IN DECAL PP

IN KỶ YẾU TẠI HÀ NỘI

.
in kỷ yếu
Dịch vụ thiết kế in kỷ yếu  đẹp tại Hà Nội, nhận thiết kế theo yêu cầu, nhận làm mẫu kỷ yếu lớp, kỷ yếu hội thảo, kỷ yếu kỷ niệm lễ tốt nghiệp…,
Để hỗ trợ việc triển khai in màu kỷ yếu được chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hỗ trợ miễn phí thiết kế, sắp xếp theo trình tự nội dung cũng như không gian và thời gian được khoa học và đẹp mắt nhất.

Ý nghĩa của Kỷ Yếu
  • Làm kỷ yếu để gìn giữ lại kỷ niệm đẹp của những ngày tháng trên con đường tới trường, những thông tin bạn bè, những tâm sự chia sẻ cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh của thời đẹp nhất, để rồi ở bất cứ nơi nào bạn cũng có thể mang theo như một báu vật vô giá, nó là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành của mỗi con người với một thời tuổi đẹp và ý nghĩa nhất.
Thiết kế Kỷ Yếu
  • Để thực hiện thiết kế kỷ yếu có tính khoa học và chuyên nghiệp cao, chúng ta cần chú trọng đến từng chi tiết của phần nội dung phải súc tích, cô đọng và hình ảnh, kích thước ảnh phù hợp với độ phân giải cao, sau đó sắp xếp theo thời gian hoạt động của từng sự kiện đó theo logic và khoa học nhất. 
  • Việc trình bày một kỷ yếu khoa học này sẽ hướng người xem kỷ yếu như đang sống lại với những ký ức của ngày sự kiện đó, bên cạnh đó kích thước kỷ yếu cũng cần được quan tâm đến, với kỷ yếu thông dụng thường được thiết kế như khi in catalogue theo khổ A4 hoặc A5.
  • Với quy trình thiết kế in ấn trọn gói của Hà Thành chúng tôi luôn đảm bảo tính thương hiệu uy tín cao, các sản phẩm được in ấn với màu sắc trung thực và sắc nét, rõ ràng, sản phẩm được thiết kế và kiểm duyệt kỹ(in test) trước khi in bản chính, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
In Kỷ Yếu

Xưởng in Kỷ Yếu trực tiếp giá rẻ
  • Dịch vụ in nhanh tại Hà Nội đáp ứng theo yêu cầu của mỗi khách hàng, chúng tôi đảm bảo yếu tố khoa học nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và mang đến cho Quý khách những sản phẩm đẹp nhất. 
  • Sản phẩm in nhanh: in catalogue, in kỷ yếu, in brochure, in tờ rơi, in card visit, in giấy mời , in profile, in tem decal, in hóa đơn, in thiệp cưới ..., 
  • Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được tư vấn, lấy báo giá và được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785