IN DECAL PP

Địa chỉ in ấn chất lượng, uy tín tại Hà Nội - 32/207 Xuân Đỉnh

.
logo công ty in Hà Thành
Bạn đang cần tổ chức một chương trình sự kiện, PR sản phẩm hoặc bạn đang lên một kế hoạch kinh doanh cụ thể, và đang muốn tìm một đơn vị in quảng cáo các ấn phẩm như: card visit, in poster, tờ rơi… Nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ in ấn uy tín chất lượng với giá cả phải chăng?

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và in ẩn cùng với hệ thống máy móc hiện đại, những phương pháp in ấn hữu hiệu nhất, In Hà Thành là địa chỉ tin cậy của nhiều đơn vị từ nhỏ đến lớn tại Hà Nội.

Vì sao nên chọn Công ty in Hà Thành?

  • Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế - in ấn. Là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn thấu hiểu, đặt mình vào vị trí của khách hàng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất mang lại sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vui, là thành công của chúng tôi. Chính vì vậy, Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng, máy móc, trang thiết bị tiên tiến nhất, hiện đại nhất để có thể in ra những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí của khách hàng.
  • Hơn nữa, đến với công ty in chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi một đội ngũ tư vấn có chuyên môn và được đào tạo bài bản. Với mỗi yêu cầu khác nhau của khách hàng, chúng tôi đều có thể tư vấn và mang lại những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất.
  • Với nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của mỗi khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa để đem tới cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng bởi một dịch vụ in ấn tuyệt hảo.

Một số dịch vụ in ấn tại Công ty in Hà Thành

Hiện nay, để đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng, Chúng tôi cung cấp hầu hết các dịch vụ in ấn. Cụ thể có thể kể đến các dịch vụ sau:

1. Dịch vụ in nhanh lấy nhanh

  • Thông thường, việc in ấn cần phải đặt trước để đảm bảo chất lượng in cũng như số lượng cần in nhiều sẽ mất một khoảng thời gian. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại, Công ty chúng tôi có thể in nhanh được rất nhiều sản phẩm cùng lúc. Vì thế, nếu bạn đang cần gấp một số những ấn phẩm quan trọng để phục vụ cho công việc hay buổi quảng cáo, triển lãm nào đó thì hãy đến với chúng tôi. 
  • Không phải in nhanh thì chất lượng sẽ không tốt bởi chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Dù bạn in nhanh hay không, bạn vẫn nhận được những sản phẩm chất lượng như cam kết.
Máy in nhanh công nghiệp
  • Dịch vụ in lấy ngay này áp dụng cho các sản phẩm như: In decal dán , In card visit, in profile, in brochure, in catalogue, in loại tem, nhãn decal giấy,…
Máy in decal

2. Dịch vụ in offset chất lượng cao

Hiện nay, hầu hết mọi người thường rất quan tâm tới in offset bởi đây là một trong top công nghệ in hàng đầu, sử dụng cho các loại ấn phẩm từ giấy như thiếp mời, lịch, tạp chí, danh thiếp, catalogue, tờ rơi. Vì vậy, Công ty in Hà Thành đã và đang cung cấp dịch vụ in offset chất lượng cao với các dịch vụ sau:
  • Thiết kế và in lịch tết, catalog, tạp chí, sách báo
  • In thẻ nhân viên, thẻ nhựa
  • In tờ rơi , tờ gấp
  • In card visit, in danh thiếp, in thiếp mời,…
In catalogue In tờ rơi

3. Dịch vụ in bao bì

Bên cạnh đó, Chúng tôi cũng chuyên in bao bì các loại như in túi vải không dệt, in vỏ hộp duplex như hộp chè, rượu hay mỹ phẩm... 

Không chỉ nhận in ấn các ấn phẩm, chúng tôi còn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế trước khi in ấn. Với những tiêu chí mà khách hàng đưa ra cùng với xu hướng thị trường, chúng tôi sẽ mang đến những thiết kế “độc - đẹp - lạ”, nhằm nâng cao thương hiệu của đơn vị quý khách.

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công, là niềm vui của chính chúng tôi. Hãy tin tưởng khi hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ không chỉ nhận được những sản phất tốt nhất, mà luôn nhận được sự hài lòng nhất qua từng chất lượng in ấn đến những mẫu thiết kế mang ý tưởng thời đại mới.

Khi muốn in hay thiết kế in ấn bất kỳ ấn phẩm nào, hãy liên hệ với Công ty in Hà Thành nhé! Tất cả những mẫu in đều có trên web https://www.inhathanh.net của công ty, các bạn có thể tham khảo nhé!

Có lẽ bạn cũng quan tâm đến: BÁO GIÁ IN DECAL PP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785