IN DECAL PP

Dịch vụ Thiết kế - In Áp phích chuyên nghiệp tại Hà Nội

.

in áp phích
Áp phích từ lâu đã trở thành một phương tiện quảng cáo hiệu quả, được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là những nơi có mật độ dân số cao như thành phố Hà Nội. Chúng thường được đặt tại những khu vực đông dân cư, nhiều người qua lại như trường học, trung tâm thương mại, triển lãm, hội chợ,… Nhờ những ấn phẩm quảng cáo này, người tiêu dùng, khách hàng biết đến sản phẩm của bạn ngày càng nhiều.

Dù thời buổi công nghệ hiện đại, quảng cáo chủ yếu trên các kênh thông tin đại chúng, qua các trang mạng xã hội nhưng ấn phẩm này vẫn luôn đóng vai trò quan trọng. Nhu cầu in áp phích quảng cáo vẫn dần tăng lên theo sự tăng lên của các doanh nghiệp.

In Áp phích quảng cáo không dễ như tưởng tượng

In Áp phích tưởng chừng như là công việc dễ dàng bởi đã có máy móc thiết bị hiện đại thực hiện. Nhưng không, chất lượng áp phích ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả quảng cáo, khả năng tiếp cận đến khách hàng. Vì vậy, khi in ấn bạn cần chú ý các vấn đề sau:

  • Chất liệu bền bỉ với thời gian: Môi trường bên ngoài với sự tác động của nhiều nhân tố từ mưa gió, nắng nóng chính là những gì tấm áp phích phải đối mặt hàng ngày. Nếu không sử dụng chất liệu tốt, chất lượng thì rất dễ rách, thấm ướt, bạc màu. 
  • Màu sắc: Màu sắc cần hài hòa cân đối, có những màu chủ đạ, những gam màu mạnh nhưng phải kết hợp sao cho hợp lí, cân đối và bắt mắt.
  • Nội dung: Nội dung cần cô đọng, súc tích giúp người đọc dễ nhớ và hiểu được nội dung mà áp phích truyền tải. Phần hình ảnh và phần chữ cũng cần được sắp xếp hợp lý kết hợp với logo mang thương hiệu của tổ chức muốn quảng cáo, truyền bá.
mẫu Áp phích đẹp

Sử dụng lớp phủ bóng hoặc phủ chống thấm nước không chỉ là biện pháp giúp tăng độ bền cho tấm áp phích đồng thời giúp áp phích bóng hơn, đẹp hơn.

Dịch vụ in Áp phích giá rẻ, chất lượng không hề rẻ

Dịch vụ in ấn tại Hà Nội rất phổ biến nhưng không phải công ty nào cũng có thể in áp phích hoặc in băng rôn giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Để tìm một nơi đủ tin tưởng để in áp phích quảng cáo không phải điều đơn giản, dễ dàng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ in áp phích giá rẻ với kích thước lớn, tuân thủ các tiêu chuẩn kĩ thuật và chất lượng sản phẩm.

In Hà Thành là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in ấn tài Hà Nội, chúng tôi luôn tạo được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều đơn vị trong kế hoạch in ấn, quảng cáo sản phẩm. Với máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng tìm ra những biện pháp giảm thiểu chi phí sản xuất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm.

in áp phích khổ lớn
Hơn nữa, đối với những khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng và những khách hàng lớn, chúng tôi cũng có những chính sách chiết khấu riêng, hấp dẫn nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Với số lượng đặt hàng lớn, công ty cũng có những chính sách giảm giá, ưu đãi, chiết khấu riêng đấy nhé!

In Áp phích tại In ấn Hà Thành được gì?

Khi bạn sử dụng dịch vụ in ấn chúng tôi luôn cam kết:

  • Hoàn thành và giao hàng đúng ngày bởi chúng tôi có xưởng in chuyên biệt, không phụ thuộc vào các bên trung gian. Do đó, giá chúng tôi đưa ra có thể coi như tốt nhất thị trường.
  • Luôn luôn sáng tạo, chủ động trong thiết kế và in ấn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng
  • In nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, có thể nhận hàng sau 1-3 ngày đặt hàng, hoặc lấy ngay số khi in lượng ít.
  • Nếu sản phẩm lỗi, không đạt yêu cầu như cam kết, in lại 100% ấn phẩm cho khách hàng
  • Hưởng chiết khấu, ưu đãi khi đặt với số lượng lớn
  • Có những chính sách dành riêng cho những khách hàng thân thiết, trung thành
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn bất kì khi nào khách có yêu cầu

Khi bạn cần thiết kế hoặc in Pano gấp lấy ngay, xin vui lòng liên hệ Zalo: 086 909 2785, chúng tôi sẽ tiếp nhận ngay yêu cầu và xử lý in ấn để đáp ứng thời gian của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785