IN DECAL PP

Làm Biển Mica Công ty, Hỗ trợ THIẾT KẾ, Hỗ trợ SHIP tại Hà Nội

.

Dịch vụ thiết kế in ấn quảng cáo Hà Thành chuyên nhận làm biển mica công ty, biển mica cửa hàng, biển tên, địa chỉ, biển chỉ dẫn bằng mica trong chất liệu tốt, giá rẻ, in nhanh lấy ngay tại Hà Nội.

Thực tế cho thấy, phương thức quảng cáo thương hiệu đơn giản nhất, tiếp cận người tiêu dùng nhanh nhất mà các doanh nghiệp thường lựa chọn có thể nói là biển quảng cáo mica.

Dịch vụ làm biển mica có rất đa dạng sự lựa chọn nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại biển ưng ý với mình nhất. Bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn, cụ thể hơn về dịch vụ in biển mica chất lượng, sắc nét, qua bài viết dưới đây.

Biển mica là gì?

Biển mica hay còn gọi với cái tên bình dị khác là bảng mica. Nó được tạo ra bằng vật liệu mica cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc để quảng cáo, chỉ dẫn hay cung cấp thông tin. Với sự gia công tỉ mỉ, các mối ghép nối ăn khít với nhau tự nhiên đã tạo nên tấm biển mica hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Vật liệu mica có nhiều độ dày khác nhau, kích thước tiêu chuẩn của 1 tấm nguyên là 1,22x2,4m, biển mica là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho những khách hàng kỹ tính trong việc chọn lựa mẫu mã. Có thể nói, biển mica là phương pháp tạo điểm nhấn, truyền tải thông điệp mà các doanh nghiệp nên ứng dụng.
tấm mica
Tấm mica nguyên

Ưu điểm nổi bật khi in biển mica chất lượng

Khi đã nắm được khái quát thông tin về biển mica, chắc hẳn bạn cũng đang rất tò mò về những ưu điểm vượt trội khi in biển mica chất lượng:
  • Biển mica có tính chất óng ánh với bề mặt bằng phẳng, mịn và sáng bóng.
  • Có khả năng xuyên sáng tốt.
  • Có nhiều sự đa dạng trong việc chọn màu sắc.
  • Do chất liệu mica có đặc tính dẻo nên các người thợ khi gia công biển mica có thể dễ dàng gia công tạo hình sản phẩm bằng cách lắp ghép, uốn hay ép theo ý muốn.
  • Có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chống ăn mòn gần như tuyệt đối.
  • Không có tính dẫn điện hay nhiệt.
  • Có khả năng không bị thấm nước.

In biển mica gồm những loại nào?

Như phần trên đã nói, dịch vụ in biển mica có rất đa dạng sự lựa chọn về màu sắc, kích thước, kiểu dáng, mẫu mã. Sau đây là một số loại biển phổ biến trong dịch vụ in biển mica mà bạn có thể thường bắt gặp thấy trong cuộc sống:

Biển menu mica, thực đơn mica

Biển menu, thực đơn mica được sử dụng như một vật quảng cáo đặc biệt trước những cửa tiện nail, shop thời trang, quán cà phê,… Chất liệu mica trong suốt giống kính nhưng lại nhẹ nhàng và thuận tiện hơn kính rất nhiều. 
menu mica

Biển mica công ty

Biển mica công ty được làm từ nhựa PPC tổng hợp có đặc tính là bền, dẻo và trong suốt nên thường được sử dụng để thay thế cho các loại bảng làm từ thủy tinh. Bởi mica cũng tương đồng với thủy tinh nhưng độ bền cao hơn và giá thành cũng khá rẻ. Làm từ chất liệu mica, biển mica công ty có khả năng bám dính cao và phần chữ cũng sang trọng hơn, không bị bay màu hay ố màu.

biển mica công ty

Bảng tên phòng mica

Khi đến các khu vực phòng ban của các công ty, doanh nghiệp, cơ quan tổ chức, bạn có thể dễ dàng thấy những tấm bảng tên phòng mica. Hay trước cửa của các tòa nhà văn phòng, phòng khách sạn, phòng ngủ, phòng khám,…, người ta cũng thường lắp biển tên phòng mica. Nhờ có Bảng tên phòng mica, con người có thể xác định đúng vị trí cần tìm. 
biển phòng mica


Biển vẫy mica, biển cầm tay mica

Với sự gọn nhẹ, tinh xảo và tính thẩm mỹ cao, biển vẫy mica, biển cầm tay mica là sự lựa chọn thông minh của nhiều tổ chức, cá nhân ở sân bay, lễ ra mắt phim, các show âm nhạc,... Biển cầm tay mica đã thành công thu hút sự chú ý mọi người ở những nơi đông người. 
Biển vẫy mica

Biển mica chức danh

Biển mica chức danh thường được sử dụng rất nhiều trong việc phân chia các chức danh công ty. Nó thường được làm bằng chất liệu mica trong suốt, rõ nét và sáng bóng để đảm bảo nội dung biển chức danh. Tuy nhiên, với những chức danh cấp cao hơn thì người ta thường dùng inox. 
Biển chức danh mica


Biển số nhà mica

Biển số nhà mica có bền cao, chống được các tác động khắc nghiệt của thời tiết. Làm biển số nhà từ vật liệu mica còn đem đến sự sang trọng, bắt mắt, giá thành phải chăng cho người dùng. 

Địa chỉ in biển mica chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Biển mica ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin dùng do tính thẩm mỹ cao, sang trọng nhưng giá thành vô cùng hợp lý. Do đó mà dịch vụ in biển mica cũng theo đà đó mà phát triển rầm rộ. 

Có rất nhiều đơn vị tại Hà Nội cung cấp dịch vụ này cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để thu hẹp vùng lựa chọn cho bạn, chúng tôi gợi ý bạn nên sử dụng dịch vụ in biển mica của Công ty Thiết kế in quảng cáo Hà Thành. 

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực in nhanh lấy ngay, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết, cam kết chất lượng, uy tín, giá cạnh tranh.

Với những chia sẻ hữu ích trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785