IN DECAL PP

In Menu, in thực đơn nhà hàng

.
mẫu in menu đẹp
Dịch vụ thiết kế in menu nhà hàng, menu quán cà phê, in order, in thực đơn cho các bữa tiệc, thực đơn cỗ, thực đơn hội nghị, ..,
Thiết kế mẫu menu đẹp sang trọng qua đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Cty in Hà Thành giúp bạn có được những mẫu thực đơn vừa lịch lãm, hiện đại và thu hút khách hàng tiềm năng.

Dịch vụ thiết kế in menu chất lượng Hà Nội

Người xưa có câu: “Có ăn, có mặc”, đó là hai nhu cầu thiết yếu của con người. Nếu ngày xưa người ta chỉ cần ăn no mặc ấm thì giờ đây phải ăn ngon mặc đẹp. Điều quan trọng hơn phải thể hiện được đẳng cấp. 

Chính vì vậy, những cửa hàng, nhà hàng, quán café không chỉ phục vụ khách hàng với những món ăn ngon mà còn mang đến cho khách hàng những giá trị đặc biệt, sang trọng. Và một trong những yếu tố quyết định đến sự sang trọng của nhà hàng chính là menu. Menu nhà hàng là nơi thể hiện những gì nhà hàng cung cấp mà nó còn thể hiện bộ mặt, thương hiệu của nhà hàng.

Vì vậy, việc thiết kế - in ấn menu được các nhà hàng, quán café,… rất quan tâm và đầu tư thời gian và tiền bạc không nhỏ. Đó cũng là lý do in menu trở thành một dịch vụ được Cty In Hà Thành chú trọng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bạn cần chuẩn bị những gì khi thiết kế và in menu nhé!
In menu A5in menu nhà hàng

Tầm quan trọng của menu

Không ít người nghĩ rằng in menu không quan trọng, quan trọng là những món ăn nhà hàng cung cấp bởi menu cũng chỉ là thực đơn để khách hàng gọi món mà thôi. Nhưng đó là một ý nghĩ thật sai lầm bởi trên thực tế, menu đẹp, ấn tượng cũng sẽ góp phần làm tăng doanh số bán hàng:
  • Menu đẹp có khả năng kích thích khách hàng gọi món hơn: Với thực đơn sang trọng, hình ảnh món ăn bắt mắt, kích thích vị giác sẽ khiến khách hàng gọi nhiều món hơn.
  • Menu đẹp cũng sẽ nâng tầm giá trị món ăn: Đơn giản như việc bạn bước vào một nhà hàng sang trọng nhưng menu nghèo nàn, không bắt mắt liệu bạn có muốn gọi món? Chắc chắn là không rồi, không ai muốn vào một nhà hàng sang trọng nhưng menu lại không thấy có gì đặc sắc cả. Nhưng nếu đó là menu đẹp, bắt mắt, họ sẵn sàng gọi thêm nhiều món hơn đấy.
    In menu 2 mặt In menu bìa cứng
    Mẫu in menu 2 mặt bìa cứng

    Thế nào là một menu tiêu chuẩn?

    Vậy một menu tiêu chuẩn cần đảm bảo những yếu tố gì? Hãy cùng In Hà Thành tìm hiểu nhé!
    • Bố cục rõ ràng: Đây là điều quan trọng nhất khi thiết kế menu hoặc in card visit. Bố cục menu phải rõ ràng, không nên để những bố cục dễ làm rối mắt khách hàng làm khách hàng không muốn gọi món.
    • Hình ảnh đẹp: Những hình ảnh món ăn được trưng bày trên menu phải chân thực nhưng phải bắt mắt, hấp dẫn để khách hàng nhìn là thích, là mê, là phải gọi món. Hình ảnh phải thực sự đẹp, sắc nét và có độ phân giải cao.
    • Thông tin về món ăn cũng như giá phải thật rõ ràng để khách hàng có thể lựa chọn đúng món mình thích và hợp giá tiền. Bạn có thể in thêm thành phần một số món ăn để khách hàng nắm rõ tránh dị ứng hoặc không ăn được.
    • Và điều quan trọng hơn hết là màu sắc khi làm menu phải hấp dẫn, kích thích thị giác.
    in menu in thực đơn

    Quy trình in menu chấ lượng tại In Hà Thành

    Để có những mẫu thiết kế menu ấn tượng, hãy đến với chúng tôi, các bạn sẽ ngạc nhiên bởi chất lượng dịch vụ chỉ với vài bước vô cùng đơn giản, bạn đã có thể sở hữu những chiếc menu độc nhất vô nhị:
    1. Các bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn về chất Chúng tôi sẽ tư vấn chất liệu, mẫu mã, số lượng phù hợp nhất để in menu giá rẻ và đẹp nhất.
    2. Nhân viên thiết kế bắt đầu thiết kế và khi hoàn thành xong sẽ gửi lại cho khách hàng duyệt.
    3. Công ty In Hà Thành sẽ tiến hàng in ấn sản phẩm và gia công menu
    4. Khách hàng nhận lại những menu đảm bảo chất lượng theo yêu cầu
    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế, in ấn menu tại In Hà Thành bởi chúng tôi là một đơn vị in ấn uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. 

    Tất cả yêu cầu của khách hàng về chất lượng hay mẫu mã đều được chúng tôi lắng nghe và sản xuất theo từng yêu cầu riêng.

    Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ chất lượng phục vụ đến chất lượng menu. Hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi để đưa ra lựa chọn cho riêng mình.


    Liên hệ đặt in ấn:
    Công ty CP in Hà Thành

    Điện thoại/Zalo: 0979 407 447/ 086 909 2785
    Email: inhathanh27@gmail.com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Xin bạn hãy góp ý

     
    Cong ty in quang cao tai ha noi
    Hathanhprinting
    16/354 TranCung
    Hanoi, Vietnam 100000

    Call / Zalo: 086 909 2785