXóa
    6. Tôi đã có tranh trê máy tính, chỉ cần in và đóng khung, xin cho biết giá?

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Chào bạn, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc email để bên mình liên hệ báo giá nhé

        Xóa
    7. cho mình xin giá tranh canvas in size 90x120
      sythboo@gmail.com

      Trả lờiXóa
    8. Mình bên mảng xây dựng, được biết bên shop có dịch vụ thiết kế in ấn và sản xuất tranh trực tiếp, tôi cần được tư vấn về các loại tranh mà cty đg sản xuất về chất liệu và các mẫu ảnh (cataloge) tôi muốn hợp tác lâu dài nên xin cho chính sách ưu đãi nhất về giá cả, xin vui lòng gửi thông tin cụ thể hơn về quynhtram2209@gmail.com

      Trả lờiXóa
    9. tư vấn mình
      Số đt : 0983739212

      Trả lờiXóa
    10. Tôi có nhu cầu mở đại lý bán tranh, vui lòng gửi cho tôi chính sách đại lý đến namdgts2020@gmail.com Cảm ơn.

      Trả lờiXóa
    11. tôi làm bên nội thất và đang có nhu cầu mua hàng số lượng , muốn hợp tác lâu dài nên xin chính sách ưu đãi nhất về giá cả, vui lòng gửi thông tin qua mail Cuongnt.hau@gmail.com

      Trả lờiXóa
    12. Bên mình có xuất HĐ VAT ko ạ?

      Trả lờiXóa
    13. bên tôi là cty chuyên về thiết kế trang trí nội thất có chi nhánh tại Hà Nội, đang muốn tìm kiếm một đơn vị chuyên về thiết kế tranh trang trí văn phòng, nội thất tòa nhà, khách sạn, làm việc chuyên môn, uy tín, trách nhiệm, bạn vui lòng lh với chúng tôi để trao đổi cụ thể và hợp tác lâu dài: Email: longhungmobile1980@gmail.com

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Cảm ơn bạn đã liên hệ, chúng tôi đã gửi email, bạn vui lòng check nhé,

        Xóa

    Xin bạn hãy góp ý

     
    Cong ty in quang cao tai ha noi
    Hathanhprinting
    16/354 TranCung
    Hanoi, Vietnam 100000

    Call / Zalo: 086 909 2785