IN DECAL PP

Tranh điện Mica - Khung tranh điện led siêu mỏng, hỗ trợ lắp đặt giá rẻ Hà Nội.

.
Tranh điện siêu mỏng
Bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng và muốn trang trí những tấm Poster quảng cáo cho cửa hàng của mình nhưng chưa biết lựa chọn thiết kế nào? Chúng tôi xin giới thiệu với bạn tranh điện mica siêu mỏng in blacklit film siêu đẹp đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết cùng in Hà Thành để hiểu rõ hơn về loại tranh điện mica này nhé.

Tranh điện mica siêu mỏng là gì?

Tranh điện mica siêu mỏng là sự kết hợp giữa công nghệ đèn led siêu sáng với tấm dẫn sáng mica. Nội dung cùng hình ảnh được thiết kế bắt mắt và in trên máy in KTS chất lượng cao siêu nét bởi chất liệu backlit film, Poster được đặt cố định giữa 2 tấm mica trong suốt. Xung quanh khung tranh có gắn đèn LED chiếu sáng tạo nên sự độc đáo và thu hút hơn.
Backlit Film là từ dùng để chỉ kỹ thuật in sử dụng chất liệu có đặc điểm trong suốt, khả năng xuyên sáng tốt, có thể sử dụng nhiều loại mực in trên chất liệu này như: mực dầu, mực nước hay mực in UV nên kỹ thuật này được sử dụng khá nhiều trong việc in trên nhiều sản phẩm khác nhau. Backlit Film mang đến khả năng xuyên sáng tuyệt vời với hình ảnh và màu sắc sống động nên được ứng dụng khá nhiều vào trong các loại sản phẩm quảng cáo. (Tham khảo chi tiết 👉 tại đây)

Cấu tạo của tranh điện mica siêu mỏng in blacklit film


Tranh điện mica siêu mỏng được cấu tạo khá cầu kì và phức tạp bởi các bộ phận sau đây:

1. Tấm mica dẫn sáng
Đây là loại mica chuyên dụng với tác dụng truyền tải ánh sáng đi khắp bề mặt tấm mica rất rõ ràng và sắc nét. Đặc biệt, mặt ngoài tấm mica dẫn sáng có những ô vuông nhỏ đều nhau được đan với nhau thành bởi đường màu trắng dọc hoặc ngang giúp tranh điện của bạn đẹp hơn.

2. Tấm backlit film dùng in tranh
Hiện nay, trong công nghệ in ấn biển quảng cáo, thiết bị chiếu sáng…  thì in trên backlit film chính là kỹ thuật in được đánh giá có chất lượng tốt nhất.

Vật liệu được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt có khả năng dẫn độ sáng xuyên thấu tốt. Vậy khi in lên được thành phẩm chất lượng cao về cả màu sắc tươi sáng, sống động cùng với đường nét vô cùng tinh tế và sắc nét và backlit film cho sản phẩm có bề mặt cứng và bóng mịn hơn các vật liệu khác.

  Tranh điện Mica khung nhôm

3. Khung hộp đèn siêu mỏng
Hiện nay khung hộp đèn đều được thiết kế siêu mỏng bằng chất liệu nhôm là phổ biến nhất. Trên thị trường, hiện có hai loại khung khung hộp đèn thường thấy nhất đó là khung nhôm nắp hítkhung nhôm nắp bật.

Khung tranh điệnMẫu Khung tranh điện
Mẫu khung tranh điện siêu mỏng

4. Đèn led
Đèn led nhỏ là bộ phận được gắn phần biên tấm mica. Nó được xem là nguồn sáng cho toàn bộ phận của tranh điện siêu mỏng. Bóng đèn led được sử dụng chủ yếu là có ánh sáng trắng.
cấu tạo khung tranh lắp đèn led
Cấu tạo khung tranh lắp đèn led

5. Các phụ kiện kèm theo
Để làm tranh điện mica siêu mỏng mà không cần khung thì bạn cần có các vật dụng đi kèm như: ốc chân kính dùng để cố định hộp đèn lẫn vị trí lắp; nguồn chuyển đổi DC 12V. Những phụ kiện này rất quan trọng đối với loại tranh điện siêu mỏng nên bạn chú ý khi đặt làm.

Những ưu điểm nổi trội khi dùng tranh điện mica với Backlit film.


Biển quảng cáo tranh điện mica siêu mỏng in blacklit film có rất nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như sau:
  • Kĩ thuật in Backlit Film đã mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm, nội dung phong phú, đa dạng; màu sắc rất sắc nét và sinh động rất phù hợp với chiến dịch quảng cáo.
  • Kích thước của biển siêu mỏng và siêu nhỏ nên khi thiết kế trông rất gọn gàng và đẹp mắt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau cụ thể có thể làm vật trang trí hoặc một tấm biển quảng cáo thông thường. Với kích thước như vậy có thể dễ dàng di chuyển, tháo lắp, sửa chữa hoặc bảo hành.
  • Tính thẩm mĩ rất cao, hình ảnh khi in Poster có chất lượng tốt, độ sáng và chi tiết cao. Màu sắc không lo bị phai khi sử dụng lâu dài với khí hậu khắc nghiệt ở ngoài trời. Bề mặt bền đẹp, bóng không lo bị rách nát.
  • Tranh điện mica có tuổi thọ cao, độ bền tốt. Ngoài ra tranh điện còn sử dụng ít điện năng hơn so với các loại biển quảng cáo khác.
  • Backlit Film thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, tạo thiện cảm nhanh chóng với khách hàng hơn so với các hình thức in ấn truyền thống.
  • Thời gian thiết kế, thi công tranh điện nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí in ấn tối đa cho quảng cáo và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng
tranh điện làm menu nhà hàng
Tranh điện mica

Tại sao nên làm tranh điện mica siêu mỏng tại in Hà Thành?


Xưởng in Hà Thành
với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Với tranh điện mica siêu mỏng bằng kĩ thuật in Backlit Film, chúng tôi luôn sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay để khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm nhất
  • Với phương châm phục vụ lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nan và lấy chữ tin lên đầu, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc cao nhất, luôn học hỏi và tiếp thu ý kiến cuả khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm: Với  đội ngũ nhân viên thiết kế lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong nghề thì quý khách hoàn toàn yên tâm khi đưa ra yêu cầu thiết kế.
  • Thời gian thi công nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên năng động, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc sẽ luôn đảm bảo sản phẩm của quý khách được hoàn thiện trước thời hạn với độ chính xác cao nhất.
  • Giá cả hợp lý: khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả của sản phẩm, luôn tạo điều kiện tốt nhất về giá thành cho khách hàng.
Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi chia sẻ về tranh điện mica siêu mỏng bằng kĩ thuật in Backlit Film để độc giả hiểu rõ hơn về vấn đề này. Bạn chưa biết chọn địa chỉ là tranh điện mica uy tín hãy đừng quên in Hà Thành với sự tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín. 

Liên hệ đặt in tranh:

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH
ĐT: 024.66 86 06 69
Hotline / Zalo: 086 909 2785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785