IN DECAL PP

In giấy A0 – In A0 lấy ngay Hà Nội

.

In giấy A0

Dịch vụ in giấy A0 (841x1189) giá rẻ tại Hà Nội các sản phẩm như: Tranh, ảnh nghệ thuật, Poster, bản đồ, sơ đồ, gia phả, bản vẽ xây dựng in kỹ thuật số, 

Nhận in cả số lượng ít, nhận file in nhanh lấy ngay, hỗ trợ ship và gửi đi tỉnh.

Nhu cầu sử dụng và kỹ thuật in giấy A0 chất lượng cao.

Hiện nay, nhu cầu in khổ A0 vẫn rất phổ biến và đa dạng từ in đen trắng đến in màu, với công nghệ phát triển cao nên việc tạo ra các mẫu in ấn theo yêu cầu rất đơn giản và thuận tiện, bạn chỉ cần tạo và gửi file theo yêu cầu chúng tôi sẽ xử lý giúp bạn có ngay những mẫu in ưng ý trên máy in KTS tiến tiến nhất hiện nay.

Máy in giấy A0: Do thực hiện trên máy in KTS khổ lớn nên không giớn hạn số màu, mẫu hoặc file in, bạn có thể gửi in nhiều mẫu khác nhau mà giá thành vẫn không thay đổi, đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn đặt in bản vẽ, in sơ đồ hay những mẫu tranh mà bạn ưa thích.

Máy in giấy A0

Chất liệu in: Giấy in Ao khổ lớn thường được yêu cầu sử dụng là giấy ảnh, giấy PP, PP bồi formex, giấy Canvas, …, Tuy nhiên mỗi chất liệu đầu có hình thức thẩm mỹ khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và yều cầu của mỗi khách hàng.

In formex khổ A0
In formex khổ A0
Mực in: Sử dụng loại mực gốc dầu chất lượng cao, đảm bảo cho sản phẩm in ấn luôn được tươi sáng, sắc nét, bền màu với thời gian dài, không mùi, không bay màu khi bị ẩm ướt, tuổi thọ lên tới 5,6 năm.

Thời gian thực hiện: Phụ thuộc vào số lượng in ấn, nhưng thông thường chỉ từ 1 đến 2 ngày với số lượng nhiều, hoặc có thể in lấy ngay khi khách hàng cần gấp.

In bản vẽ kỹ thuật khổ A0

Các loại bản vẽ kỹ thuật được thiết kế trên Autocad khi cần in ra khổ lớn để phục vụ ngành  xây dựng, kiến trúc, cơ khí, điện tử. Để có thể hiện thị rõ chi tiết cụ thể, in bản vẽ kỹ thuật khổ A0 giúp cho các kỹ sư, nhà thiết kế, kiến trúc sư,... có thể trình bày dự án, sản phẩm của mình một cách rõ ràng và chính xác.

Bản vẽ kỹ thuật luôn muốn được in phóng lớn với kích thước A0 để phục vụ trong việc đào tạo và giảng dạy, giúp cho sinh viên, học viên có thể theo dõi và hiểu rõ hơn về các thiết kế, kiến trúc,..

In bản đồ khổ A0, In sơ đồ A0

Với máy in lớn KTS là lựa chọn tuyệt vời để in các bản đồ thể giới, in bản đồ Việt Nam, in bản đồ các nước trên thể giới hay in bản đồ quy hoạch,... kích thước lớn giúp có thể in bản đồ với thông tin và dữ liệu một cách chi tiết và rõ ràng hơn.

In ban do A0

Bản đồ A0 kích thước lớn nên thường được sử dụng để đưa ra các thông tin về địa hình, môi trường, quy hoạch đô thị, giao thông, địa chất và các thông tin địa lý khác. Các bản đồ này được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như xây dựng, quản lý bất động sản, quản lý tài nguyên thiên nhiên, vận chuyển và hàng hải,..

in bản đồ A0
Việc in sơ đồ khổ A0 cũng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như đường bộ, đô thị, giao thông, điện, nước, giáo dục, học tập,... Với kích thước lớn, sơ đồ khổ A0 có thể trình bày dự án, quy hoạch, bố trí các công trình, thống kê, biểu đồ, biểu diễn số lượng, sơ đồ tư duy... một cách chi tiết và rõ ràng hơn.

in sơ đồ A0

In poster khổ A0

In poster khổ A0 là một nhu cầu phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông. Kích thước lớn của poster khổ A0 giúp cho hình ảnh, thông tin và nội dung được trình bày một cách rõ ràng, chi tiết và ấn tượng hơn giúp truyền tải thông điệp và thu hút sự chú ý của người xem.

Các poster khổ A0 thường được sử dụng để quảng cáo cho các sự kiện, sản phẩm mới, dịch vụ và các chiến dịch quảng cáo khác. Việc in poster khổ A0 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và mục đích khác nhau, từ quảng bá sản phẩm, sự kiện, hội nghị, triển lãm cho đến việc trình bày kết quả nghiên cứu, báo cáo khoa học, và giảng dạy.

In tranh, hình ảnh nghệ thuật khổ A0

In tranh và hình ảnh nghệ thuật là một nhu cầu quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật và trang trí nội thất, để trang trí tường và không gian nội thất, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc. Với máy in KTS chất lượng cao luôn đáp ứng tạo nên những bức tranh khổ lớn được sắc nét, màu sắc sống động, chân thật, độ bền màu lâu dài.

In tranh A0

Việc in tranh và hình ảnh nghệ thuật được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, trang trí nội thất, quảng cáo, truyền thông,.... Với tính sáng tạo và độc đáo của nghệ thuật, các tác phẩm sẽ được hiển thị một cách ấn tượng và thậm chí còn trở thành tâm điểm nổi bật của không gian trưng bày.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785