IN DECAL PP

In standee hình người – Standee mô hình tự đứng tại Hà Nội

.

in standee hình người
In standee hình người, standee mô hình tự đứng là hình thức in và gia công theo một mô phỏng, mô hình sản phẩm hay một hình ảnh nhân vật nổi tiếng trên một chất liệu cứng và dày, Sản phẩm được cắt họa bo theo từng chi tiết tạo thành standee đứng rất nổi bật và thu hút.

Công dụng của standee mô hình

Sản phẩm standee hình người và mô hình tự đứng dùng để biểu diễn hay quảng cáo sản phẩm gây thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại, tạo cho sản phẩm quảng cáo được nhiều người để ý hơn, Standee cắt mô hình người khoét mặt được dùng nhiều ở hôi trợ, siêu thị, tổ chức sự kiện ... để mọi người có thể chụp ảnh lưu niệm.

Standee hình người

Đây là hình tức quảng cáo mới đang được các giới trẻ ưa thích, những hình ảnh mang tính hài hước, nghệ thuật, dùng để chụp hình cùng với những khung hình dùng check in, …   

Standee hình người

Có thể nói, xu thế tạo dáng và bắt TREND đang là món ăn tinh thần của giới trẻ, vì vậy để có được nhiều điểm thu hút thì làm standee y hệt hình người là lựa chọn tuyệt vời. Đây là một trong những mô hình thường gặp nhất hiện nay ở các cửa hàng, trung tâm thương mại, hội chợ, hội thảo,…. Những mô hình này  mô phỏng hình những người nổi tiếng, đại sứ thương hiệu hay hình ảnh nhân viên của hãng, thương hiệu đó. 

Standee hình người
Ngoài ra, còn có các loại standee mô hình về động vật hoặc các nhân vật hoạt hình

Standee động vật
In standee mô hình động vật

Standee sản phẩm

Standee mô hình sản phẩm là hình ảnh phóng to gấp nhiều lần của sản phẩm, được sử dụng với mục đích quảng cáo. giới thiệu sản phẩm, hội chợ triển lãm,… 

Yêu cầu của loại mô hình này cần sự sắc nét cao và có độ giống với sản phẩm thật nhất để tạo ấn tượng được cho người nhìn. 

standee sản phẩm
standee mô hình sản phẩm

Quy cách sản xuất standee mô hình

Chất liệu: Decal pp bồi formex 5 ly

Tiêu chuẩn: Sản xuất theo file và kích thước khách hàng yêu cầu

Khung dựng: Được làm bằng sắt hộp hoặc khung dựng lưng bằng formex, đế Formex 1 cm vuông hoặc tròn tùy theo kích thước to nhỏ của mô hình.

Gia công: Cắt bo theo hình, bo góc, cạnh, khoét mặt, cắt bo theo sản phẩm

Kích thước: Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà kích thước của standee mô hình sẽ được bố trí phù hợp. Tuy nhiên, 2 kích thước phổ biến và thường gặp nhất đó chính là 60 x 180cm hoặc 80 x 180cm.

Thời gian sản xuất: 2-3 ngày thông thường với dưới 10 sản phẩm, từ 3 ngày trở lên với trên 10 sản phẩm.

Quý khách đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP in Hà Thành

Số 32 ngõ 207 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0869092785 để được hỗ trợ tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785