IN DECAL PP

IN UV CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HÀ NỘI

.
in UV
Công ty in Hà Thành chuyên nhận in UV chất lượng cao trên các vật liệu cuộn mềm như in decal, in hiflex, in vải, in baklit, cung cấp vật tư in ấn, nhận thiết kế gia công thành phẩm sau in với giá thành cạnh tranh nhất tại Hà Nội.

Những Ưu điểm của công nghệ in UV

Sản phẩm in UV được in trên máy in KTS chất lượng cao mực in hữu cơ an toàn cho người sử dụng bởi không mùi, không gây ô nhiễm môi trường, thích hợp để in các ấn phẩm quà tặng, sản phẩm chất lượng cao dùng cho sự kiện, trang trí nội ngoại thất với các hình thức mang tính nghệ thuật cao.

Lựa chọn in UV là lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm bạn mong muốn bởi hình thức in này không chỉ giúp ấn phẩm của bạn có được những màu sắc tươi sáng đậm nét khi in ở chế độ đậm màu mã vẫn giữ được độ bền màu hơn nhiều lần so với công nghệ in màu phun thông thường kể cả ở những môi trường nhiệt độ cao hay ẩm thấp.

Với một sản phẩm thực tế cầm trên tay bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được giá trị riêng khác biệt mà công nghệ in UV này mang lại.

Chúng tôi có thể tóm tắt sơ bộ sự khác biệt giữa công nghệ in UV và in phun thường để Quý khách có sự lựa chọn cho sản phẩm in của mình như sau:
  •          Màu sắc rõ nét, mực in đập tạo được đường nét và hoa văn nổi, thể hiện được chiều sâu của từng bức ảnh kể cả in decal pp hay in giấy ảnh hoặc trên vật liệu khác.
  •          Hình ảnh sống động và thực tế, thời gian sử dụng bền hơn nhiều lần so với in phung thông thường.
  •          Chân chữ rõ nét, đảm bảo màu sắc không nhòe, dung kể cả ở những đường nét nhỏ.
máy in uv cuộn
in uv decal

Bên cạnh hình thức in vật liệu loại cuộn tròn nói trên còn có thể in các vật liệu loại phẳng bằng máy in UV phẳng chuyên dụng, các vật liệu như gạch, mica, alu, ảnh cưới, ảnh nghệ thuật, in formex ….
máy in uv phẳng
in uv phẳng

Công đoạn hoàn thiện sau khi in UV

Sau khi in ấn, các ấn phẩm còn được gia công theo yêu cầu như gia công tráng phủ UV, cán UV theo một vài chi tiết của ấn phẩm như Logo, tên công ty mục đích tăng độ đậm nổi bóng và độ bền cho ấn phẩm, hoặc yêu cầu gia công phủ UV hoàn toàn  như in name card, in thiệp cưới, in giấy mời cao cấp.

Là một trong những đơn vị thiết kế in quảng cáo hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi không chỉ đầu tư đáp ứng kịp thời công nghệ in ấn hiện đại theo xu thế chung, tiến độ nhanh chóng, giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm in ấn tại in Hà Thành phục vụ khách hàng không chỉ thể hiện đẳng cấp hiện đại mà còn phải mang về được giá trị hơn nhiều với giá thành làm ra nó, giúp quý khách hàng xây dựng được niềm tin, thương hiệu đẳng cấp vững vàng chỗ đứng trong lòng khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785