IN DECAL PP

IN GIẤY PP | IN PP KHÔNG KEO

.
in pp không keo
Dịch vụ cung cấp vật liệu pp các loại, decal pp trong nhà và ngoài trời, decal ô tô, decan dán kính trong, decal lưới, decal sữa, decal lưới tại Hà Nội. Nhận thiết kế và in pp cho các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, cá nhân, nhà hàng có nhu cầu để phục vụ quảng cáo sản phẩm mới ra mắt hoặc khai trương cửa hàng.

Giấy PP là gì?

Giấy pp cũng giống như decal pp có bề mặt in trắng bóng và mịn, là một trong những loại giấy mỹ thuật chuyên dụng để in tranh ảnh, quảng cáo sản phẩm, banner, in standee …, Giấy pp chỉ khác decal pp phần mặt sau là không có lớp keo tạo sẵn, người ta dùng để treo chứ không dán.

Khi in giấy pp cũng được in trên máy in phun KTS chất lượng cao bằng mực nước và mực dầu khi cần in pp ngoài trời, sau khi in ấn vẫn được gia công cán bóng hoặc cán mờ bình thường. 

Loại giấy pp có các khổ tương ứng với các khổ rộng của decal pp và màng cán của nó, nên chúng ta thỏa sức thiết kế với những hình ảnh và nội dung phù hợp nhất.

Ưu điểm của giấy pp không keo là có thể để lâu mà không bị sun lớp nilon bảo vệ phía sau, giúp cho sản phẩm được luôn phẳng .

Là một trong những đơn vị in banner chuyên nghiệp tại Hà Nội chúng tôi trang bị đầy đủ hệ thống máy in phun KTS tiên tiến, đầu in DX5 khi in rất mượt mà và sắc nét, đáp ứng tốc độ cũng như chất lượng sản phẩm được tốt nhất, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn và chất lượng đúng cam kết.

Quý khách hàng đang cần tìm kiếm một đơn vị in ấn chuyên nghiệp để hợp tác và thiết kế cho mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785