IN DECAL PP

GIÁ STANDEE X 1m6(60 x 160)cm - BÁN KHUNG STANDEE X

.
Giá standee X (60 x 160)cm
Giá standee chữ X 1m6 (standy X) hay còn gọi là khung chữ X kích thước chuẩn (60x160) cm, dùng để treo tấm banner, poster bằng chất liệu bạt hoặc giấy ảnh, giấy PP, là sản phẩm dùng cho các hoạt động quảng cáo di động trong nhà và ngoài trời tại các showroom, hội chợ, sự kiện, triển lãm...

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng Công ty chúng tôi cung cấp 2 loại giá standee X 1m6 là loại bằng nhựa thường và loại khung standee bằng sắt cường lực.

Chi tiết giá standee X 1m6

- Loại khung standee X bằng nhựa, chân chống bằng sắt phun sơn xám, cây chống nhựa ABS màu đen. Móc nhựa màu xám, bao đựng bằng túi vải chuyên dụng, có trọng lượng nhẹ nên chỉ phù hợp dùng cho các tổ chức sựu kiện ngắn ngày để trong nhà - giá thành rẻ.

- Loai khung standee X bằng sắt cường lực sơn tĩnh điện, cây chống bằng nhựa fib có màu ghi hoặc màu đen, bao đựng bằng túi vải chuyên dụng, có trọng lượng 1,2kg, thích hợp cho cả để trong nhà và ngoài trời, có thể tái sử dụng nhiều lần - giá thành đắt.


khung standee x    Chân standy x

Sử dụng giá standee chữ X là một giải pháp tối ưu trong việc quảng bá sản phẩm bởi nó được thiết kế một kiểu dáng sang trọng, gọn gàng, linh hoạt, phù hợp mọi không gian, tiết kiệm chi phí mà có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng tháo lắp.

Xem báo giá khung standee x tại đây: BÁO GIÁ STANDEE X

Tham khảo thêm giá standee X (80 x 180)cm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785