IN DECAL PP

Làm biển Quảng cáo hộp đèn - Biển hộp Hiflex tuýp led chuyên nghiệp

.
biển quảng cáo hộp đèn
Biển quảng cáo hộp đèn, làm biển hộp gắn đèn tuýp led bên trong, làm biển khung hộp đèn in hiflex, biển hộp đèn mica trong, thiết kế in ấn theo yêu cầu với mọi kích thước, đặt làm biển hộp đèn lấy ngay, hỗ trợ ship tại Hà Nội.

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống vào đêm khuya, bạn sẽ không lạ lẫm với hình ảnh những tấm biển quảng cáo với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau khắp các con phố. Đó chính là biển hộp đèn in bạt hiflex được thiết kế thông minh, khéo léo, với màu sắc vô cùng bắt mắt và sinh động. Xưởng in Hà Thành chuyên thiết kế biển hộp đèn gắn bạt hiflex với sự chuyên nghiệp, tận tâm với mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Biển hộp đèn in bạt hiflex gắn đèn tuýt led bên trong là như thế nào?


Biển hộp đèn in bạt hiflex là biển quảng cáo có thiết kế đơn giản bao gồm một khung sắt và bạt hiflex xuyên sáng. Có thể nói đây là một cải tiến từ tấm biển quảng cáo cỡ lớn. Nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những tấm biển quảng cáo cỡ lớn bởi khả năng chiếu sáng cao cả ban ngày lẫn bên đêm nhờ hệ thống chiếu sáng trong hộp. Những tấm biển hộp đèn in bạt hiflex còn gọn nhẹ, sử dụng chất liệu có độ bền cao có khả năng chống choi với thời tiết khắc nghiệt của nước ta.

Việc sử dụng Hiflex làm chất liệu để in những tấm biển quảng có những ưu điểm so với những loại bạt dùng để in ấn quảng cáo khác

Thứ nhất, Hiflex là một chất liệu quen thuộc trong ngành quảng cáo, đặc biệt thường được sử dụng trong sản xuất in ấn các loại sản phẩm bảng hiệu hộp đèn, in băng rôn, bảng hiệu ngoài trời.

Thứ hai, Bạt Hiflex là một loại nhựa PVC có 2 màu sắc là trắng sữa và trắng đục. Bạt Hiflex có nhiều loại, chúng được đánh giá là có độ bền cực cao, độ co giãn tốt, không lo bị rách nát dù sử dụng ngoài trời, sản phẩm khi in trên bạt Hiflex có màu sắc đẹp mắt, sinh động, độ chi tiết cực cao.
biển hộp đèn

Cấu tạo của biển hộp đèn in bạt hiflex


Biển hộp đèn in bạt được cấu tạo bởi các bộ phận cơ bản như sau:

1. Phần mặt biển quảng cáo: 
Được làm bằng chất liệu là bạt hiflex với nhiều uu điểm như có dộ bền cao, độ co giãn tốt và có màu sắc đẹp mắt sinh động. Trong lòng mặt biển được gắn bóng đèn led. Xung quanh viền được bọc tôn, alumex hoặc vật liệu tương đương cho 4 viền xung quanh biển hộp đèn để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển, mép biển cũng có thể được bọc ke nhôm để tăng tính thẩm mỹ.

Theo đó, biển hộp đèn in bạt hiflex còn có ưu điểm chính là giá thành làm biển không quá cao, phù hợp với tất cả mọi người có nhu cầu làm biển. Kích thước của biển hộp đèn hiflex cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác hoặc những tấm biển lớn đươc gắn trực tiếp vào mặt chính của cửa hàng.
biển hiệu hộp đèn

2. Phần khung hộp: 
Khung hộp đèn này được cấu tạo từ thép hộp có kích thước khác nhau và có thể tùy thuộc vào từng kích thước của tấm biển hiệu hộp đèn để lựa chọn loại thép hộp phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Tấm biển quảng cáo hộp đèn có in bạt thông thường được bo xung quanh đươc bọc tôn để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển, mép biển cũng có thể được bọc ke nhôm để tăng tính thẩm mỹ

3. Phần đèn quảng cáo trong tấm biển: 
Thông thường trong biển hộp đèn in bạt hiflex thì hệ thống đèn này đều sử dụng bóng đèn tuyp ống philip. Tuy nhiên, nó cũng có thể sử dụng dây đèn khác.

Lí do phải làm biển hộp đèn in bạt hiflex

  • Những tấm biển hộp đèn in bạt hiflex đa dạng về hình dáng: Mẫu biển hộp đèn quảng cáo ngoài trời tồn tại ở nhiều hình dạng khác nhau như biển ngang, biển đứng, biển tròn, biển đèn chuyển hình… Mỗi biển quảng cáo có đèn sẽ phù hợp với từng lĩnh vực khác nhau. Vì vậy sẽ đáp ứng được nhu cầu cuả khách hàng
  • Đa dạng về màu sắc: Tùy vào lĩnh vực hoạt động cùng với mục đích sử dụng thì chúng tôi sẽ sử dụng hình ảnh cùng màu sắc đèn tương ứng. Sự phù hợp của từng đường nét màu sắc sẽ tạo nên một tấm biển quảng cáo sinh động, thu hút được sựu quan tâm của khách hàng. Từ đó, tăng khả năng cạnh tranh của cửa hàng so với các cửa hàng khác cùng lĩnh vực.
  • Hợp lý về giá cả: Những tấm biển hộp đèn in bạt hiflex với kích thước cũng như thiết kế, màu sắc khác nhau sẽ tương ứng với mức chi phí khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những thiết kế, kích thước phù hợp với mức chi phí mà mình muốn bỏ ra…

Vì sao nên làm biển hộp đèn bạt hiflex tại xưởng in Hà Thành?


Xưởng in Hà Thành có nhiều năm trong lĩnh vực in ấn các thiết bị chiếu sáng, in biển quảng cáo… Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định đối với sựu tồn tại và phát triển của mình. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng sự tận tâm, chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn đến với chúng tôi, chúng tôi có:
  • Trang thiết bị hiện đại: Chúng tôi đã được đầu tư và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hóa quá trình sản xuất. Những tấm biển quảng cáo có hộp đèn đảm bảo về chất lượng và giá thành, phù hợp với điều kiện của khách hàng.
  • Kỹ thuật: Thiết kế bảng quảng cáo đảm bảo thực hiện tốt nhất đối với bất kỳ sản phẩm đòi hỏi mức độ khó và phức tạp đến thế nào.
  • Đội ngũ nhân viên: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng và đang không ngừng học hỏi và sáng tạo để đưa ra phương pháp thi công chính xác đạt hiệu quả cao nhất.
  • Thời gian thi công: Nhanh gọn luôn đảm bảo đúng thời gian và tiến độ mà khách hàng yêu cầu.
  • Chất lượng phục vụ: Được đặt lên hàng đầu và chúng tôi luôn có chính sách bảo hành tận tâm đối với từng sản phẩm làm ra. Ngoài ra, các nhân viên luôn có mặt để xử lý những vấn đề từ phía khách hàng.
  • Giá thành: Giá cả hợp lý, đảm bảo tính cạnh tranh với các cửa hàng khác và luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng về mặt giá cả.

Chúng tôi hy vọng với một số thông tin đã chia sẻ ở trên sẽ giúp cho quý độc giả hiểu rõ hơn về biển hộp đèn in bạt hiflex. Với sự hiểu biết của mình mong rằng quý độc giả sẽ tìm được địa chỉ làm biển hộp đèn tại Hà Nội uy tín chất lượng. Tạo ra những chiếc biển quảng cáo thông minh, sinh động truyền tải hiệu quả thông điệp của bản thân tới khách hàng. 

Công ty in Hà Thành chuyên hỗ trợ khách hàng về in biển quảng cáo, thiết bị chiếu sáng nhanh chóng, nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785