IN DECAL PP

Xưởng In Decal trang trí nội thất văn phòng tại Hà Nội.

.

 In Decal trang trí nội thất
In Decal trang trí nội thất

Địa chỉ in decal trang trí nội thất nhanh chóng và đẹp nhất tại Hà Nội

Những bản decal đầy màu sắc và được thiết kế tinh tế sẽ làm cho không gian nội thất của căn nhà bạn thêm phần ấm cúng và sang trọng. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ in decal trang trí nội thất nhà cửa, trang trí văn phòng nhanh chóng với giá cả hợp lý nhất. Hãy đến với chúng tôi – Xưởng in Hà Thành chuyên hỗ trợ khách hàng in quảng cáo với chất lượng tốt nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu kĩ hơn về dịch vụ in decal trang trí nội thất này nhé.

In decal là gì?


Theo cách hiểu thông thường in decal là một hình thức sử dụng mực để in lên tấm decal (có sẵn lớp keo phía sau) theo thiết kế sẵn, với mục đích chính là để giới thiệu sản phẩm hoặc trang trí. Ngoài ra in decal cũng nhằm quảng bá thương hiệu của mình được tốt hơn. Để màu sắc được bền và chuẩn hơn bao giờ hết, sản phẩm sẽ được in trên chất liệu PP ngoài trời mực gốc dầu.

Những loại Decal phổ biến thường dùng

Thông thường, Decal trang trí nội thất đã được dùng trong khá nhiều trường hợp và tùy vào mỗi trường hợp sẽ có những ứng dụng hoàn toàn khác nhau. Hiện nay, có các loại decal được dùng thông dụng đó là: Decal trắng (Decal sữa), Decal trong, Decal lưới và Decal phản quang. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu khái quát về 4 ứng dụng hay dùng nhất dùng trong in decal:

  • Decal trắng
Đây là một loại decal màu trắng sữa được dùng nhiều để in trang trí, in quảng cáo, in tem nhãn với nhiều kích thuước to nhỏ khác nhau, có thể được dùng phổ biến ở cả những họa tiết đặc biệt, cũng như hình ảnh hoặc text vô cùng sắc nét và thẩm mỹ.
in đề can trang trí

  • Decal trong
Decal trong được sử dụng trong việc in xuôi hoặc in ngược để dán kính hoặc mica, in tem nhãn. Loại này được ứng dụng trong khá nhiều trường hợp bởi in decal có một ưu điểm rất nổi trội đó là chỉnh sửa ảnh và chữ viết cực kỳ dễ dàng, không cần tốn quá nhiều thời gian. Giá in decal trong cũng rất hợp lí nên được rất nhiều người lựa chọn.

  • Decal lưới
Đối với loại Decal lưới, người ta thường sử dụng để dán kính ngoài mục đích trang trí ra thì nó còn có tác dụng hạn chế nhìn xuyên bên trong. Ngoài ra, in decal lưới còn tạo thẩm mỹ cao cũng như phong cách riêng biệt cho khách hàng.

  • Decal phản quang
Decal phản quang ngày nay đơcợc sử dụng rất phổ biến. Sử dụng chất liệu này là một giải pháp tuyệt vời giúp cho việc nhìn một vật, một người rõ ràng hơn trong đêm tối.

Ưu điểm của in Decal trang trí nội thất

  • Decal trang trí nội thất có cấu tạo bởi chất liệu PVC có thể lau chùi bằng nước, có công nghệ in sắc nét sinh động, đảm bảo chất lượng và có độ bền cao không bay màu trong nhiều năm.

  • Thi công dễ dàng, có sẵn keo ở mặt sau, chỉ cần lột ra và dán lên. Bạn hoàn toàn có thể tự thi công để làm đẹp cho căn nhà của mình. Thêm đó, Decal dán từng chi tiết rời, chỉ cần tham khảo hình mẫu và dán lên theo đúng vị trí. Bạn cũng có thể thay đổi vị trí hoặc cắt bỏ bớt chi tiết tùy vào ý riêng của mình.
  • Thông thường decal thích hợp nhất là dán trên tường phẳng, tường sơn, tường vôi phẳng, bề mặt kính, ván, thạch cao, gạch men, và bề mặt kính. Nên rất thích hợp khi trang trí cho nội thất trong căn nhà bạn được sang trọng và đẹp hơn.
  • Giá thành thiết kế - in ấn vô cùng hợp lý tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng.
  • Có rất nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp độc đáo cho khách hàng thoải mái lựa chọn, phù hợp với sở thích cũng như cá tính của bản thân.
in đề can trang trí nội thất

Những điểm cần chú ý khi thi công decal trang trí nội thất

Sau khi chúng tôi giới thiệu, thiết kế những bản decal trang trí nội thất theo ý tưởng của khách hàng, khi thi công dán decal bạn cần chú ý những điểm sau:
  • Bạn dùng bọt biển để xử lý những chỗ bị bẩn ở kẽ khó lau sạch được bằng vải sau khi thi công.
  • Phải tiến hành xử lý tường sơn nước và tường quét vôi trước sạch trước khi thi công để tăng tính thẩm mỹ cho không gian và tăng độ bám dính của giấy dán lên tường.
  • Khi dán giấy không có sẵn lớp keo phía sau cần phải lăn keo trực tiếp lên lớp đế bằng giấy, để khoảng năm phút rồi mới dán.
  • Kiểm tra độ dính của hỗn hợp keo dán bằng cách thả một cây viết hoặc một chiếc đũa tre vào trong dung dịch keo, cây đũa tre ngã tức là dung dịch keo đã đạt độ dính
in đề can trang trí văn phòng
In decal trang trí văn phòng
In decal trang trí văn phòng

Tại sao nên chọn in Hà Thành là nơi thiết kế in decal trang trí nội thất?


Xưởng in Hà Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, chúng tôi đã tạo ra hàng nghìn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và đạt được phản hồi rất tích cực. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được:
  • Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất.

  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, vui vẻ,thân thiện, chu đáo luôn cố gắng học hỏi để hoàn thiện giúp quý khách hàng luôn nhận được những dịch vụ tốt nhất đảm bảo đáp ứng yêu cầu cho những khách hàng khó tính nhất.
  • Các loại giấy Decal dùng để in luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nên quý khách hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm.
  • Thiết kế nhanh chóng: Với đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn cố gắng thiết kế nhanh chóng, vượt tiến độ của khách hàng được giao.
Chúng tôi hy vọng với những thông tin đã chia sẻ ở trên sẽ giúp cho quý độc giả hiểu rõ hơn về in decal trang trí nội thất và có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được cửa hàng uy tín về sản phẩm này. 

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ in decal trang trí uy tín hãy dừng chân tại in Hà Thành nhé. Chúng tôi chuyên hỗ trợ khách hàng về in biển quảng cáo, cung cấp thiết bị vật tư quảng cáo nhanh chóng, bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

Liên hệ để được tư vấn và đặt in ấn
Hotline/Zalo: 086 909 2785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785