IN DECAL PP

In Background sự kiện tại Hà Nội, Thiết kế chuyên nghiệp - Lắp đặt giá rẻ!

.
In Background Hà Nội

Một trong những công cụ không thể thiếu khi lộ nội dung, thông báo trong chương trình, sự kiện chính là phông nền hoặc có tên tiếng Anh là Background .Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn đơn vị in background đẹp. Cùng bài viết tham khảo dưới đây của chúng tôi để tôi hiểu rõ hơn nhé.

Tìm hiểu về In Background là gì?


Nói đến phông nền, người ta nghĩ ngay đến nhiều thứ như khi nói về  nền tảng xã hội, địa vị ra sao. Nhưng khi nói in Background, chúng ta dễ dàng hiểu được hàm ý nói về phông nền sử dụng trong chương trình sự kiện như chương trình khuyến mại, ca nhạc, sự kiện, tổ chức đám cưới,…
Background là loại phông nền chạy quảng cáo hoặc sử dụng cho chương trình, sự kiện, là một loại dịch vụ thông qua đó doanh nghiệp, tổ chức muốn thực hiện sự kiện có thể quảng cáo hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của mình một cách hài hòa, sang trọng và ấn tượng nhất.

Mục đích của in Background


Không chỉ quảng bá thương hiệu mà chính mục tiêu của nền từng thời gian, sự kiện chính là cung cấp cho khách hàng những thông tin về chương trình, sự kiện tiêu chuẩn được diễn ra.

Những thông tin này được cung cấp ví dụ như:  Chương trình có tên là gì? Ai là đơn vị đứng ra tổ chức, điều hành? Ngày tổ chức là ngày nào? Có các đơn vị tài trợ cùng hình ảnh hệ thống có liên quan .

In Background khi nào?


Dựa trên những sự kiện thực tế mà các doanh nghiệp hay tổ chức cá nhân sẽ có nhu cầu trong nền trong các dịp sau:
  • Background sự kiện trong nhà
  • Background Đám cưới
  • Background sinh nhật
  • Background sự kiện ngoài trời
  • Background làm phông nền chụp hình.
In Background khai trương
In Background khai trương

Nên in Background sự kiện bằng chất liệu gì?


Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu để làm nền khác nhau, có thể kể đến một số loại chất liệu cơ bản và phổ biến dưới đây:
  • Background in PP
Một sự kiện được tổ chức theo quy mô và sang trọng hoặc một mô hình làm nền để trình diễn hay chụp ảnh, thì sự lựa chọn in PP là một sự lựa chọn hoàn hảo

Nền trong di động khung pp
Background in pp lắp khung di động

Với một số doanh nghiệp muốn làm theo hình ảnh sống động, nền chụp hình dễ thương có kích thước nhỏ, thì có thể đặt in decal bồi formex . Ưu điểm nổi bật của vật liệu này là sắc nét, nhẹ, độ bền cao. Đồng thời có thể cắt theo họa tiết mong muốn của khách hàng.

trong nền pp formex
Background in PP formex mô hình
  • Background in bạt hiflex khung sắt, khung di động

Một trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất để làm Backgroud chính là in bạt Hiflex. Đây là chất liệu phổ biến dễ dàng thi công và thay đổi thiết kế, chi phí sản xuất thấp. Có nhiều chất liệu hiflex bạt có thể dùng làm nền như: hiflex 3zem2, hiflex 3zem6, hiflex đế xám,…

Nền trong di động khung hiflex
Background in hiflex khung di động
  • Background in vải
Vải nền thường dùng phục vụ trong đám cưới và thường kết hợp với hoa, bóng bay hoặc các trang phụ kiện khác nhau. Bạn có thể liên hệ với những công ty chuyên tổ chức sự kiện hoặc tiệc cưới để loại nền này.

Tại sao nên chọn In Background tại Hà Nội ở in Hà Thành?


Dưới sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường in ấn, chúng tôi
 vẫn luôn giữ được vị thế của mình trong suốt thời gian qua, đem đến cho khách hàng những sản phẩm Background có chất lượng nhất, hấp dẫn nhất. Điều này xuất phát từ các lý do sau đây:

  • Thương hiệu

Chúng tôi đã xây dựng được cho mình thương hiệu không chỉ trong khu vực Hà Nội mà lan rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

  • Chất lượng nhân sự

Với đội ngũ nhân viên đảm bảo trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong quá trình in ấn, sự tận tâm, nhiệt huyết trong quá trình thiết kế đem đến cho khách hàng sản phẩm đẹp mắt nhất, chất lượng nhất.

  • Đa dạng kiểu mẫu

Với kho mẫu đa dạng và phong phú giúp quý khách hàng có thể lựa chọn những mẫu mình yêu thích. Thậm chí có thiết kế sản phẩm theo yêu cầu.

  • Thời gian hoàn thành

Thời gian hoàn thiện sản phẩm là yếu tố quan trọng đánh giá chất lượng và khả năng cung cấp sản phẩm của một doanh nghiệp sản xuất. Trong nhiều trường hợp cấp bách in Hà Thành vẫn luôn bảo đảm tiến độ và sản phẩm tốt nhất, toàn bộ.

  • Giá thành sản phẩm

Mỗi kiểu in Backdrop  tùy chọn, chúng tôi sẽ có các bảng khác nhau nhưng luôn đảm bảo tiêu chí phù hợp với từng loại chương trình, sự kiện, đáp ứng theo yêu cầu của từng nhóm đối tượng.

Trên đây là toàn bộ tư vấn của chúng tôi, tôi về công việc In Background tại Hà Nội . Nếu bạn muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp những nền tảng chất lượng, đẹp mắt và phù hợp nhất, nổi bật nhất, hãy liên hệ với chúng tôi, tôi nhé.


CÔNG TY CP TẠI HÀ THÀNH
Hotline / Zalo: 086 909 2785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xin bạn hãy góp ý

 
Cong ty in quang cao tai ha noi
Hathanhprinting
16/354 TranCung
Hanoi, Vietnam 100000

Call / Zalo: 086 909 2785