IN DECAL PP

IN BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ - IN BIỂN CÔNG TY TẠI HÀ NỘI

.
In biển quảng cáo Mika
Xưởng in biển quảng cáo, in Biển Công ty chuyên nghiệp chất lượng cao tại Hà Nội,
Chuyên nhận thiết kế biển bảng, thi công làm biển quảng cáo các loại kích thước, nhận thi công công trình theo yêu cầu, nhận cung cấp vật tư quảng cáo làm khung trọn gói, thi công tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Chuyên In ấn - Thi công:

Tham khảo:👉  In bạt lấy ngay giá rẻ

⏩ In Biển Công ty - Cửa hàng
⏩ Biển quảng cáo bạt hiflex
⏩ Biển quảng cáo chữ nổi inox, đồng
⏩ Biển đèn LED
⏩ Biển quảng cáo Alu chữ nổi

Tầm quan trọng của Biển quảng cáo

Dù là một cửa hàng nhỏ hoặc doanh nghiệp kinh doanh lớn thì việc in băng rôn và bảng biển quảng cáo luôn đóng vai trò quan trọng không thể thiếu, biển quảng cáo ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thì còn là nơi thể hiện các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp bạn, những tấm biển quảng cáo càng được thiết kế ấn tượng càng được nhiều người để mắt đến hơn.
  • Hình thức làm biển quảng cáo rất đang dạng, nhưng làm theo hình thức nào thì cũng phụ thuộc vào mức đầu tư kinh phí, nhưng trong số các loại biển thì loại biển quảng cáo đơn 1 mặt Hiflex là đơn giản và phổ biến nhất, được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp xung quanh căng bạt hiflex không xuyên sáng, hình thức này rất chắc chắn, dễ dàng thiết kế, dễ dàng thi công, giá thành rẻ.
  • Với những khách hàng cần yêu cầu bảng biển nổi bật về ban đêm cần làm biển quảng cáo hộp đèn, Xung quanh 4 mặt được căng bằng bạt Hiflex xuyên sáng, bề ngoài bạt được thiết kế in nội dung và hình ảnh quảng cáo. Bên trong được gắn bóng đèn huỳnh quang để chiếu sáng làm nổi hình ảnh và chữ in trên bề mặt về ban đêm. Các mép biển được bọc tôn hoặc vật liệu tương đương để tăng độ cứng cáp hoặc cũng có thể được bọc ke nhôm để tăng tính thẩm mỹ.
  • Kích thước của biển quảng cáo thường được làm sao cho phù hợp với không gian cửa hàng, những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.
  • Giá thành làm biển quảng cáo phụ thuộc vào hình thức và điều kiện thi công lắp đặt, loại biển thông thường là làm khung sắt và bắn bạt Hiflex luôn là lựa chọn hàng đầu đới với những khách hàng không yêu cầu về thẩm mỹ cao, đối với loại bảng biển lắp thêm hộp đèn hoặc làm biển Alu, Mica chữ nổi do thiết kế khó khăn cũng như tốn nguyên vật liệu hơn biển bạt đơn thuần nên thường đắt hơn từ gấp đôi đến gấp 3 lần so với biển quảng cáo
in biển quảng cáo Hà Nội

Đơn vị thiết kế thi công làm bảng biển quảng cáo tại Hà Nội

Làm biển quảng cáo là một trong những việc làm quan trọng hàng đầu đối với các cửa hàng lớn nhỏ, Giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, hiểu rõ được ngành nghề mà bạn đang kinh doanh, Với những cửa hàng có vị trí mặt tiền càng rộng thì biển quảng cáo càng được làm hoành tráng để có thể thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công quảng cáo, nhưng với những tấm biển lớn ngoài trời hoặc biển quảng cáo cho một thương hiệu nào đó phải cần đến một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, bên cạnh đó cũng cần có một xưởng in bạt chất lượng cao , Vật liệu in biển quảng cáo nên được chọn loại bạt có định lượng dày ít nhất là 0,32mm, thì mới đảm bảo độ bền chịu lực cản gió ở vị trí cao trên không.

Công ty Hà Thành chuyên nhận thiết kế - in ấn – thi công lắp đặt, làm biển quảng cáo to nhỏ các loại, làm biển quảng cáo hộp đèn tuýp led, biển vẫy, Khung sắt hoặc nhôm tùy yêu cầu- Bóng led liền dây loại chất lượng cao, Làm biển khung sắt mạ kẽm mặt Alumium dán decal PP hoặc phun sơn ngược gắn bóng led ...

In biển vẫy hút nổi

Thi công bảng biển bạt hiflex chất lượng cao khung sắt hộp ke nhôm gắn bóng tuýp, làm biển quảng cáo ốp nhôm Alu,  gắn chữ nổi bằng Mica hoặc Alu theo yêu cầu.


biển quảng cáo Hà Nội

Là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thiết kế thi công quảng cáo, kinh nghiệm nhiều năm với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều sáng tạo, chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, chúng tôi luôn hiểu rõ giá trị của sản phẩm là bộ mặt của Công ty với thị trường, chúng tôi luôn bảo đảm tiến độ nhanh với chất lượng cao nhất.

Bên cạnh đó là xưởng in ấn - gia công trực tiếp với đầy đủ máy móc hiện đại, chúng tôi không chỉ nhận thi công những công trình quảng cáo lớn mà còn nhận làm biểnquảng cáo các kích thước nhỏ, nhận in backdrop cho các đơn vị thi công khác trên máy in bạt chất lượng cao tại Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu làm bảng biển (To, nhỏ) xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH
ĐT: 024.66 86 06 69
Hotline / Zalo: 0979 407 447
in biển công ty
In biển mica
in biển quảng cáo
làm biển công ty
làm biển quảng cáo

1 nhận xét:

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785